Nhận định bóng đá Honduras vs Costa Rica, 04h00 ngày 28/03: Quyết thắng bằng mọi giá

BÙI HUY
Từ 13:32 ngày 27-03-2017
Giữa tuần vừa rồi, Costa Rica đã đánh mất ngôi đầu ở giai đoạn cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF vào tay Mexico, khi để thua 0-2 trong cuộc chiến với chính đối thủ mạnh này. Đó đã là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, chuyến làm khách tại Honduras đêm nay sẽ là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Ramirez trở lại đường ray chiến thắng. Đây là đối thủ hoàn toàn thua kém so với họ về đẳng cấp. Honduras đang xếp cuối bảng, chỉ có được 3 điểm sau 3 lượt trận. 

Tiềm lực của Honduras cũng cho thấy họ khó có thể canh tranh suất dự World Cup 2018, khi đội hình gồm hầu hết cầu thủ nội. Cầu thủ nổi bật nhất của Honduras đang chinh chiến tại châu Âu chỉ là tiền đạo Anthony Lozano đang chơi bóng cho Tenerife, CLB hạng nhì ở Tây Ban Nha. Ngược lại, Costa Rica dù đang gặp vấn đề về phong độ, song vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ bởi chất lượng đội hình. Trong tay HLV Ramirez bao gồm hàng loạt hảo thủ đang đầu quân cho các CLB tên tuổi tại châu Âu. 

Có thể kể ra đây những cái tên như Celso Borges (Deportivo), Giancarlo Gonzalez (Palermo), Bryan Ruiz, Joel Campbell (Sporting Lisbon), Bryan Oviedo (Sunderland) và đặc biệt thủ thành số một của Real Madrid - Keylor Navas. Thật may cho Costa Rica, tất cả số ngôi sao hàng đầu của họ nói trên không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, đều sẵn sàng thi đấu vào đêm nay.

Trong bối cảnh hiện tại, chuyến làm khách tại Honduras mới là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới tham vọng giành vé dự World Cup 2018. Nếu không tận dụng được Costa Rica sẽ gặp nhiều khó khăn và có thể vuột mất cơ hội từng nằm gọn trong tầm tay họ. Costa Rica hiểu được tầm quan trọng cuộc trận đấu đêm nay. Họ sẽ quyết thắng bằng mọi giá. Nhiều khả năng Keylor Navas và đồng đội sẽ đạt được mục tiêu của mình..

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Honduras: Escober; Beckeles, Figueroa, Alvarado, Izaguirre; Morazan, Claros; Espinoza, Andino, Quioto; Elis.
Costa Rica: Navas; Umana, Acosta, Giancarlo, Duarte; Bolanos, Borges, Azofeifa, Tejeda; Ruiz, Campbell.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
4/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội và 8/10 trận vừa qua của Honduras đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Việc cả 2 đội đều khát điểm cũng sẽ khiến trận đấu diễn ra đôi công và sớm có bàn.

DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x