Toyota V-league 2016 - vòng 19 - sân Bình Dương

Nhận định bóng đá B.Bình Dương vs Hải Phòng, 17h00 ngày 7/8: Cuộc chiến của “những người cùng khổ”

Minh Hải
06:29 ngày 07-08-2016
Ai mà dám nghĩ là trận B.BD và Hải Phòng lại là cuộc gặp gỡ của những người cùng khổ! Nhưng nay lại đúng thế, khi mà B.BD gần như đã là cựu vương trên tất cả các mặt trận, trong khi Hải Phòng cũng vừa mất ngôi đầu và phải chiến đấu 3 vòng kế tiếp mà không có ngoại binh...

TUẦN QUYẾT ĐỊNH

Có quá nhiều điểm chung giữa hai đội, nhưng thật không may đó đều là điểm chung thất bại. Trong 5 trận gần nhất, cả B.BD lẫn Hải Phòng đều chỉ có 1 chiến thắng và đội kết liễu giấc mơ cả mùa giải của họ có thể cùng là Than.QN! 

B.BD bước vào mùa giải với tư cách ĐKVĐ V-League, giữ Cúp QG và đội trưởng Anh Đức là Cầu thủ xuất sắc nhất giải cùng Quả bóng vàng 2015. Nhưng bất ổn về nhân sự, nhất là sự ra đi của Moses khiến B.BD chìm dần xuống cuối BXH. Nay đang đứng thứ 9, thua đội đầu bảng đến 10 điểm, họ gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch V-League. Đã thế, giữa tuần vừa rồi, họ còn bị Than.QN biến thành cựu vương ở Cúp QG. 

Nhưng cũng chính Than.QN lại gieo sầu cho Hải Phòng đang mơ đến chức vô địch V-League lần đầu tiên. Sau 13 vòng liên tiếp đứng đầu BXH, đội bóng đất Cảng đã bị đánh bật khỏi vị trí này sau thất bại tai hại trên sân Cẩm Phả. Thêm nữa, Hải Phòng còn không có sự phục vụ của bộ đôi Fagan – Stevens trong 3 vòng kế tiếp sau án treo giò do có hành vi xúc phạm danh dự trọng tài ở trận đó. 
Niềm tin cho


HLV TRƯƠNG VIỆT HOÀNG

7 chiến thắng liên tiếp đầu mùa, 13 vòng liên tiếp đứng trên đỉnh BXH, đội bóng đất Cảng đã khiến NHM nơi đây tự ví đội nhà là Leicester City phiên bản Việt và mơ về ngày CLB quê hương lần đầu đăng quang ở V-League. Nhưng lần đầu tiên ở mùa giải này, HLV Trương Việt Hoàng không có sự phục vụ đồng thời của cả Fagan lẫn Stevens, bộ đôi đã góp 12/29 bàn của Hải Phòng. Mất cặp ngoại binh siêu đẳng, sức mạnh của Hải Phòng giảm sút hẳn. 

Những ngày tháng qua, Trương Việt Hoàng trở thành HLV được động viên nhiều nhất V-League và mỗi ngày, nhà cầm quân này nhận được rất nhiều lời chia sẻ bởi lúc này, chỉ có sức mạnh tinh thần mới giúp Hải Phòng trở lại ngôi đầu để tiếp tục giấc mơ. 

Ở trận này, B.BD có lợi thế sân nhà và sở hữu dàn cầu thủ nhiều ngôi sao nhưng bài toán tinh thần sau chuỗi thành tích tệ hại đến mức gần như không còn mục tiêu ở mùa này. Còn Hải Phòng phải trông cậy cả vào nội binh, mong sự tỏa sáng của Văn Thắng, những pha sút xa của Quốc Trung hoặc những pha hãm thành của Xuân Hùng, Đình Bảo… Không ai muốn một trận hòa, nhưng đó là kết quả rất dễ xảy ra. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.BD: Đức Cường; Văn Hoàn, Michal, Xuân Luân; Robert; Trọng Hoàng, Tấn Tài, Ivan Firer, Anh Đức; Nsi, Công Vinh. 
Hải Phòng: Xuân Việt; Anh Hùng, Văn Phú, Văn Sáu, Văn Nhiên; Xuân Hùng, Quốc Trung, Khánh Lâm, Đình Hiệp; Văn Thắng, Đình Bảo.  

DỰ ĐOÁN: 1-1

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x