Chấn thương phức tạp, Trọng Hoàng chia tay đội tuyển Việt Nam

Thiên Minh
22:18 ngày 04-10-2017
Do chấn thương cơ nặng hơn dự kiến nên tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chia tay đội tuyển Việt Nam để trở về FLC Thanh Hóa.
Chấn thương phức tạp, Trọng Hoàng chia tay đội tuyển Việt Nam
Trong hai buổi tập đầu  tiên ở đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã phải ngồi ngoài vì bị căng cơ. Theo chẩn đoán ban đầu, anh có thể quay lại tập luyện sau khi nghỉ khoảng 1 đến 2 ngày. Tuy nhiên chấn thương của cầu thủ này nặng hơn dự kiến. 

Theo đó, vì bị căng cơ trước và căng cơ tứ đầu đùi, Trọng Hoàng sẽ phải tĩnh dưỡng từ 1 tuần đến 10 ngày, đồng nghĩa anh không kịp bình phục chấn thương trước trận tiếp đón Campuchia vào ngày 10/10 tới. Được biết, Trọng Hoàng đã được Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đồng ý cho trở về FLC Thanh Hóa tĩnh dưỡng vào chiều nay. Với trường hợp của cầu thủ này, HLV Mai Đức Chung sẽ không gọi bổ sung thay thế.

Trọng Hoàng trở về FLC Thanh Hóa để nghỉ ngơi, hồi phục chấn thương - Ảnh: Đức Cường 

Ngoài ra, quân số hiện tại của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa trọn vẹn. Các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh... cũng chưa thể tập trung vì còn bận thi đấu lượt về bán kết Cúp Quốc gia vào ngày 6/10. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Công Phượng, Xuân Trường tặng quà Trung thu cho em nhỏ bệnh viên K Công Phượng, Xuân Trường tặng quà Trung thu cho em nhỏ bệnh viên K

    Đúng trong đêm Trung thu, các tuyển thủ Việt Nam là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn đã đến tặng quà cho 50 em nhỏ đang điều trị ở bệnh viện K.

  • ĐT Việt Nam: Song sát Văn Quyết - Công Phượng còn là số 1? ĐT Việt Nam: Song sát Văn Quyết - Công Phượng còn là số 1?

    Đội tuyển Việt Nam thời hậu Lê Công Vinh chứng kiến Công Phượng và Văn Quyết liên tục song hành trên hàng tiền đạo. Thế nhưng với sự có mặt của Anh Đức, thêm vào đó là Đức Chinh và Văn Đại, cặp đôi Quyết - Phượng chưa chắc đã là sự lựa chọn số 1 ở mặt trận tấn công.

  • Văn Quyết: "Chiến thắng quan trọng hơn đá đẹp" Văn Quyết: "Chiến thắng quan trọng hơn đá đẹp"

    Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho rằng chiến thắng là điều quan trọng sau cùng. Bởi chỉ có 3 điểm trước Campuchia mới giúp Việt Nam tiến gần tới VCK Asian Cup 2019.

  • Văn Toàn trở lại, Trọng Hoàng nghỉ thêm 2 ngày Văn Toàn trở lại, Trọng Hoàng nghỉ thêm 2 ngày

    Trong khi tiền đạo Văn Toàn đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội thì tiền vệ Trọng Hoàng vẫn phải ngồi ngoài vì căng cơ.

  • Hội thi tiểu phẩm về quản lý bộ đội Hội thi tiểu phẩm về quản lý bộ đội

    Tối 26-9, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền giáo dục thực hiện Chỉ thị số 7377 của Tư lệnh Hải quân “Về việc nâng cao chất lượng xây dựng chính quy, quản lý bộ đội và chấp hành kỷ luật giai đoạn 2017- 2020 trong Quân chủng Hải quân”.

  • ĐT Campuchia xem Indonesia là "thuốc thử" cho trận gặp Việt Nam ĐT Campuchia xem Indonesia là "thuốc thử" cho trận gặp Việt Nam

    Trước khi đặt chân đến Mỹ Đình để gặp ĐT Việt Nam, ĐT Campuchia sẽ có trận giao hữu với Indonesia. Họ xem trận giao hữu này là thước đo để đánh giá cơ hội chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

  • Cầu thủ gốc Pháp của Campuchia quyết thắng Việt Nam Cầu thủ gốc Pháp của Campuchia quyết thắng Việt Nam

    Bin Chantha Thierry, cầu thủ từng chơi cho U17 Pháp và nay khoác áo đội tuyển Campuchia, đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019.

  • Văn Toàn lại được kèm riêng trong buổi tập của ĐT Việt Nam Văn Toàn lại được kèm riêng trong buổi tập của ĐT Việt Nam

    Do bị căng cơ ở trận đấu cuối tuần qua, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tập riêng với chuyên gia thể lực Martin Forkel trong ngày đầu ĐT Việt Nam tập luyện. Đây cũng là điều thường gặp mỗi khi Văn Toàn lên tập trung ĐTQG.

  • HLV Mai Đức Chung: Trách nhiệm và khát vọng kiến tạo HLV Mai Đức Chung: Trách nhiệm và khát vọng kiến tạo

    ĐT Việt Nam đã xác định được danh tính HLV trưởng, đó là ông Park Hang-seo. Điều đó cũng có nghĩa, HLV Mai Đức Chung sẽ kết thúc sứ mệnh lịch sử của mình sau trận đấu với Campuchia tới đây. Cái kết đã biết, nhưng “lão tướng quân” của bóng đá Việt Nam vẫn hành động quyết liệt, bởi theo ông, còn một ngày trên cương vị cũng phải dấn thân.

  • ĐT Việt Nam & nguồn cảm hứng mang tên Mai Đức Chung ĐT Việt Nam & nguồn cảm hứng mang tên Mai Đức Chung

    Dù chỉ đóng vai tạm quyền ở cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn đang tạo dựng sự tươi mới và đoàn kết cao trong tập thể đội. Các thành viên đều bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ Campuchia trong lần tái đấu nhằm tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé dự VCK Asian Cup 2019.

  • HLV Mai Đức Chung: 'ĐT Việt Nam không dễ thắng đậm Campuchia' HLV Mai Đức Chung: 'ĐT Việt Nam không dễ thắng đậm Campuchia'

    Thẳng thắn nói về trận đấu sắp tới gặp Campuchia, HLV Mai Đức Chung cho rằng không dễ giành chiến thắng đậm vào ngày 10/10 tới đây vì đối thủ đang có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây.

  • Bellingham: Sát thủ cuối trận Bellingham: 'Sát thủ' cuối trận

    Bàn thắng ở phút 90+1 trong trận El Clasico vừa qua đã tóm tắt hai phẩm chất nổi bật nhất của Jude Bellingham: Tham vọng mãnh liệt và bản lĩnh trong những thời khắc then chốt.

  • Vợ sao Paddy Noarbe Atletico Madrid diện đồ bơi khiêu khích Vợ sao Atletico Madrid diện đồ bơi khiêu khích

    Người mẫu Paddy Noarbe, vợ của tiền vệ Marcos Llorente, khiến các fan đứng ngồi không yên khi tạo dáng nóng bỏng trong bộ bikini gợi cảm.

  • MU vs Sheffield: Antony, 'nỗi ô nhục' Ten Hag mang tới Old Trafford Antony, 'nỗi ô nhục' Ten Hag mang tới Old Trafford

    Cầu thủ người Brazil, Antony, cần phải là người đầu tiên rời Old Trafford khi Sir Jim Ratcliffe tiến hành cuộc đại cải tổ ở MU trong mùa Hè năm nay. Có thể là với cả người đã đem anh ta về nữa.

  • Arne Slot có đủ tầm thay thế Klopp? Arne Slot liệu có đủ tầm thay Klopp?

    Arne Slot hiện đang là ứng viên hàng đầu thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool. Từng gây dựng được danh tiếng với Feyenoord nhưng liệu ông có đủ tài năng và bản lĩnh để kế nhiệm một triều đại đã quá thành công của Klopp?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x