Hòa nhạt đội bét bảng, Pháp bị Thụy Điển phả hơi nóng vào gáy

Quang Minh
Từ 06:15 ngày 04-09-2017
Chỉ phải gặp đội bét bảng Luxembourg, nhưng Pháp đã có một ngày thi đấu tệ hại và bị cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà, qua đó bị Thụy Điển thu hẹp khoảng cách xuống còn vỏn vẹn 1 điểm.

Pháp 0-0 Luxembourg


Trở lại sân nhà thi đấu sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Hà Lan cách đây vài ngày, HLV Didier Deschamps chỉ có một vài thay đổi nhỏ trong đội hình xuất phát, trong đó có sự trở lại của tiền đạo Kylian Mbappe. Ngoài ra còn có những hảo thủ khác như Antoine Griezmann, Paul Pogba, Thomas Lemar hay Olivier Giroud. Tuy nhiên, đội hình ra sân có giá trị 400 triệu bảng của Pháp đã không thể khuất phục được đội bóng có tổng giá trị chuyển nhượng chỉ là 27.720 bảng của Luxembourg.

Trên sân Municipal ở Toulouse, các ngôi sao của Les Bleus áp đảo hoàn toàn trong suốt 90 phút, nhưng sự vô duyên của các cầu thủ trên hàng công khiến các cơ hội mười mươi đều bị bỏ lỡ. Griezmann đá vọt xà ngang ở khoảng cách 7m trong tư thế trống trải sau đường căng ngang của Mbappe. Pogba liên tục bắn phá từ ngoài vòng cấm nhưng đều không thành công. Thậm chí, Mbappe đi bóng loại bỏ hậu vệ đối phương, đối mặt thủ môn nhưng cũng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Griezmann quá vô duyên ở trận đấu này
Griezmann quá vô duyên ở trận đấu này

Trong 45 phút đầu tiên, các cầu thủ Pháp tung ra tổng cộng 16 pha dứt điểm, trong đó có cú đá phạt dội xà ngang của Griezmann. Tuy nhiên, đáng tiếc là không một lần bóng đi vào lưới của Luxembourg.

Bước sang hiệp 2, Alexander Lacazette, Kingsley Coman hay Fekir được đưa vào sân để làm mới hàng công của ĐT Pháp. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu thiếu may mắn cộng thêm sự xuất thần của thủ thành Joubert, các cầu thủ Pháp đã không thể có được bàn thắng. Pogba cũng có pha đánh đầu dội xà ngang ở nửa cuối trận đấu, khép lại một ngày thi đấu đáng thất vọng của cầu thủ thuộc biên chế M.U cũng như các đồng đội.

Chỉ giành được một điểm trước đội bét bảng, Pháp đã không thể duy trì cách biệt 3 điểm với Thụy Điển, khi ở trận đấu cùng giờ đại diện Scandinavia vùi dập Belarus 4-0, còn đội xếp thứ 3 Hà Lan cũng có chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Bulgaria.

Bảng xếp hạng


Đội hình thi đấu
Pháp: Lloris; Sidibe, Koscielny, Umtiti, Kurzawa; Mbappe (Lacazette 59’), Kante, Pogba, Lemar; Giroud (Coman 59’), Griezmann (Fekir 81’)
Luxembourg: Joubert; Jans, Philipps, Malget, Janish; Thill, Skenderovic, Martins Pereira; Alves Da Mota (Sinani 59’), Thill (Rodrigues 59’), Turpel (Holter 87’)
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x