Đồng Tháp 2-5 Hà Nội T&T: Mưa gôn ở Cao Lãnh

Tuấn Thành Tuấn Thành
20:12 ngày 24-04-2016
Chảo lửa Cao Lãnh chiều nay tiếp tục chứng kiến một trận thua tê tái của chủ nhà Đồng Tháp. Đá 6 trận, nhưng thua đến 5, thầy trò HLV Phạm Công Lộc đang ngày càng lún sâu ở đáy bảng tổng sắp. Trong lúc đội bóng Hà Nội T&T có 2 trận thắng liên tiếp cùng tỷ số 5-2 ở khu vực phía Nam.
Đồng Tháp 2-5 Hà Nội T&T: Mưa gôn ở Cao Lãnh
BÀN THẮNG'
Đồng Tháp: Samson (47’), Marko (64’)
HN.T&T: Hùng Dũng (11’), Gonzalo (35’), Hoàng Vũ Samson (54’, 72, 86’)

VIDEO: Đồng Tháp 2-5 Hà Nội T&T (Vòng 7 V.League 2016)



Đội khách Hà Nội T&T chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu và ngay phút đầu tiên họ đã làm khán giả chủ nhà thót tim khi Gonzalo thoát xuống rất nhanh và tung cú sút về phía khung thành thủ môn Đức Anh, tiếc là bóng dội xà.

Liên tiếp gây sức ép, nên bàn thắng đã đến với Hà Nội T&T như lẽ đương nhiên. Từ cú ném biên của Ngọc Đức ở phút 11, bóng được tung vào vòng cấm và Hùng Dũng đã có mặt đệm bóng vào lưới mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

Nắng nóng khiến đội khách Hà Nội T&T chủ động giảm nhịp trận đấu, nhường thế trận cho chủ nhà. Mãi mê tấn công, đội bóng của HLV Phạm Công Lộc đã nhận đòn “hồi mã thương” sau một pha phản công. Phút 35, Thành Lương thoát xuống rất nhanh từ cánh phải và tạt vào trong cho Gonzalo nâng tỷ số lên 2-0.

Bị dẫn 2 bàn cách biệt càng khiến cầu thủ Đồng Tháp nỗ lực dâng cao tấn công, nhưng liên tiếp những cơ hội của họ đều bị chặn đứng bởi hàng thủ chơi rất kín kẽ bên phía Hà Nội T&T.

Nỗi buồn của khán giả Đồng Tháp - Ảnh: Dương Thu

Đầu hiệp 2, những nỗ lực của chủ nhà Đồng Tháp đã được đền đáp bằng cú ngã bàn đèn tuyệt đẹp của Samson rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 47. Thế nhưng, niềm vui của khán giả xứ Tháp Mười không kéo dài lâu, bởi phút 54, ngoại binh nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã nâng tỷ số lên 3-1 cho Hà Nội T&T từ cú sút cận thành trong một tình huống phản công nhanh.

Càng về cuối, hàng thủ của Hà Nội T&T liên tiếp lộ ra những sơ hở khiến khung thành của thủ môn Anh Đức không ít lần chao đảo. Một trong những sơ sót của hàng thủ đội khách khiến họ phải trả giá ở phút 64 bằng bàn rút ngắn tỷ số 2-3 của ngoại binh Marko cho Đồng Tháp. Đồng thời thắp lên hy vọng cho các khán giả Cao Lãnh ít ỏi vẫn còn vững tin để trụ lại trên khán đài tiếp lửa cho đội nhà.

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, bởi sau đó cũng chính Hoàng Vũ Samson đã ghi thêm 2 bàn nữa, một bàn từ chấm 11m khi anh bị một hậu vệ Đồng Tháp phạm lỗi ở phút 72, và một bàn từ cú bứt tốc vượt qua thủ môn ở phút 86, ấn định tỷ số 5-2 cho Hà Nội T&T trong sự vỡ òa hạnh phúc của đúng… 3 CĐV đội khách có mặt trên khán đài Cao Lãnh!

Hoàng Vũ Samson - người lập hat-trick cho Hà Nội T&T trên sân Cao Lãnh - Ảnh: Dương Thu

Trận thua này khiến đội chủ nhà Đồng Tháp tiếp tục lún sâu ở khu vực nguy hiểm, khiến “chảo lửa” Cao Lãnh ngày càng nguội lạnh. Trong lúc HLV trưởng Phạm Công Lộc đã xác định: “Đồng Tháp khả năng phải đi tranh play off!”.

Ngược lại, HLV Chu Đình Nghiêm của đội khách chia sẻ: “Trận thắng cách đây một tuần tại Long An đã giải tỏa áp lực và tiếp thêm niềm tin rất lớn cho Hà Nội T&T ở cuộc so kè này. Dẫu như thế, tôi cũng thật sự rất bất ngờ khi Hà Nội T&T giành chiến thắng với tỷ số đậm như vậy”.

ĐỘI HÌNH RA  SÂN
Đồng Tháp: Đức Anh, Hoài Xuân, Trường Khang, Trung Sơn (Thiện Chí, 38’), Được Em, Hoài Nam (Công Thành, 60’), Minh Lợi, Samson, Minh Tâm, Đồng Tháp, Marko.
HN.T&T: Anh Đức, Đại Đồng (Đức Huy, 69’), Ngọc Đức, Victor, Thành Lương, Văn Kiên (Hải An, 86’), Thành Chung, Quang Hải (Văn Thành, 75’), Gonzalo, Samson, Hùng Dũng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x