Quốc Phương vs Hồng Duy: Hai kèo trái đọ tài lập siêu phẩm

Trí Công Trí Công
18:39 ngày 28-04-2016
Nếu như Nguyễn Phong Hồng Duy của HA.GL sở hữu cái chân trái đầy uy lực thì Lê Quốc Phương bên phía FLC Thanh Hóa lại có một kèo trái rất ngoan đủ khả năng vẽ nên những đường cong ấn tượng vào khung thành đối thủ.
Quốc Phương vs Hồng Duy: Hai kèo trái đọ tài lập siêu phẩm
Vòng 9 V.League 2016 diễn ra đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 song không vì thế mà nó kém đi sức hút đối với đông đảo người hâm mộ. Với những cuộc so tài của “Leicester” Hải Phòng và ĐKVĐ B.Bình Dương, Hà Nội T&T tiếp đón SHB Đà Nẵng và đặc biệt là màn chạm trán của hai trong số những đội bóng hút fan lớn nhất cả nước là FLC Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL), chắc chắn vòng đấu này sẽ là bữa tiệc đầy thú vị trong kỳ nghỉ của người yêu trái bóng tròn. 

Ngoài thương hiệu đã được khẳng định, trận đấu giữa FLC Thanh Hóa - HA.GL còn thu hút sự chú ý với màn so tài của hai tiền vệ cánh trẻ tuổi là Lê Quốc Phương và Nguyễn Phong Hồng Duy. Cả hai cầu thủ này có những điểm chung rất thú vị. Họ cùng thuận chân trái, cùng đá ở vị trí tiền vệ biên và ấn tượng hơn chính là cùng sở hữu những siêu phẩm sút xa làm ngỡ ngàng thủ môn đối phương.

Nếu như Hồng Duy bên phía HA.GL thường tung ra những cú sút xa có độ uy lực rất lớn thì Lê Quốc Phương lại sở hữu những pha dứt điểm kỹ thuật tầm xa nhằm vào những vị trí khó của khung thành. Hai trận đấu gần nhất, Quốc Phương đều ghi bàn cho FLC Thanh Hóa. Nổi bật nhất chính là cú đá phạt kỹ thuật ở cự ly khoảng 24 mét chớp nhoáng đánh bại thủ môn Bửu Ngọc của XSKT Cần Thơ. 

VIDEO: Hồng Duy vs Quốc Phương - Khó so sánh kèo trái nào hay hơn


Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ đặt biệt danh cho Quốc Phương là “Phương siêu phẩm”. Chỉ tính riêng trong hai mùa giải gần nhất, tiền vệ xứ Thanh đã có một loạt các bàn thắng đẹp mắt bằng cái kèo trái rất ngoan của mình. Trong khi đó những tuyệt phẩm từ cái chân trái uy lực của Hồng Duy phần nhiều lại bắt nguồn ở đội U19 Việt Nam cũng như U19 HA.GL trước kia. 

Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1996 cũng có một bàn thắng đẹp mắt và rất quan trọng cho HA.GL. Đó là cú nã đại bác ở khoảng cách 24 mét tung lưới Đồng Nai, qua đó mang về một trận hòa cho đội bóng phố Núi. Trận hòa đó không giúp HA.GL cải thiện nhiều thứ hạng nhưng đã đem lại niềm tin lớn trong lòng NHM.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Cầu thủ trong tôi: Đinh Thanh Trung, người thủ lĩnh có nghị lực phi thường Cầu thủ trong tôi: Đinh Thanh Trung, người thủ lĩnh có nghị lực phi thường

    Đinh Thanh Trung đang bay cao cùng QNK Quảng Nam. Bạn đọc T.A gửi tới BongdaPlus một bài viết xúc động về hành trình đi lên của chàng trai có cái chân trái cực "dị" này.

  • Hà Nội T&T & những bất ngờ có... cơ sở Hà Nội T&T & những bất ngờ có... cơ sở

    HLV Chu Đình Nghiêm thổ lộ rằng, ông hơi bất ngờ về sự trở lại nhanh chóng của Hà Nội T&T sau giai đoạn đại khủng hoảng. Thế nhưng, nhiều người tin rằng, vị HLV trẻ kín tiếng ấy đang khiêm tốn, bởi những gì đang diễn ra ở Hà Nội T&T là hoàn toàn có cơ sở.

  • Xuân Trường được Incheon United tổ chức sinh nhật siêu dị Xuân Trường được Incheon United tổ chức sinh nhật siêu dị

    Hôm nay (28/4) là sinh nhật của tiền vệ Lương Xuân Trường và anh đã nhận được một bất ngờ không thể tuyệt vời hơn từ các đồng đội tại Incheon United.

  • Cầu thủ trong tôi: Ideguchi có thể là tương lai của HA.GL Cầu thủ trong tôi: Ideguchi có thể là tương lai của HA.GL

    Ngày Masaaki Ideguchi “xách ba lô” sang Việt Nam, chẳng mấy ai quan tâm tới anh ấy cả. Hầu hết người hâm mộ HA.GL chỉ biết đến anh qua những mẩu tin vắn…

  • Trước vòng 4 giải hạng Nhất QG: Nóng cả đỉnh và đáy Trước vòng 4 giải hạng Nhất QG: Nóng cả đỉnh và đáy

    Tính cạnh tranh cao và sự chuẩn bị kỹ càng của các đội bóng đã khiến giải hạng Nhất QG 2016 trở nên hấp dẫn, khó lường ngay từ những vòng đầu tiên. Cuối tuần này, các cuộc chiến ở đỉnh và đáy BXH hứa hẹn sẽ lại đem đến nhiều điều thú vị.

  • Phùng Văn Nhiên, người không phổi & tỷ phú cà phê Phùng Văn Nhiên, người không phổi & tỷ phú cà phê

    Phùng Văn Nhiên có thể coi là một cầu thủ đặc biệt của bóng đá Việt Nam, bởi anh không chỉ thành công trong lĩnh vực bóng đá mà còn cả ở chốn thương trường.

  • Tin bóng đá Việt Nam (28/4) Tin bóng đá Việt Nam (28/4)

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

  • HLV Trần Công Minh chia tay đội Cà Mau HLV Trần Công Minh chia tay đội Cà Mau

    Được mời dẫn dắt đội Cà Mau nhưng kể từ đầu mùa đến nay, HLV Trần Công Minh chưa một lần ngồi vào cabin huấn luyện mỗi khi tân binh hạng Nhất này thi đấu. Thay vào đó, ông Minh phải theo dõi đội từ trên khán đài. Theo danh sách, Cà Mau đăng ký ông Dương Hữu Cường là Trưởng đoàn kiêm HLV trưởng.

  • Thử thách thực sự chờ Hải Phòng! Thử thách thực sự chờ Hải Phòng!

    Hải Phòng đang làm cả V-League ngạc nhiên khi có mạch 7 trận toàn thắng. Một trong những lý do giúp cho đội bóng đất Cảng thăng hoa là do họ chưa phải gặp những thách thức quá lớn. Nhưng kể từ giờ, thách thức sẽ rất lớn đối với Hải Phòng khi họ liên tục phải giáp mặt các đại gia của V-League.

  • FLC Thanh Hóa sẽ sớm gượng dậy? FLC Thanh Hóa sẽ sớm gượng dậy?

    Mang trong mình nhiều tham vọng để đổi màu huy chương nhưng ở giai đoạn đầu mùa giải 2016, FLC Thanh Hóa thi đấu không ổn định, thậm chí đã thua 2 trận. Hai lần trắng tay kể từ đầu mùa giải 2016 trước QNK.QN và mới nhất là XSKT.CT đã ảnh hưởng nhiều đến việc tích lũy điểm của FLC Thanh Hóa để từ đó có thể lật đổ được ngôi số 1 của Hải Phòng.

  • Bạn thân nghi Xuân Trường... phẫu thuật thẩm mỹ Bạn thân nghi Xuân Trường... phẫu thuật thẩm mỹ

    Minh Long phát hiện phiên bản fake của Xuân Trường, Công Vinh tá hỏa vì nôn ói sau khi ăn cá... là những điều khiến cộng đồng mạng dậy sóng từ Tổng hợp facebook cầu thủ Việt ngày 27/4.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x