Nhận định bóng đá Croatia vs Phần Lan, 01h45 ngày 7/10: Giữ vững ngôi đầu

Hồ Đắc
Từ 08:19 ngày 06-10-2017
Croatia rất mạnh trên sân nhà với 16 trận bất bại gần đây. Họ lại có dàn cầu thủ đẳng cấp và đang đạt phong độ tốt. Do vậy, khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Cacic trong trận đấu đêm nay là rất lớn, để họ tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu.

Ở trận lượt đi giữa 2 đội, ngay trên đất Phần Lan, ĐT Croatia đã chơi hoàn toàn trên chân của đối phương. Họ ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu và tạo được nhiều pha sóng gió về phía khung thành của đối phương. Tiếc là ở trận này, đội bóng của HLV Ante Cacic chỉ ghi được 1 bàn vào lưới của Phần Lan do công của tiền đạo Mario Mandzukic.

ĐT Croatia đã có kinh nghiệm đối đầu với Phần Lan. Ở trận đấu đêm nay, họ lại có lợi thế được đá trên sân nhà. Trước một đối thủ được đánh giá yếu kém hơn hẳn, thầy trò ông Cacic có nhiều cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm để vững vàng ở ngôi đầu bảng I, trước sức ép mạnh mẽ mà Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ tạo ra ở ngay sau họ.

Cần phải đặc biệt nhấn mạnh yếu tố sân nhà. Đó có thể xem là điểm tựa cho thầy trò HLV Cacic. Croatia luôn thi đấu tốt khi tiếp đón các đối thủ. Bằng chứng là trong 16 trận gần đây trên sân nhà, ĐT Croatia chỉ để hòa 2, còn lại thắng tới 14 lần. Trái lại, Phần Lan đã vỡ mộng giành vé tham dự World Cup 2018 từ lâu. Họ lại thi đấu sân khách rất tệ khi để thua 7, chỉ kiếm được 3 kết quả hòa trong 10 chuyến xa nhà gần đây. Với một đối thủ vừa không có động lực thi đấu, vừa yếu bóng vía như thế, khả năng giành chiến thắng của ĐT Croatia là rất lớn.

Phần Lan đặc biệt kém cỏi trong tấn công. Sau 8 loạt trận vòng loại, họ mới ghi được 6 bàn vào lưới của đối thủ. Có thể khẳng định, chính bởi hàng công quá kém cỏi, ĐT Phần Lan mới thi đấu tồi tệ như vậy tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Hàng công đó càng khó để xuyên thủng mành lưới của Croatia - đội đang sở hữu hàng phòng ngự tuyệt vời khi mới chỉ thủng lưới 3 lần tính đến thời điểm hiện tại.

Tóm lại, Croatia tràn đầy tự tin sẽ đánh bại ĐT Phần Lan trong trận đấu đêm nay để gần hơn với tấm vé dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga. Đội hình của HLV Cacic bao gồm rất nhiều ngôi sao đang thi đấu thành công ở châu Âu hiện nay, đáng kể nhất là Luka Modric và Mateo Kovacic (cùng của Real Madrid), Ivan Perisic (Inter Milan)...

THÔNG TIN
Theo châu Á, Croatia thua 4, hòa 1, thắng 1/6 trận gần đây và thắng 5, hòa 1, thua 2/8 trận sân nhà mới nhất.
Theo châu Á, Phần Lan thắng 3, thua 2/5 trận gần đây và thắng 2, thua 1/3 trận sân khách mới nhất.
6 trận gần đây của Croatia kết thúc lẻ bàn thắng. 3 trận mới nhất của Phần Lan lẻ bàn thắng.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng: 6/8 trận đấu gần đây của Croatia chỉ có nhiều nhất 2 bàn được ghi. 9/10 trận gần đây của Phần Lan không vượt quá 2 bàn thắng. Trận lượt đi giữa 2 đội cũng chỉ có 1 bàn thắng được ghi.


DỰ ĐOÁN: 1-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x