Nhận định bóng đá Ukraine vs Croatia, 01h45 ngày 10/10: Croatia dừng bước

ĐỨC CHÂU
Từ 08:55 ngày 09-10-2017
ĐT Croatia đang ở trong một giai đoạn đầy biến động. Họ vừa thay HLV, đồng thời mất một loạt trụ cột vì chấn thương. Với tình hình hiện nay, nhiều khả năng Croatia sẽ không thể đứng vững khi phải đối đầu với một Ukraine hừng hực khí thế.
Cách đây chừng một tháng, cánh cửa tới với VCK World Cup 2018 rộng mở trước mắt Croatia. Thời điểm đó họ dẫn đầu bảng I, với cách biệt 3 điểm so với các đối thủ phía sau. Nhưng mọi thứ cứ dần tuột khỏi tay đội bóng thuộc bán đảo Balkans này.

Thất bại 0-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 6/9 đánh dấu sự thất thế của Croatia. Họ bị các đối thủ phía sau áp sát. Cách đây 3 ngày, Croatia lại có một bước lùi nữa. Trận hòa 1-1 với Phần Lan khiến họ đánh mất ngôi đầu.

Giờ đây Croatia gần như không còn cơ hội giành vé chính thức dự World Cup 2018. Họ đang kém Iceland 2 điểm, trong khi lượt đấu cuối đội bóng Bắc Âu này chỉ phải gặp “túi đựng bóng” Kosovo.

Ngay cả suất dự loạt play-off của Croatia cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng. Họ hiện nay có cùng điểm với Ukraine và phải chơi trận quyết đấu trên sân đối thủ cạnh tranh trực tiếp này. Giờ đây, ĐT Croatia đang trong tình trạng rối loạn. Sau những kết quả đáng thất vọng, HLV Ante Cacic đã bị sa thải. Thay thế ông trên chiếc “ghế nóng” là Zlatko Dalic.

Để có suất dự loạt play-off, Croatia buộc phải có tối thiểu 1 điểm trên đất Ukraine. Đây là nhiệm vụ khó khăn trong bối cảnh họ mất nhiều trụ cột trên hàng công như Marcelo Brozovic, Mateo Kovacic và Nikola Kalinic.

Ngoài ra, Croatia không thi đấu tốt trên sân khách thời gian gần đây. Đội bóng áo ca rô này đã trắng tay trong chuyến làm khách các đối thủ cạnh tranh là Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ. Với đội hình chắp vá cùng xáo trộn trên băng ghế huấn luyện, xem ra Croatia sẽ khó đứng vững trong chuyến làm khách của Ukraine đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Ukraine: Pyatov; Karavaev, Khacheridi, Ordets, Matviyenko; Rotan, Sydorchuk; Yarmolenko, Harmash, Konoplyanka; Kravets.
Croatia: Subasic; Pivaric, Vida, Mitrovic, Vrsaljko; Modric, Rakitic; Perisic, Kramaric, Pasalic; Mandzukic.

DỰ ĐOÁN: 1-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x