Báo Bóng đá thăm và làm việc với Quân chủng Hải quân Việt Nam

Sáng 22/2, Đoàn cán bộ, phóng viên Báo Bóng đá do Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Quân chủng Hải quân.
Báo Bóng đá thăm và làm việc với Quân chủng Hải quân Việt Nam
Chủ trì tiếp đoàn là Phó Đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Đại Tá Bùi Văn Tám - Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Quân chủng; Đại tá Nguyễn Đăng Tiến - Trưởng phòng Tuyên huấn; Đại tá Hoàng Ngọc Dương - Trưởng phòng dân vận; Thượng tá Nguyễn Văn Toàn - Phó TBT báo Hải quân; Đại tá Nguyễn Văn Hiền - Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân chủng. Về phía báo Bóng đá có sự hiện diện của Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú, các Phó TBT Thạc Thị Thanh Thảo, Nguyễn Hà Thanh, Vũ Trung Thành, Nguyễn Tùng Điển và Nguyễn Trung Kiên cùng Ban Chi ủy, BCH Công đoàn báo Bóng đá.

Đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng đá làm việc tại Quân chủng Hải quân

Tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú đã bày tỏ sự cảm ơn với lãnh đạo Quân chủng Hải quân đã tạo điều kiện và dành thời gian tiếp đoàn.

Điều đặc biệt, Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú nguyên là quân nhân trong Quân đội Nhân dân Việt Nam, là lớp chiến sỹ đầu tiên của Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147 - Quân chủng Hải quân. Chính vì vậy, đồng chí Nguyễn Văn Phú rất xúc động khi được trở lại thăm đơn vị cũ, nơi 39 năm trước đồng chí từng rèn luyện, gắn bó. Đồng chí Nguyễn Văn Phú cũng giới thiệu về quá trình phát triển của Báo Bóng đá và mong muốn thời gian tới Báo Bóng đá được tham quan, thực tế, phản ánh các hoạt động văn hóa, thể thao, rèn luyện thể lực của bộ đội Hải quân...

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật tặng Cột mốc chủ quyền Trường Sa cho đồng chí Nguyễn Văn Phú

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Đô đốc Đinh Gia Thật rất vui mừng thay mặt Bộ Tư lệnh Hải quân đón đoàn cán bộ, phóng viên của báo Bóng đá, hoan nghênh đồng chí Tổng Biên tập đã về thăm lại quân chủng, thăm ngôi nhà mà mình đã từng gắn bó, tôi luyện trong những năm tháng gian khổ nhất của thời trai trẻ.

VIDEO: Đoàn cán bộ báo Bóng đá thăm Quân chủng Hải quân



Đồng chí Đinh Gia Thật cho biết: "Quân chủng Hải quân hiện nay đứng trước sứ mệnh nặng nề nhưng tự hào đó là được xả thân để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa của Tổ quốc. Các chiến sỹ Hải quân qua các thế hệ luôn nỗ lực, cố gắng, hy sinh để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân Ủy Trung ương Bộ Quốc phòng và nhân dân giao cho người lính Hải quân. Chính vì vậy, Quân chủng Hải quân cũng rất cần sự quan tâm, chia sẻ đồng hành của cả nước".

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật mong Báo Bóng đá có nhiều hoạt động thiết thực hướng về biển, đảo và bộ đội Hải quân hơn nữa. Đồng chí Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú và Phó Đô đốc Đinh Gia Thật cũng đã trao những món quà lưu niệm cho Quân chủng Hải quân và Báo Bóng đá.

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Văn Phú - người chiến sỹ năm xưa của Lữ đoàn 147

Buổi chiều cùng ngày, đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng đá đã được Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân dẫn đầu đưa đi thăm, tặng quà và giao lưu với Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147 và Tiểu đoàn Hải quân đánh bộ 473. Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147 được ví như “quả đấm thép” của quân chủng Hải quân trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc.

Thành lập ngày 5/7/1978, với truyền thống “Trung thành dũng cảm - Chủ động sáng tạo - Đoàn kết hiệp đồng - Ra quân quyết thắng”, Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147 đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý. Trong đó, Tiểu đoàn Hải quân đánh bộ 473 là đơn vị chủ lực tinh nhuệ đặc biệt của Lữ đoàn Hải quân 147. Đây cũng là nơi đồng chí Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú khổ luyện trong suốt thời gian trong quân ngũ.

Đồng chí Tổng Biên tập Báo Bóng đá trao tặng Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân chiếc áo đấu của ĐT Việt Nam

Báo Bóng đá tặng quà Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147

Tới thăm Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147 và Tiểu đoàn Hải quân đánh bộ 473, các cán bộ, phóng viên của báo Bóng đá được trải nghiệm cuộc sống của những người lính, được chứng kiến các chiến sỹ tập luyện nơi thao trường, được thăm nơi ăn, chốn ở của các chiến sỹ và có những giây phút giao lưu đầm ấm. 


Đoàn cán bộ báo Bóng đá thăm phòng ngủ của các chiến sỹ thuộc Tiểu đoàn Hải quân đánh bộ 473






Các chiến sỹ của Tiểu đoàn Hải quân đánh bộ 473 đang hăng say luyện tập


Chuyến thăm và làm việc tại Quân chủng Hải quân đã để lại nhiều tình cảm sâu đậm với đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng đá. Chúng tôi cảm nhận được tình quân dân, thấy được sự vất vả, ý chí quyết tâm và sự đồng lòng của các chiến sỹ Hải quân. Chúng tôi cũng tự thấy mình phải sống tốt hơn nữa, làm việc tốt hơn nữa, góp sức mình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của Báo Bóng đá với Quân chủng Hải quân

Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú tặng hoa cho Phó Đô đốc Đinh Gia Thật


Ban Biên tập báo Bóng đá chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Đô đốc Đinh Gia Thật

Đoàn cán bộ báo Bóng đá lưu lại những hình ảnh tại Quân chủng Hải quân



Phó Đô đốc Đinh Gia Thật tặng Cột mốc chủ quyền Trường Sa cho Phó TBT kiêm Chủ tịch Công đoàn Thạc Thị Thanh Thảo

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật tặng Cột mốc chủ quyền Trường Sa cho Phó TBT Nguyễn Hà Thanh

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật tặng Cột mốc chủ quyền Trường Sa cho Phó TBT Nguyễn Trung Kiên

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật tặng Cột mốc chủ quyền Trường Sa cho Phó TBT Vũ Trung Thành

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật tặng Cột mốc chủ quyền Trường Sa cho Phó TBT Nguyễn Tùng Điển


Đại Tá Bùi Văn Tám (bên phải) - Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Quân chủng từng là đồng đội của TBT Nguyễn Văn Phú tại Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147


Đại tá Nguyễn Duy Định, Lữ đoàn trưởng lữ đoàn Hải quân 147 phát biểu trong buổi tiếp đón đoàn

Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú tặng lẵng hoa chúc mừng Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân

Báo Bóng đá tặng quà Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147

...Và chụp ảnh lưu niệm tại Lữ đoàn



Tiếp đó, đoàn cán bộ báo Bóng đá đến thăm Tiểu đoàn Hải quân đánh bộ 473


Niềm vui của đồng chí Nguyễn Văn Phú khi trở lại thăm đơn vị cũ
















Đoàn báo Bóng đá tặng quà Tiểu đoàn Hải quân đánh bộ 473


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • VIDEO bàn thắng  U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: 0-3 (Vòng bảng U23 châu Á 2024) VIDEO bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: 0-3 (Vòng bảng U23 châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan Chơi với đội hình B, U23 Việt Nam đã để thua 0-3 trước U23 Uzbekistan. Với kết quả này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp U23 Iraq ở vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024. Ghi bàn U23 Uzbekistan: Alisher Odilov (4’, 40’), Ruslanbek Jiyanov (36’) Xem Trực tiếp Thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

  • Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/4 Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/4

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay được cập nhật mới nhất, chính xác nhất của các giải đấu.

  • Đội trưởng DRX kêu gọi loại Ascent khỏi VALORANT Đội trưởng DRX kêu gọi loại Ascent khỏi VALORANT

    Trong phỏng vấn mới đây, đội trưởng của DRX là Kim "stax" Gu-taek kêu gọi thay đổi bản đồ trong đấu trường chuyên nghiệp của VALORANT. Theo đó, stax muốn Riot Games loại Ascent khỏi hệ thống và thay bằng bản đồ Fracture hoặc Pearl.

  • Kết quả Arsenal vs Chelsea: Pháo thủ nổ vang trời Arsenal hủy diệt Chelsea, bỏ cách Man City 4 điểm

    Trận derby thành London giữa Arsenal vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số đậm đà 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Pháo thủ giữ vững ngôi đầu với 4 điểm nhiều hơn Man City nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x