Tim Cahill choáng vì sức mạnh đội tuyển Thái Lan

Thiên Minh
Từ 11:58 ngày 16-11-2016
Chứng kiến Thái Lan hòa 2-2 trước Australia, tiền vệ Tim Cahill khẳng định thầy trò HLV Kiatisak xứng đáng nhận những lời ca ngợi.

Tài khoản Twitter của tiền vệ Tim Cahill tối qua đã liên tục đăng tải bình luận xung quanh cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Australia – lượt trận thứ 5 bảng B Vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á. Trước trận đấu này, Thái Lan đang đứng cuối bảng với 4 trận liên tiếp toàn thua. Trong khi đó, Australia hy vọng một chiến thắng sẽ giúp họ vươn lên nhì bảng khi Nhật Bản và Saudi Arabia phải đối đầu nhau trong trận đấu diễn ra cùng giờ. 

“Đội hình ra quân của Australia rất mạnh. Chúng ta cũng có những nhân tố có thể gây đột biến trên băng ghế dự bị”, Tim Cahill đưa ra nhận định trên Twitter sau khi theo dõi danh sách đăng ký thi đấu của Australia.

VIDEO: Thái Lan 2-2 Australia


Tuy nhiên cầu thủ từng chơi bóng cho Everton bắt đầu tỏ ra âu lo khi Thái Lan nhập cuộc tự tin với sơ đồ 3-4-1-2: “Luôn là một trận đấu khó khăn khi phải gặp Thái Lan. Chúng ta cần phải kiên nhẫn. Bàn thắng sẽ đến khi chúng ta làm chủ được cuộc chơi”. 

“Công bằng mà nói thì tôi nghĩ Thái Lan đã thi đấu kiên cường. Chúng ta cần chơi bóng nhanh hơn, ít chạm và mạnh mẽ hơn”, cầu thủ người Australia đánh giá sau khi Thái Lan hòa Australia 1-1 sau hiệp 1. 

“Các cầu thủ dự bị sắp được đưa vào sân. Lúc này Australia phải thể hiện quyết tâm lớn hơn. Thừa nhận mà nói Thái Lan đang thể hiện một lối chơi hiệu quả”, Cahill bày tỏ lo lắng khi Australia giằng co với Thái Lan. 

Cahill cho rằng Thái Lan xứng đáng được dành nhiều lời khen sau trận hòa trên thế thắng trước Australia tối qua 

Sau cùng, Australia chỉ có được một trận hòa trước Thái Lan. Thậm chí họ suýt chút nữa đã thua nếu tình huống đối mặt của cầu thủ bên phía đối phương đánh bại thủ thành Maty Ryan.

Chứng kiến những gì mà Thái Lan đã gây khó khăn cho Australia, Tim Cahill thừa nhận: “Thái Lna xứng đáng nhận rất nhiều những lời khen ngợi sau trận đấu này. Với Australia, tất nhiên đây không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn”. 

Xếp hạng bảng B - Vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x