Nhận định bóng đá Argentina vs Paraguay, 06h30 ngày 12/10: Sức bật thế chân tường

VIỆT HÀ
Từ 08:37 ngày 11-10-2016
ĐT Argentina đã rơi xuống thứ 5, vị trí không có vé trực tiếp đến World Cup 2018. Sức ép khổng lồ đang dồn lên thầy trò HLV Edgardo Bauza. Họ chỉ còn một con đường thắng, thậm chí thắng giòn giã trước Paraguay vào sáng mai.
Rất may, đối thủ của Argentina còn khủng hoảng nặng nề hơn. Paraguay đã thua cả hai trận vừa qua tại vòng loại World Cup, thủng lưới 5 lần và không ghi được bàn nào. ĐT Paraguay đã không vượt qua vòng loại World Cup 2014 và mới nhất bị loại ngay vòng bảng Copa America 2016. Trong đội hình của HLV Francisco Arce không có tên tuổi nào đáng kể.

Vì thế Argentina không được phép sẩy chân trận này. Việc HLV Bauza phải xáo tung đội hình vì chấn thương và treo giò không hoàn toàn là tín hiệu xấu. Những cầu thủ dự bị được vào sân có thể sẽ mang tới bộ mặt mới mẻ và giàu sức sống hơn. Những Mercado, Musacchio, Banega, Gaitan sẽ không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi thể hiện khả năng. Vắng cả Messi lẫn Aguero, nhưng Argentina vẫn còn Higuain.

Phong độ ổn định của Higuain là chỗ dựa cho Albiceleste. Chân sút thuộc biên chế Juventus đã ghi 7 bàn ở cấp CLB mùa này, và có tới 5 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần đây cùng ĐT Argentina. Ngoài ra trong 3 lần đối đầu Paraguay thì Higuain “nổ súng” trong 2 trận. Những thống kê nhiều hứa hẹn về trung phong số một của Argentina.


Hai trận hòa liên tiếp khiến Argentina tụt xuống thứ 5 trên BXH vòng loại Nam Mỹ. Song họ chỉ kém 3 điểm với đội dẫn đầu Uruguay (19 điểm). Một chiến thắng vào thời điểm này sẽ kéo Argentina trở lại cuộc đua ở tốp đầu, và quan trọng hơn là lấy lại sự tự tin.  

Paraguay cũng đang rất khát điểm khi đứng thứ 6 với vẻn vẹn 12 điểm. HLV Francisco Arce đã tuyên bố rằng họ sẽ chơi tấn công ngay trên đất Argentina. Tất cả hứa hẹn một trận cầu mở, và điều đó rất có lợi cho Argentina. Đội bóng của Bauza thường gặp khó khăn trước những đối thủ chủ trương phòng ngự. Còn trong thế trận ăn miếng trả miếng, sự sắc sảo của Di Maria, Dybala, Higuain sẽ phát huy hiệu quả.

Có thể vào đúng thời điểm vắng cả Messi lẫn Aguero, Argentina mới chơi thật tưng bừng. Vì đơn giản thời điểm này họ không còn đường lùi.

4 - Tiền đạo Dario Lezcano hiện là tay săn bàn hiệu quả nhất của Paraguay tại vòng loại World Cup 2018 với 4 pha lập công. Argentina chưa có cầu thủ nào ghi được 4 bàn.
98 - Argentina và Paraguay đã có 98 lần chạm trán trong quá khứ với ưu thế nghiêng hẳn về Argentina (54 thắng, 14 thua, 30 hòa). Argentina ghi 208 bàn, thủng lưới 100 lần.


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Argentina thắng 5 hòa 1 thua 4/10 trận gần đây theo châu Á.
- Paraguay thắng 3 thua 7/10 trận gần đây theo châu Á.
- Argentina thắng 3 hòa 1 thua 6/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Paraguay thắng 4 hòa 1 thua 5/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- Argentina thắng 5 thua 5/10 lần đối đầu gần đây với Paraguay theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
Có tới 5/6 lần đối đầu gần đây giữa Argentina và Paraguay có từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/9 trận gần đây của Argentina và 6/10 trận vừa qua của Paraguay. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại trận này.

DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x