Tin giờ chót 28/3: Người cũ Liverpool mong Arsenal hạ Man City ở 'đại chiến'

Trọng Khang
22:22 ngày 28-03-2024
Người cũ Liverpool mong Arsenal hạ Man City ở 'đại chiến'; Lamine Yamal lớn nhanh như thổi; Alves vừa tại ngoại đã tiệc tùng thâu đêm... là những tin tức nổi bật tối ngày 28/3.
Tin giờ chót 28/3:  Người cũ Liverpool mong Arsenal hạ Man City ở 'đại chiến'

- Do gặp vấn đề với cơ khép, chuyên gia chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia sẽ không thể ra sân khi Napoli của anh chạm trán Atalanta vào ngày 30/3 tới. 

- Trang Sport tiết lộ, tài năng trẻ Lamine Yamal của Barca đã tăng được 7kg và cao thêm 10cm chỉ trong vòng 12 tháng trở lại đây.

- Sau khi nộp 1 triệu euro tiền bảo lãnh để được tại ngoại, cựu danh thủ bị cáo buộc hiếp dâm là Dani Alves lập tức tổ chức buổi tiệc kéo dài thâu đêm đến tận 5 giờ sáng.

Alves tổ chức tiệc tùng ngay sau khi tại ngoại

- HLV Jurgen Klopp tiết lộ, thủ môn đang bị chấn thương của Liverpool là Alisson Becker có thể trở lại sau khoảng 2 đến 3 tuần nữa.

- Dù phải rút lui khỏi ĐT Anh vì bị đau, tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal có thể tham dự trận đấu quan trọng sắp tới giữa Pháo thủ và Man City.

- BLĐ Liverpool thông báo, cuối tuần này họ sẽ tổ chức buổi lễ ở Anfield để tưởng niệm cựu hậu vệ đội bóng là Larry Lloyd mới qua đời ở tuổi 75.

- Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, tiền đạo của Man United hiện thi đấu cho Getafe theo dạng cho mượn là Mason Greenwood đang được một số đội bóng ở Premier League quan tâm.

Greenwood đang được một số đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh theo đuổi

- Với tư cách bình luận viên, cựu hậu vệ Liverpool là Jamie Carragher cho biết mình rất mong Arsenal giành chiến thắng trước Man City vào cuối tuần này.

- Tin từ Marca, tiền vệ Gonzalo Melero sẽ bị cấm thi đấu 4 trận do có phát ngôn không đúng mực sau trận Almeria của anh để thua Real 2-3 cách đây chưa lâu.

- Đại diện của hậu vệ cánh trái Alphonso Davies đã chỉ trích BLĐ Bayern cố tình gây áp lực để thân chủ ông phải sớm đưa ra quyết định có gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản hay không.  

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x