ĐT Bồ Đào Nha triệu tập: Có Ronaldo, vắng Sanches

Đỗ Trung
Từ 06:18 ngày 26-05-2017
Có vài cái tên nổi bật đã vắng mặt trong danh sách triệu tập 24 cầu thủ Bồ Đào Nha của HLV Fernando Santos, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 cũng như Confederations Cup sắp tới.
Ở đợt tập trung lần này, chiến lược gia 62 tuổi gọi lực lượng mạnh nhất cho Bồ Đào Nha. Siêu sao Cristiano Ronaldo lẽ dĩ nhiên vẫn sẽ là đầu tàu của nhà ĐKVĐ châu Âu. 

Ngoài CR7, những ngôi sao khác như Nani, Ricardo Quaresma, Joao Moutinho, Andre Gomes, Bernardo Silva, Joao Mario, Pepe, Bruno Alves và Rui Patricio cũng có tên trong danh sách 24 người lên tuyển.

Tuy nhiên, đáng chú nhất là sự vắng mặt của tiền vệ Renato Sanches - người từng nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2016. Cầu thủ 19 tuổi đã trải qua mùa giải khó khăn trong màu áo Bayern khi chỉ được đá chính 6 trận tại Bundesliga 2016/17. Việc không được ra sân thường xuyên có lẽ là nguyên nhân khiến anh bị Santos gạch tên ở đợt tập trung lần này.

Không chỉ Sanches, tiền đạo Eder - người hùng mang về chiếc cúp danh giá cho Bồ Đào Nha và thủ thành Anthony Lopes (Lyon) cũng không góp mặt vì những lý do cá nhân.

Trước mắt Bồ Đào Nha sẽ là trận giao hữu với đảo Síp vào ngày 3/6 và chuyến làm khách trước Latvia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu ngày 10/6. Sau đó, Selecao sẽ tham dự Conderations Cup tại Nga từ ngày 17/6. Bồ Đào Nha nằm tại bảng A cùng Russia, Mexico và New Zealand.

Danh sách 24 tuyển thủ Bồ Đào Nha
Thủ môn: Beto (Sporting Lisbon), Jose Sa (Porto), Rui Patricio (Sporting)

Hậu vệ: Bruno Alves (Cagliari), Cedric (Southampton), Eliseu (Benfica), Jose Fonte (West Ham), Luis Neto (Zenit), Nelson Semedo (Benfica), Pepe (Real Madrid), Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund)

Tiền vệ: Adrien Silva (Sporting Lisbon), Andre Gomes (Barcelona), Danilo Pereira (Porto), Joao Mario (Inter), Joao Moutinho (Monaco), Pizzi (Benfica), William Carvalho (Sporting Lisbon)

Tiền đạo: Andre Silva (Porto), Bernardo Silva (Monaco), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Gelson Martins (Sporting), Nani (Valencia), Ricardo Quaresma (Besiktas). 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x