Cầu thủ Uruguay chơi 'bẩn' kéo rách áo Messi

Duy Hồng
Từ 14:13 ngày 01-09-2017
Siêu sao Lionel Messi của Argentina bị hậu vệ bên phía Uruguay truy cản quyết liệt đến nỗi rách cả tay áo trong trận đấu giữa đôi bên tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Phút 77 trận đấu giữa Uruguay và Argentina, cầu thủ Cristian Gonzalez bên phía đội chủ nhà phải nhận thẻ vàng sau khi kéo ngã siêu sao Lionel Messi.

Trước đó, ngôi sao của Barcelona đã có pha đi bóng từ sân nhà, vượt qua sự đeo bám của một loạt cầu thủ Uruguay nhưng Gonzalez đã làm đủ mọi cách kể cả làm rách tay áo trong của M10.

Trở lại với những diễn biến trên sân, sự xuất sắc tới từ hai thủ thành là Muslera và Romero đã khiến cho cuộc chạm trán trên sân Estadio Centenario kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Do bất phân thắng bại nên cả Uruguay và Argentina đều không thể cải thiện vị trí của mình trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Uruguay đứng ở vị trí thứ 3 với 24 điểm sau 15 lượt trận còn Argentina đứng thứ 5 với 1 điểm ít hơn.

Uruguay và Argentina muốn cùng đăng cai VCK World Cup 2030
Uruguay và Argentina muốn cùng đăng cai VCK World Cup 2030

Cũng ở cuộc chạm trán trên, 2 cầu thủ đáng chú ý nhất của 2 đội là Luis Suarez và Lionel Messi đã mặc chiếc áo đặc biệt với mục đích chung tay đưa VCK World Cup 2030 đến với 2 quốc gia này.

Ở trận đấu sắp tới của Uruguay với trước chủ nhà Paraguay (6/9), HLV Oscar Tabarez có thể sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Suarez sau khi anh bị chấn thương và phải rời sân ở phút 81 tại cuộc chạm trán với Argentina.

Ngay sau đó, cựu cầu thủ của Liverpool đã trấn an người hâm mộ khi nói về tình hình hiện tại của bản thân trên trang Twitter cá nhân: "1 điểm quan trọng để tiếp tục giấc mơ World Cup. Tôi ổn. Tôi chỉ bị chuột rút mà thôi. Tiến lên Uruguay".

Messi bị cầu thủ Uruguay kéo rách tay áo
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x