Nhận định bóng đá Hungary vs Bồ Đào Nha, 01h45 ngày 4/9: Khó cản vua châu Âu

Bùi Huy
Từ 09:56 ngày 03-09-2017
Bồ Đào Nha buộc phải đánh bại Hungary để tiếp tục đua tranh ngôi đầu bảng B với Thụy Sỹ. Với khát khao mạnh mẽ và lực lượng hùng hậu, Ronaldo và các đồng đội sẽ không khó đạt được mục tiêu của mình.
Bồ Đào Nha đang chỉ xếp ngôi nhì tại bảng B, tức có nguy cơ không thể tham dự lễ hội bóng đá thế giới tại Nga mùa Hè năm sau. Như đã biết, ở mỗi bảng đấu vòng loại khu vực châu Âu, chỉ có duy nhất ngôi đầu đoạt vé vào thẳng VCK World Cup 2018. Đội nhì bảng chỉ có cơ hội ở vòng play-off tranh vé vớt.

Song cũng cần biết, Bồ Đào Nha chỉ thua duy nhất Thụy Sỹ ở vòng ra quân, trước khi toàn thắng 6 loạt trận sau đó. Họ đang chỉ xếp sau Thụy Sỹ bởi trận thua nói trên và hoàn toàn có thể vượt qua đối thủ này sau khi vòng loại kết thúc. 

Tuy nhiên trước khi tính tới nhiệm vụ bắt kịp và vượt qua Thụy Sỹ, nhiệm vụ hiện tại của Bồ Đào Nha là cắt đuôi kẻ bám đuổi Hungary. Đúng là Bồ Đào Nha đang hơn đối thủ này tới 8 điểm, trong khi cuộc đua tại bảng B chỉ còn 3 vòng. Dẫu vậy, Bồ Đào Nha chắc chắn cũng đặt mục tiêu chính thức cắt đuôi được kẻ bám đuổi này vào đêm nay, để loại bỏ mọi nguy cơ bị loại, đặc biệt để dành hết sự tập trung vào nhiệm vụ lật đổ ngôi đầu của Thụy Sỹ sau đó.


Với phong độ đang rất mạnh mẽ và lực lượng hùng hậu, Bồ Đào Nha có thể đạt được mục tiêu trước Hungary đêm nay. Họ còn được đánh giá mạnh hơn cả so với hành trình lên ngôi tại Pháp mùa Hè năm ngoái. Một loạt ngôi sao trẻ của họ thăng tiến rất nhanh trong một năm qua, như Andre Silva, Bernardo Silva hay Joao Mario. Trong khi các cựu binh vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao, đặc biệt ngôi sao số một Cristiano Ronaldo.

Hungary trên lý thuyết vẫn còn có thể đoạt ngôi nhì bảng và đến nước Nga qua vòng play-off .Tuy nhiên, đây là khả năng rất khó xảy ra. Họ buộc phải đánh bại Bồ Đào Nha đêm nay, rồi toàn thắng cả 2 loạt trận còn lại, đồng thời Bồ Đào Nha tiếp tục không giành thêm quá 1 điểm ở 2 lượt cuối. Có nghĩa, Hungary thực ra không còn nhiều động lực thi đấu, khi mà cơ hội đi tiếp của họ chỉ còn tồn tại trên lý thuyết.

Hungary vốn kém hơn rất nhiều về đẳng cấp so với Bồ Đào Nha và cũng có phong độ khá tệ, khi chỉ thắng được chú lùn Latvia và chịu 4 thất bại ở 5 trận gần đây. Bởi vậy, họ khó có thể cản bước Nhà vua châu Âu vào đêm nay. 

THÔNG TIN
Theo châu Á, Hungary thắng 1 và thua 4 ở 5 trận gần đây, Bồ Đào Nha thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Hungary thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân nhà gần đây, Bồ Đào Nha thắng 4 và thua 1 ở 5 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Bồ Đào Nha thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận gặp Hungary gần nhất.

ĐẶC BIỆT
3 bàn thắng trở lên
Cả 3 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có trên 2 bàn. 3/4 trận vừa qua của Hungary và 7/10 trận gần nhất của Bồ Đào Nha cũng đều có tối thiểu 3 bàn được ghi. Trận này sẽ có tối thiểu 3 lần lưới rung.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x