Nhận định bóng đá Ba Lan vs Montenegro, 23h00 ngày 8/10: Chờ chủ nhà mở tiệc

NHƯỢC MAI
Từ 08:00 ngày 08-10-2017
Ba Lan cần phải đánh bại Montenegro đêm nay mới chắc chắn giành tấm vé chính thức tới nước Nga mùa Hè năm sau. Đang có phong độ tốt, lại có lợi thế được sự cổ vũ của CĐV nhà, thầy trò HLV Adam Nawalka nhiều khả năng sẽ đạt mục tiêu.

Ba Lan đang thể hiện phong độ rất tốt. Họ toàn thắng 2 trận gần đây tại vòng loại World Cup 2018 và đang dẫn đầu bảng E với 22 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Đan Mạch tới 3 điểm. Đang đà thăng tiến, thầy trò HLV Nawalka hoàn toàn có khả năng khuất phục đối thủ Montenegro vốn đang bị mất tinh thần sau trận thua ngay trên sân nhà trước Đan Mạch cách đây vài ngày.

Ở trận lượt đi, Ba Lan đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Montenegro. Đó là trận đấu mà Ba Lan đã chơi áp đảo hoàn toàn. Trong đó, tiền đạo Robert Lewandowski đã có một màn trình diễn chói sáng và là người ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Ba Lan đang là một trong những đội chơi tấn công hay nhất. Đội bóng của HLV Nawalka đã 24 lần sút tung lưới đối phương. Trong đó, tiền đạo Lewandowski đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 15 lần sút tung lưới các đối thủ, hơn siêu sao Cristiano Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha 1 bàn.

Với quyết tâm giành danh hiệu Vua phá lưới vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Lewandowski càng có lý do để quyết tâm làm tung lưới của Montenegro đêm nay.

Sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Đan Mạch hôm 6/10, Montenegro hiện tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng E. Họ không còn tự quyết định được cơ hội giành vị trí thứ 2 để hy vọng được góp mặt ở vòng play-off. Đội bóng của HLV Lijbisa Tumbakovic chỉ còn cách duy nhất là buộc phải đánh bại chủ nhà Ba Lan và trông chờ Romania giúp họ đánh bại chủ nhà Đan Mạch trong trận đấu diễn ra cùng giờ ở Copenhagen.

Phải thi đấu sân khách, trong bối cảnh đối phương đang có phong độ sân nhà tốt (thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần đây), nhiều khả năng Montenegro sẽ phải ngậm ngùi nhìn Ba Lan ăn mừng với tấm vé thẳng tiến tới nước Nga mùa Hè năm sau. 


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Ba Lan thắng 2, thua 1/3 trận gần đây gặp Montnegro.
- Theo châu Á, Ba Lan thắng 4, thua 1/5 trận gần đây và thắng cả 2 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Montnegro thắng 3, thua 1/4 trận gần đây và thắng 4, thua 1/5 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
3 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 7 trận gần đây của Ba Lan có từ 1 bàn trở lên trong hiệp 1. 8/9 trận mới nhất của Montnegro cũng xảy ra tình trạng tương tự. Trận này có thể sẽ có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.

DỰ ĐOÁN: 4-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x