Sầm Ngọc Đức trần tình về cú vào bóng thô bạo với đồng nghiệp

Tuấn Thành Tuấn Thành
15:55 ngày 25-06-2017
Cú vào bóng nguy hiểm bằng hai chân với người đồng nghiệp Nguyễn Anh Hùng (Hải Phòng) ở phút 28 khiến hậu vệ Sầm Ngọc Đức của chủ nhà Hà Nội FC phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
Sầm Ngọc Đức trần tình về cú vào bóng thô bạo với đồng nghiệp
Sau trận đấu, clip ghi lại pha tắc bóng nguy hiểm ấy của Sầm Ngọc Đức đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cũng như lên án gay gắt cú ra chân nguy hiểm mang tính triệt hạ đồng nghiệp của hậu vệ CLB Hà Nội.

Chia sẻ trên facbook cá nhân ngay sau trận đấu, Sầm Ngọc Đức đã bày tỏ: “Bây giờ có nói gì cũng sẽ vô nghĩa với những chuyện đã xảy ra. Tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến ban huấn luyện, tất cả anh em đồng đội và cuối cùng xin gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Nguyễn Anh Hùng vì những gì đã xảy ra”.

VIDEO: Pha vào bóng thô bạo của Sầm Ngọc Đức với Anh Hùng



Trò chuyện cùng chúng tôi, hậu vệ trẻ này bày tỏ: “Thực lòng tôi cũng không hiểu tại sao lúc ấy mình lại có thể vào bóng như thế. Trong thi đấu, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm tổn hại ai cả, bởi chúng tôi đều là cầu thủ nên hiểu cái cảm giác bị chấn thương khủng khiếp ra sao. Thật sự chiếc thẻ đỏ không làm tôi lo lắng bằng việc đồng nghiệp của mình có bị sao sau cú vào bóng ấy, nên ngay sau trận đấu tôi đã gọi điện để hỏi thăm và xin lỗi Anh Hùng. Khi biết bạn ấy không bị nguy hiểm, lúc ấy tôi mới trút được gánh nặng”.

Trong khi đó, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã cho biết: “Tôi nghĩ Ngọc Đức không hề cố ý triệt hạ Anh Hùng, tình huống ấy có thể do cậu ấy quá ham bóng. Tuy nhiên, sau trận đấu tôi đã cảnh cáo Ngọc Đức trước toàn đội, vì chúng tôi luôn quán triệt các cầu thủ của mình không được đá xấu, đá láo”.

Cú vào bóng của Ngọc Đức khiến chân phải Anh Hùng bầm tím và mang những dấu đinh

Cú ra chân của Ngọc Đức khiến chân phải của Anh Hùng bị sưng to và nhức, nên chiều nay (25/6) anh đã đi chụp phim để kiểm tra. Kết quả khiến cầu thủ đất Cảng thở phào khi các bác sĩ cho biết, anh chỉ bị tổn thương phần mềm. Ngoài ra, cú va chạm mạnh đã động đến chấn thương cũ khiến anh bị đau, chỉ cần nghỉ vài ngày là sẽ hồi phục. 

Cần nói thêm, cách đây 3 năm lúc còn khoác áo HV An Giang, Anh Hùng từng bị gãy chân phải sau cú vào bóng của Đình Đồng (SLNA) và hiện trong xương ống quyển vẫn còn 1 nẹp sắt và 2 cây vít.

Nguyễn Anh Hùng đã tâm sự với người viết: “Thật sự tôi vẫn còn rất ám ảnh với cú vào bóng của Ngọc Đức sau trận đấu trên sân Mỹ Đình, khiến cả đêm tôi ngủ không yên. Cách đây chưa lâu, tôi đã từng một thời gian dài chống chọi với chấn thương do một đồng nghiệp bên SLNA gây ra đến độ suýt giã từ sự nghiệp, và điều ấy luôn là cơn ác mộng với tôi. May mắn lần này không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tôi không trách Ngọc Đức, nhưng mong anh em đồng nghiệp khi vào thi đấu nên giữ chân cho nhau, vì đời cầu thủ ngắn lắm và cảm giác dính chấn thương kinh khủng lắm”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Hà Nội FC lại bị phạt vì pháo sáng? Hà Nội FC lại bị phạt vì pháo sáng?

    Mùa giải trước, ở vòng đấu thứ 9, CĐV Hải Phòng đã biến Hàng Đẫy thành một San Siro với hàng chục quả pháo sáng được đốt trên khán đài và ném xuống sân. Hành động của các CĐV đất Cảng khiến lực lượng làm nhiệm vụ trên sân có một buổi chiều vô cùng vất vả.

  • Văn Quyết vào top 10 chân sút hàng đầu lịch sử V.League Văn Quyết vào top 10 chân sút hàng đầu lịch sử V.League

    Bàn thắng trên chấm phạt đền vào lưới Hải Phòng giúp tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC lọt vào top 10 chân sút hàng đầu lịch sử V.League.

  • CĐV Hải Phòng chơi pháo sáng, trận đấu kéo dài đến phút 100 CĐV Hải Phòng chơi pháo sáng, trận đấu kéo dài đến phút 100

    Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng đã phải kéo dài tới 100 phút vì CĐV Hải Phòng ném quá nhiều pháo sáng xuống sân Mỹ Đình.

  • Vòng 8 giải Hạng Nhất QG: Nam Định quyết chiến, Viettel phất cờ? Vòng 8 giải Hạng Nhất QG: Nam Định quyết chiến, Viettel phất cờ?

    Nam Định từng được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Đến nay, cơ hội vẫn là rất lớn bởi khoảng cách giữa họ với Huế chỉ là 2 điểm. Nếu thắng đồng thời đối thủ sẩy chân, Nam Định sẽ trở lại với đường đua.

  • Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng dù mất người sớm Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng dù mất người sớm

    Hà Nội FC mất người từ rất sớm. Nhưng bằng tài dụng binh tài tình, HLV Chu Đình Nghiêm đã thắng người đồng nghiệp Trương Việt Hoàng bên phía Hải Phòng. Ba điểm có được giúp Hà Nội FC tiếp tục bám đuổi FLC Thanh Hóa trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

  • Hạ SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa giữ vững ngôi đầu Hạ SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa giữ vững ngôi đầu

    Phải đá trước với SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa phải đối diện với áp lực rất lớn. Nếu họ thi đấu không thành công, khả năng bị các đối thủ phía sau nhân cơ hội lật đổ sẽ rất lớn. Khi ấy, đội bóng xứ Thanh sẽ không giữ được sự chủ động của mình.

  • SLNA lại rơi chiến thắng vì sai lầm hàng thủ SLNA lại rơi chiến thắng vì sai lầm hàng thủ

    Sai lầm của hàng thủ ở những phút cuối khiến SLNA lần đầu tiên đánh rơi điểm trước Than.QN trên sân Vinh tại V.League.

  • S.Khánh Hoà thua đậm ngay trên sân nhà S.Khánh Hoà thua đậm ngay trên sân nhà

    Hai trận đấu trên sân Nha Trang và Thống Nhất đã không có nhiều bất ngờ, nhưng điều khiến người ta ngạc nhiên là “ngựa ô” S.Khánh Hoà đã thua đậm ngay trên sân Nha Trang trước Quảng Nam.

  • Da Sylva lập cú đúp, TP.HCM thắng sát nút Long An Da Sylva lập cú đúp, TP.HCM thắng sát nút Long An

    Được ký hợp đồng chỉ sau 1 buổi tập, nên năng lực thực sự của ngoại binh Da Silva vẫn được xem là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, tân binh này đã lập công lớn trong chiến thắng 3-2 của đội nhà TP.HCM trước đối thủ Long An.

  • HLV Quốc Tuấn không trách Công Phượng vì pha bỏ lỡ HLV Quốc Tuấn không trách Công Phượng vì pha bỏ lỡ

    Công Phượng đã bỏ lỡ một vài cơ hội không thể ngon ăn hơn trong cuộc đối đầu với B.BD chiều 24/6. Thế nhưng với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, cậu học trò của mình đã có một trận đấu thành công.

  • Mobi Fehr tỏa sáng, HAGL đánh bại Bình Dương Mobi Fehr tỏa sáng, HAGL đánh bại Bình Dương

    A Hoàng mở tỷ số, rồi Anh Đức gỡ hòa cho B.Bình Dương. Những tưởng HAGL đã bị chia điểm thì đúng vào phút cuối, trung vệ Mobi Fehr sắm vai người hùng mang về chiến thắng cho đội nhà. Đây là cuộc so giày trên sân Pleiku chiều 24/6.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x