Nhận định bóng đá Italia vs Israel, 01h45 ngày 6/9: Đứng dậy sau thảm bại

Huy Hiếu
Từ 07:47 ngày 05-09-2017
Trận thua Tây Ban Nha giúp các tifosi bớt ảo tưởng về sức mạnh của Azzurri. Đó là cú sốc rất lớn cho các tifosi, nhưng xét cho cùng lại có lợi cho Italia, giúp toàn đội tập trung hơn, giữ được đôi chân trên mặt đất.

HLV Ventura sẽ giữ lại phần lớn trong 11 cầu thủ đã đá chính và nhận thảm bại ở sân Bernabeu cuối tuần trước, chỉ có 2 sự thay thế bắt buộc dành cho Leonardo Bonucci (Daniele Rugani đá thay) và Leonardo Spinazzola (Andrea Conti). Ngoại trừ việc thiếu vắng 2 trung vệ Bonucci và Giorgio Chiellini, đây là đội hình mạnh nhất của Italia. 

Sơ đồ 4-2-4 từng khiến HLV Ventura bị chỉ trích dữ dội từ trong nước bởi khiến Azzurri mất cân bằng trước các đòn tấn công của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tiếp đối thủ yếu như Israel là dịp thích hợp để HLV Ventura tiếp tục thử nghiệm sơ đồ này. Đội quân áo thiên thanh sẽ bố trí dày đặc cầu thủ tấn công xuất sắc để mong dễ dàng xuyên thủng hàng thủ Israel. 

Antonio Candreva, Andrea Belotti, Lorenzo Insigne hay Marco Verratti đều đã chơi dưới sức trước Tây Ban Nha. Họ cùng đang ít nhiều bị đè nén về mặt tâm lý, sẽ cố sức chơi 1 trận xuất sắc nhất có thể nhằm chuộc lỗi với các tifosi. 


3 trận thua liên tiếp khiến Israel xem như không còn hy vọng đe dọa vị trí nhì bảng của Italia. Hơn nữa, thực lực của Israel cũng quá đuối so với đội bóng 4 lần vô địch thế giới. Ở lượt đi, dù Giorgio Chiellini bị thẻ đỏ ngay đầu hiệp 2, nhưng Italia vẫn không mấy khó khăn để bảo vệ cách biệt, thậm chí còn ghi thêm 1 bàn cuối trận để thắng 3-1. 

Italia chỉ còn hơn đội xếp sau Albania đúng 4 điểm, họ không được phép mắc sai sót trong 2 lượt đấu tới, nếu không muốn phải tử chiến trên sân của Albania ở lượt đấu chót. Sau 1 thất bại kinh hoàng ở Madrid, đây là thời điểm có thể đặt niềm tin ở thầy trò HLV Ventura. Một chiến thắng đậm đang chờ đợi Italia đêm nay, để đội quân áo thiên thanh giữ chắc vị trí nhì bảng. 


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Italia: Vắng Bonucci (treo giò), Spinazzola, Chiellini (chấn thương).
- Israel: Đủ lực lượng. 
- Theo châu Á, Italia thắng 9, thua 2/11 trận gần đây; thắng 4, hòa 1/5 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Israel thắng 2, thua 7/9 trận gần nhất; thắng 2, thua 4/6 trận sân khách gần đây. 

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
Cả 5 trận gần đây của Italia và 9/11 trận vừa qua của Israel đều có 3 bàn trở lên. 3 lần Italia và Israel đụng độ ở vòng loại World Cup xuất hiện cả thảy 16 bàn, trung bình hơn 5 bàn/trận. Tin trận này sẽ có mưa gôn. 

DỰ ĐOÁN: 4-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x