ĐT Bỉ: Cột mốc lớn chờ Lukaku

Phong Linh
Từ 13:33 ngày 03-09-2017
Romelu Lukaku đã tỏa sáng với cú hat-trick trong trận đại thắng Gibraltar 9-0 mới đây. Ngôi sao vừa gia nhập M.U đã có 26 bàn thắng cho ĐTQG Bỉ. Như vậy, Lukaku chỉ còn cách 4 bàn thắng nữa để vươn lên sánh ngang Bernard Voorhoof ở vị trí chân sút số một lịch sử bóng đá Bỉ.
Phát biểu trước chuyến làm khách tại Hy Lạp đêm nay, Lukaku tuyên bố, “Tôi đặc mục tiêu trở thành chân sút số một lịch sử ĐTQG Bỉ ngay trận này”.Tất nhiên, việc ghi được 4 bàn vào lưới Hy Lạp là nhiệm vụ rất khó với Lukaku. 

Dẫu vậy, dù Lukaku không đạt được mục tiêu đêm nay, việc đã ghi được 26 bàn thắng cũng là sự khẳng định lớn cho vị thế của anh ở nền bóng đá Bỉ. Trước đây, Lukaku vẫn bị nhìn nhận như cầu thủ được đánh giá cao quá mức. Nhưng giờ thành tích ghi nói trên đã khiến người ta phải nhìn nhận lại về ngôi sao đầy mạnh mẽ này. Cột mốc đó cho thấy trước hay muộn, anh cũng sẽ vượt qua những huyền thoại hàng đầu bóng đá Bỉ để trở thành chân sút số một ĐTQG nước này.

Cột mốc 26 bàn thắng và kỷ lục tại ĐT Bỉ đang chờ Lukaku cũng là sự khẳng định cho giá trị của anh. Như đã biết, Lukaku cũng bị cho rằng không xứng với cái giá 75 triệu bảng mà Man United vừa chi ra để đưa anh về từ Everton. Rõ ràng, người ta sẽ phải nhìn nhận lại, khi biết đó là ngôi sao chuẩn bị trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử của một nền bóng đá lớn tại châu Âu.

Đó có lẽ là lý do Lukaku nôn nóng muốn lập kỷ lục ngay tại Hy Lạp đêm nay. 

Không ai cạnh tranh được với Lukaku
Lukaku đang là cầu thủ duy nhất còn thi đấu trong Top 10 chân sút vĩ đại nhất ĐTQG Bỉ. Có nghĩa, không ai còn có thể cản được Lukaku tiến tới vị trí số một danh sách này.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x