Nhận định bóng đá Ecuador vs Colombia, 04h00 ngày 29/3: Khuất phục chủ nhà

NHƯỢC MAI
Từ 08:58 ngày 28-03-2017
ĐT Colombia đã tìm lại được cảm hứng chiến thắng tại vòng loại World Cup 2018 với việc đánh bại Bolivia 1-0 hôm 24/3 vừa qua. Cùng với quá khứ thường xuyên áp đảo trước Ecuador, có lý do để tin vào khả năng giành thắng lợi của thầy trò HLV Pekerman ở trận đấu rạng sáng mai.

Sau 3 trận liên tiếp để mất điểm tại vòng loại World Cup 2018, Colombia rốt cục cũng đã biết mùi chiến thắng. Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Jose Pekerman đã đánh bại Bolivia nhờ pha ghi bàn duy nhất trận đấu của tiền vệ James Rodriguez. Dù chỉ là trận thắng khiêm tốn, nhưng kết quả đó rất quan trọng, bởi nó tạo niềm tin cho các cầu thủ Colombia.

Thầy trò HLV Pekerman đang rất muốn nhân đà chiến thắng đó tiếp tục có thêm một trận đấu thành công nữa. Đối thủ của họ ở trận đấu rạng sáng mai là Ecuador. Đây là đội bóng thường xuyên bị Colombia át vía. Cụ thể, ở 6 lần đối đầu gần đây nhất, Colombia áp đảo với thành tích thắng 5, chỉ để thua 1 trận.

Colombia đang xếp vị trí thứ 4 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Đó có thể xem là thành tích không quá tệ. Bởi đã để thua tới 4 trận trên chặng đường đua giành vé tới nước Nga mùa Hè năm sau, nhưng đoàn quân của ông Pekerman đều thua trước những đối thủ rất mạnh gồm 2 thất bại ở lượt đi và về trước ĐT Argentina, 1 trận thua Brazil và 1 trận bị Uruguay khuất phục.


Điều đáng mừng với Colombia là tiền vệ James Rodriguez đang tìm lại được phong độ đỉnh cao, dù không thường xuyên được đá chính trong đội hình CLB Real Madrid. Bàn thắng vào lưới Bolivia mới đây đã nâng tổng số lần lập công của anh tại vòng loại World Cup lên con số 4. Qua đó, James đang là chân sút số một của Colombia tại vòng loại. Chắc chắn, anh vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 của đội khách trước đối thủ Eucador rạng sáng mai.

Trong khi đó, Ecuador đang có dấu hiệu đuối sức. Trong 4 trận gần đây tại vòng loại World Cup 2018, họ chỉ thắng được duy nhất 1 lần. Hàng thủ của họ hiện đang thi đấu khá chệch choạc, khi để thủng lưới 4 trong 5 trận vừa qua tính trên mọi mặt trận. Với cách chơi phòng ngự kiểu đó, không loại trừ khả năng Ecuador sẽ bị ĐT Colombia trừng phạt, khi mà ngoài James Rodriguez, đội khách còn có những chân sút rất đáng nể như Carlos Bacca.

Tóm lại, dù đá sân khách, Colombia có nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng ở trận đấu rạng sáng mai, bất chấp Ecuador thi đấu sân nhà khá tốt với thành tích thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần đây. 


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Colombia thắng 4, hòa 1, chỉ thua 1/6 trận gần đây gặp Ecuador.
- Theo châu Á, Ecuador thua 6, thắng 3/9 trận gần đây và thắng cả 3 trận sân nhà gần đây.
- Theo châu Á, Colombia toàn thua 5 trận gần đây và thua 2, hòa 1, thắng 5/8 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
3/5 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc lẻ bàn thắng. 4/6 trận sân nhà gần đây của Ecuador và cả 5 trận sân khách vừa qua của Colombia cũng xảy ra tình trạng trên. Trận này nhiều khả năng sẽ có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

DỰ ĐOÁN: 0-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x