Đội hình tiêu biểu vòng 6 V.League: Văn Toàn nổi bật dù không ghi bàn

Trí Công Trí Công
17:24 ngày 20-02-2017
Vòng 6 V.League chứng kiến rất nhiều những gương mặt thi đấu ấn tượng, đặc biệt ở hai hành lang biên. Trong số đó, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng với những gì đã thể hiện, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vẫn xứng đáng có tên trong Đội hình tiêu biểu của vòng đấu.
Đội hình tiêu biểu vòng 6 V.League: Văn Toàn nổi bật dù không ghi bàn


Thủ môn: Phạm Văn Tiến (HAGL)
HAGL, FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng là ba đội bóng duy nhất không để thủng lưới. Trong số này, thủ môn Phạm Văn Tiến của HAGL là người chơi nổi bật nhất trong khung gỗ. Những tình huống phản xạ ấn tượng của Văn Tiến đã khiến những pha dứt điểm của Sunday, Tuấn Cảnh bên phía B.Bình Dương chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Việc giữ sạch lưới của Văn Tiến quan trọng chẳng kém gì bàn thắng muộn màng mang về 3 điểm của Vũ Văn Thanh. 

Hậu vệ phải: Nguyễn Anh Hùng (Hải Phòng)
Trong một ngày thăng hoa, Anh Hùng cùng các đồng đội Hải Phòng bên hành lang phải đã khiến cánh trái – thứ vũ khí chủ lực của Hà Nội FC tắt điện. Những tình huống lăn xả, di chuyển dọc theo cánh phải giúp Anh Hùng bẻ gãy sự liên kết giữa Thành Lương và Sầm Ngọc Đức. Cũng chính Anh Hùng là người thực hiện đường chuyền vượt tuyến cho Văn Thắng để cầu thủ này sau đó ghi bàn vào lưới Hà Nội FC.

VIDEO: Nguyễn Anh Hùng khiến cánh trái Hà Nội FC tắt điện

Trung vệ: Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh)
Than.QN kiểm soát bóng gấp 3 lần so với SLNA. Tuy nhiên không phải lúc nào đội bóng đất Mỏ cũng đẩy đối phương về phần sân nhà. Thực tế những pha đi bóng lắt léo của Phi Sơn và Olaha Michael bên cánh phải trong các pha phản công nhiều lần khiến người hâm mộ trên sân Cẩm Phả thót tim. Khi ấy, bằng sự điềm tĩnh và khả năng chọn đúng vị trí, Thanh Hào đã liên tiếp cắt đứt ý đồ xâm nhập vòng cấm từ đối thủ. 

Trung vệ: Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)
Văn Lợi chứng minh tại sao anh được HLV Trương Việt Hoàng trọng dụng trong thời gian trở lại đây. Trong vai trò trung vệ lệch phải bên phía Hải Phòng, cầu thủ này đã ngăn cản hầu hết những tình huống tấn công biên của Hà Nội FC. Những tình huống tắc bóng, tranh chấp chuẩn xác của Văn Lợi khiến Hải Phòng điểm huyệt cánh trái của nhà đương kim vô địch V.League.

Hậu vệ trái: Nguyễn Xuân Hùng (Than Quảng Ninh)
Được bố trí chơi ở vị trí hậu vệ trái, Xuân Hùng đã có tình huống cứu thua mười mươi cho Than Quảng Ninh. Khi tỷ số đang là 1-0 cho đội bóng đất Mỏ, Olaha Michael có cú sút cận thành về góc xa khung thành. Và chỉ có sự xuất hiện đúng lúc đúng chỗ ngay trên vạch vôi của Xuân Hùng mới giúp Than.QN tránh khỏi bàn thua. 

Tiền vệ phải: Lê Văn Thắng (Hải Phòng)
Một vòng đấu chứng kiến sự thăng hoa của các tiền vệ biên, từ Trần Phi Sơn, Lâm Ti Phông cho đến A Hoàng. Tuy nhiên Lê Văn Thắng vẫn là cái tên xuất sắc nhất. Anh hỗ trợ với Anh Hùng để phòng ngự, lên biên cùng Fagan để tấn công khung thành Hà Nội FC trong bối cảnh thiếu đi Errol Stevens. Và chính Văn Thắng cũng là người ghi bàn cho Hải Phòng trong trận đấu đó. 

Văn Thắng có một trận đấu chơi chói sáng - Ảnh: Phan Tùng 

Tiền vệ trung tâm: Victor Ormazabal (TP.HCM)
Gác lại câu chuyện buồn ở 10 phút cuối trận đấu giữa TP.HCM và Long An, Victor xứng đáng là người hùng của đội bóng Sài thành. Anh là người gỡ hòa cho TP.HCM sau khi Long An mở tỷ số. Sang hiệp 2, cũng chính Victor tận dụng tốt cơ hội từ Dyachenko để đưa TP.HCM vượt lên dẫn trước. Bàn thắng thứ 3 của Victor có thể rơi vào luồng tranh cãi yêu ghét đúng sai. Nhưng có một sự thật không phủ nhận. Anh là người duy nhất của vòng đấu này lập được hat-trick. 

Tiền vệ trái: Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) 
Trở lại sau khi bình phục chấn thương, Vũ Minh Tuấn lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng cực lớn đối với Than.QN. Sau chiến thắng 3 sao trước Sanna Khánh Hòa, tiền vệ đội trưởng này tiếp tục tỏa sáng trước SLNA. Cú đúp vào lưới đội bóng xứ Nghệ của anh giúp Than.QN có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. 

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL)
Văn Toàn không ghi bàn thắng cho HAGL. Nhưng cầu thủ sau đó được Đông Triều trao lại băng đội trưởng xứng đáng nhận điểm 10 trong chiến thắng sát nút trước B.Bình Dương trên sân Gò Đậu. Bằng kỹ thuật cá nhân và tốc độ, anh đã khiến Xuân Thành nói riêng và tuyến phòng ngự nói chung của B.Bình Dương có một ngày vã mồ hôi. Nếu may mắn hơn, Văn Toàn có thể đã có cho mình một bàn thắng đẹp mắt, thay vì sút trúng cột dọc.

VIDEO: Bằng tốc độ và kỹ thuật, Văn Toàn làm khổ hàng thủ B.Bình Dương 

Tiền đạo: Hà Minh Tuấn (Quảng Nam FC) 
Một lần nữa, Quảng Nam FC lại thoát thua. Và lần này, cứu tinh của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc là Hà Minh Tuấn. Chỉ cần vào sân từ phút 63, số 9 của Quảng Nam FC đã giúp đội nhà lật ngược thế cờ. Trong vòng 19 phút kể từ khi vào sân, anh ghi 2 bàn thắng đẹp mắt để giúp Quảng Nam FC hòa 2-2 trước Sanna Khánh Hòa BVN. 

Tiền đạo: Nsi (XSKT Cần Thơ)
Trong chiến thắng đầu tiên của XSKT Cần Thơ ở V.League năm nay không thể không kể đến sự tỏa sáng của Nsi. Anh ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng miền Tây và cũng chính anh thiết lập lại trật tự khi đưa XSKT Cần Thơ từ thế bị cầm hòa 2-2 thành vượt lên dẫn trước. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x