Báo Hàn Quốc dự đoán HLV Park Hang Seo là người kế nhiệm Troussier dẫn dắt ĐT Việt Nam

H.Đ
14:34 ngày 28-03-2024
Tờ Chosun của Hàn Quốc mới đây đã có một bài viết xung quanh chuyện HLV Park Hang Seo liệu có trở lại thay thế vị trí của HLV Troussier, người vừa rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam hay không?
Báo Hàn: ‘Park Hang Seo là người kế nhiệm Troussier?’

“Sau khi Việt Nam sa thải HLV Philippe Troussier (69 tuổi), mọi sự tập trung đang chờ xem người kế nhiệm sẽ là ai? Một số CĐV Việt Nam đang hy vọng vào sự trở lại của cựu HLV Park Hang Seo (67 tuổi)”, tờ Chosun viết.

Tờ báo của Hàn Quốc cũng đưa thông tin cụ thể về việc dẫn tới cuộc chia tay với HLV Troussier: “Việt Nam đã thua Indonesia 0-3 ở lượt trận thứ 4 bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Sau đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo trên website chính thức: 'VFF đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với HLV Trussier, người từng dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 quốc gia'. Đó cũng là một cái kết được dự đoán trước. Việt Nam thắng 2-0 trong lượt trận đầu gặp Philippines nhưng thua Iraq và thua tiếp cả 2 trận trước Indonesia, tụt xuống vị trí thứ 3 bảng F”.

Tờ báo này tiếp tục thông tin: “Việt Nam dưới thời HLV Troussier có thành tích kém cỏi với 4 trận thắng và 10 trận thua sau 14 trận. Trái với mong đợi, sự hùng mạnh một thời của bóng đá Việt Nam đang dần biến mất. Đương nhiên, sự trở lại của đạo diễn Park Hang Seo đang được bàn tán”. 

Chosun cũng đề cập tới những thông tin lý giải HLV Park Hang Seo khó có thể trở lại, bởi Việt Nam đã thua Thái Lan trong hai kỳ AFF Cup liên tiếp. "HLV Park Hang Seo vẫn nhận được sự yêu mến lớn từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nếu trở lại và thất bại, hình ảnh của HLV Park có thể bị suy giảm… Sự trở lại của ông Park có thể tạm thời xoa dịu dư luận. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp lâu dài vì ông đã 66 tuổi. Tốt nhất là không trở lại nữa”, Chosun trích phỏng vấn một CĐV Việt Nam.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x