Nhận định bóng đá Gibraltar vs Bosnia, 01h45 ngày 4/9: Cơ hội vượt lên

MINH LÂM
Từ 08:12 ngày 03-09-2017
Trận thua 2-3 trước Đảo Síp đã đẩy Bosnia vào tình thế khó khăn. Không chỉ giậm chân tại vị trí thứ 3, đội bóng vùng Balkan giờ chỉ hơn chính Đảo Síp có 1 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mehmed Bazdarevic sẽ có cơ hội đòi lại tất cả trong chuyến làm khách của Gibraltar.
3 ngày trước, Bosnia đã khởi đầu trận đấu với Đảo Síp một cách đầy hứa hẹn. Họ dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 với các pha lập công của Toni Sunjic cùng Edin Visca, và tràn đầy tự tin sẽ giành chiến thắng để vượt lên trên Hy Lạp tại bảng H. Thế nhưng thảm họa đã xảy ra ở nửa sau của trận đấu. Bosnia thủng lưới liên tiếp 3 bàn chỉ trong 12 phút và đành ngậm ngùi rời sân với thất bại 2-3.

Trận thua ấy đã khiến đội bóng vùng Balkan bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 2 của Hy Lạp, đội đã bị Estonia cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Không chỉ vậy, họ còn bị Đảo Síp rút ngắn cách biệt chỉ còn 1 điểm khi phía trước chỉ còn 3 loạt đấu. Tuy nhiên, may mắn cho thầy trò HLV Bazdarevic là họ vẫn còn cơ hội lấy lại những gì đã mấy trong trận đấu đêm nay.

Bởi Gibraltar, nền bóng đá nhỏ nhất của UEFA nếu tính theo dân số (30.000 người), thực sự chỉ là “bình vôi” ở bảng đấu này. Liên đoàn nước này mới được UEFA công nhận từ năm 2013 và lịch sử ngắn ngủi của họ ngập tràn những trận thua vỡ mặt. Vòng loại World Cup 2018 này cũng không là ngoại lệ, bởi Gibraltar đã trở thành một “ngân hàng điểm” thực sự khi để thua sạch cả 7 trận, ghi được 3 bàn nhưng nhận tới 33 bàn thua.

Ngay loạt đấu trước, Gibraltar vừa nhận thất bại đậm nhất trong lịch sử của mình khi để Bỉ đè bẹp tới 9-0 ở Brussels. Còn trong trận lượt đi, họ cũng để thua Bosnia tới 0-5. Với một đối thủ yếu đuối như thế, sẽ chẳng có gì lạ nếu thầy trò HLV Bazdarevic tái lập được chiến thắng trong màn tái ngộ, để bứt lên trong bối cảnh Hy Lạp phải chạm trán với Bỉ. Vấn đề chỉ là đêm nay, họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn vào lưới đội chủ nhà mà thôi.


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Gibraltar không thua với cách biệt 4 bàn trở lên ở 6/7 trận sân nhà gần nhất.
- Theo châu Á, Bosnia đã để thua 3/5 trận gần đây, và thua cả 3/5 trận sân nhà vừa qua.
- 6/9 trận vừa qua của Gibraltar và 3/5 trận sân khách gần nhất của Bosnia đều có tổng số bàn thắng là lẻ.

ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 4 bàn thắng
 5/7 trận sân nhà gần đây của Gibraltar có nhiều nhất 4 bàn thắng. 7/8 trận sân khách gần nhất của Bosnia cũng chỉ có tối đa 4 lần lưới rung. Trận này khó vượt quá 4 bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 0-3

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x