Nhận định bóng đá Ecuador vs Chile, 04h00 ngày 7/10: Chào mừng tới hiểm địa!

Trang Anh
Từ 08:51 ngày 06-10-2016
Ecuador đúng là hiểm địa với Chile, bởi họ toàn thua 100% số trận làm khách nơi đây tại vòng loại World Cup. Bất lợi quá lớn về tâm lý, lại đang khủng hoảng phong độ, e rằng Alexis Sanchez cùng các đồng đội chưa thể trở lại đường sáng.

Thi đấu 8 trận, thắng 3, hòa 2 và thua 3, đứng thứ 7 trên BXH vòng loại World Cup 2018 và tất nhiên là nằm ngoài nhóm có vé tới Nga 2018, Chile đang đang đối diện với nguy cơ lần đầu tiên kể từ World Cup 2002 vắng mặt ở ngày hội bóng đá thế giới. Nguy cơ này sẽ càng hiển hiện rõ hơn sau cuộc chạm trán rạng sáng mai, trận đấu mà Chile phải đến mảnh đất mà họ chưa từng có nổi một điểm nào ở các trận vòng loại World Cup. 

Nhưng Chile không phải đại diện Nam Mỹ duy nhất sợ đất Ecuador.  Ngoại trừ trận thua bất ngờ trước ĐT Brazil mới đây, Ecuador từng trải qua 5 năm liên tiếp không thua trên sân nhà tại vòng loại World Cup. Trong quãng thời gian này, Ecuador đá 11 trận sân nhà thì thắng tới 9, trong đó có thắng lợi trước những đối thủ lớn như Argentina, Uruguay hay Colombia. 

Đây là thống kê có sức nặng, ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của ĐT Chile. Đây còn là thời điểm những ngôi sao lớn của Chile đều đang không có phong độ cao, chí ít là mỗi khi khoác áo ĐTQG. Điển hình là Sanchez. Chân sút này liên tục tỏa sáng ở  Arsenal, nhưng trong màu áo Chile, anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại vòng loại World Cup trong năm 2016. 

Lần gần nhất Sanchez lập công cho Chile trên hành trình giành vé tới Nga đã là câu chuyện của tháng 10 năm ngoái (lập cú đúp vào lưới Peru). Bạn diễn của Sanchez, Eduador Vargas cũng tịt ngòi trong màu áo ĐT Chile suốt từ thời điểm đó đến nay.

Hai họng súng, hai niềm tin lớn nhất cùng thi đấu phập phù là cách lý giải trực tiếp nhất cho vị trí bấp bênh hiện tại của ĐT Chile. Trong bối cảnh tâm lý thiếu ổn định, chướng ngại hiểm địa Ecuador lại quá lớn, e rằng Chile chưa thể thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng hiện tại để cải thiện vị trí trên BXH.

THÔNG TIN
Ecuador thua tới 7/9 trận gần đây theo châu Á.
Chile thắng 8/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
7/10 trận sân khách gần đây của ĐT Chile đều kết thúc với từ 3 bàn thắng được ghi trở lên.
Cả 10 trận sân khách gần đây của ĐT Chile đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
5/6 trận sân khách gần đây của ĐT Chile đều kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. 5/7 lần đối đầu gần đây giữa Chile và Ecuador, tổng số bàn thắng cũng không chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x