Chile đánh bại Peru nhờ người hùng Vidal

Phong Linh
Từ 09:10 ngày 13-10-2016
NHM Chile thường gọi Arturo Vidal bằng biệt danh “Siêu anh hùng Arturo” hay “Vua Arturo” bởi tầm quan trọng và những khoảnh khắc chói sáng kịp thời của anh.
Và một lần nữa giới mộ điệu Chile đã phải hô vang cái tên “Vua Vidal” tại thủ đô Santiago vào rạng sáng qua. Khi Chile cần vị anh hùng của mình nhất, anh đã có mặt để ghi cả 2 bàn thắng giúp đội nhà có chiến thắng quý giá 2-1 trước Peru, chiến thắng giúp thắp lại ngọn lửa hy vọng vượt qua vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Trước cuộc tiếp đón Peru rạng sáng qua, dù là ĐKVĐ Nam Mỹ song Chile ở vào tình thế rất nguy nan trong cuộc đua tới Nga năm 2018. Họ chỉ giành được 11 điểm sau 9 vòng và phải chôn chân ở vị trí thứ 7. Mối nguy lỡ hẹn với ngày hội bóng đá sau đây 2 năm của thầy trò HLV Ricardo Gareca rất rõ ràng. Họ đang trên đà xuống dốc với việc chỉ giành được đúng 1 điểm ở 3 vòng trước khi đó bị Bolivia cầm hòa, đồng thời bị cả Paraguay lẫn Ecuador đánh bại.


Nếu không đánh bại Peru, cánh cửa tới World Cup 2018 dành cho Chile sẽ hẹp lại rất nhiều, nhất là trong bối cảnh các đối thủ phía trên họ có sức mạnh rất đồng đều. Và vào đúng thời điểm nguy nan tận cùng đó, “siêu anh hùng Arturo” đã xuất hiện. Ngôi sao đang chơi bóng cho Bayern liên tiếp có những khoảnh khắc xuất thần để mở tỷ số và ấn định chiến thắng cho Chile, lần lượt với pha xâm nhập vòng cấm để đánh đầu ghi bàn ở phút thứ 10 và cú sút xa siêu hạng khi trận đấu chỉ còn 5 phút. “Siêu anh hùng Arturo” thực sự đã lại cứu ĐT Chile một lần nữa!

Vidal là chân sút số một của Chile

Dù là tiền vệ, song Arturo Vidal đang là chân sút số một của ĐT Chile tại vòng loại World Cup 2018. Anh đã có tới 6 bàn, chỉ xếp sau Edinson Cavani của Uruguay (7 bàn) trong danh sách ghi bàn tại cuộc đua đường trường tại Nam Mỹ này. Chưa hết, Vidal còn ghi cả 3 bàn gần nhất của Chile.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x