Nhận định bóng đá Ireland vs Xứ Wales, 02h45 ngày 25/3: Rồng Xứ Wales hạ cánh

Minh Tâm
Từ 09:17 ngày 24-03-2017
Kể từ sau chiến tích lọt vào bán kết EURO 2016, Xứ Wales tụt dốc trầm trọng. Họ đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng tại vòng loại World Cup 2018 và chuỗi trận đáng thất vọng này nhiều khả năng sẽ được nối dài vào đêm nay.

Xứ Wales đã làm nên bất ngờ lớn nhất tại EURO 2016, với chiến tích lọt vào tới vòng bán kết. Nhưng sau khi vươn tới tầm cao đó, họ đã xuống dốc trầm trọng. Trên khía cạnh con người và lối chơi, Xứ Wales hiện nay không khác nhiều so với khi làm nên cơn địa chấn trên đất Pháp hồi Hè năm ngoái. 

Trên băng ghế chỉ đạo vẫn là Chris Coleman. Nhà cầm quân này tiếp tục cho Xứ Wales ra sân với sơ đồ 3-5-2. Sức mạnh của đội bóng vẫn nằm ở trục xương sống Ashley Williams - Aaron Ramsey - Gareth Bale. Thế nhưng, kết quả mà Xứ Wales có được thời gian qua lại không ấn tượng như những gì họ làm ở EURO 2016.

Trước khi bước vào chuyến làm khách của hàng xóm Ireland đêm nay, Xứ Wales đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng tại vòng loại World Cup 2018. Chẳng những mất điểm trước các đối thủ mạnh như Áo hay Serbia, đoàn quân của HLV Coleman còn bị một đội bóng yếu như Georgia cầm hòa ngay trên sân nhà.

Xứ Wales hiện nay không còn thi đấu với tinh thần mà họ đã thể hiện tại EURO 2018. Ngoài ra, phong độ của các trụ cột như Williams hay Ramsey trong mùa giải này cũng không mấy ấn tượng. Trong đó, Williams không còn thể hiện được vai trò thủ lĩnh hàng thủ. Ramsey thường xuyên bị chấn thương hành hạ và đánh mất sự sắc sảo trong chuyền bóng. 


Giờ đây, Xứ Wales chỉ còn là một đội bóng tầm thường như chính họ trước khi bước vào VCK EURO 2016. Sự trầm lắng của Xứ Wales hoàn toàn trái ngược với người láng giềng Ireland. Đoàn quân của HLV Martin O’Neill thu về 10 điểm qua 4 vòng đấu tại vòng loại World Cup 2018 và đang độc chiếm ngôi đầu.

Ireland hiện nay có lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, hàng thủ Ireland được tổ chức rất tốt, giúp họ chỉ phải vào lưới nhặt bóng 1 lần qua 3 trận gần đây. Ireland đang vươn lên mạnh mẽ và đây là cơ hội để họ khiến Xứ Wales phải nối dài chuỗi trận không thắng. Sau khi tỏa ánh hào quang ở EURO 2016, chú rồng Xứ Wales đang trên đường trở lại mặt đất.

THÔNG TIN
Ireland: Robbie Brady bị treo giò. Khả năng ra sân của James McCarthy còn bỏ ngỏ.
Xứ Wales: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.
Ireland thắng theo châu Á 4/5 trận vừa qua.
Xứ Wales thua theo châu Á 3/5 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn
Trong 6 trận vừa qua của Ireland, có 4 trận kết thúc với 3 bàn trở lên. 7/11 trận gần đây của Xứ Wales cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu đêm nay giữa hai đội sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x