Than.QN tìm nguồn nhân sự bổ sung

Hồng Quảng
05:56 ngày 03-05-2016
Mục tiêu của Than.QN ở mùa giải này là lọt vào Top 3. Nhưng đội bóng vùng Mỏ khởi đầu không thực sự xuôi chèo mát mái, hiện đang đứng ở giữa BXH, kém đội đầu bảng Hải Phòng tận 12 điểm. Để tiếp tục bám đuổi mục tiêu Top 3, Than.QN chắc chắn sẽ phải có những thay đổi về nhân sự khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.
Than.QN tìm nguồn nhân sự bổ sung
Hiển nhiên, rất khó để tìm kiếm nội binh thời điểm đó dù có tiền, bởi không CLB nào muốn “nhả” cầu thủ vào giai đoạn khốc liệt của mùa giải trừ lý do đặc biệt. Phương án khả thi nhất của Than.QN là hướng đến nguồn ngoại binh. 

Hai ngoại binh hiện tại của đội bóng vùng Mỏ là Bisan và Dyachenko đều không đáp ứng được yêu cầu. Bisan bị cho là vụng về, lại dính chấn thương nên thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và chưa có bàn thắng nào cho đội nhà. 

Trong khi đó, dù có 5 pha lập công sau 8 vòng nhưng Dyachenko cũng không làm BHL Than.QN hài lòng bởi anh không có khả năng “độc lập tác chiến”, chỉ biết chờ đồng đội “dọn cỗ để xơi”.

Được biết, Than.QN đã lên phương án tìm kiếm ngoại binh thời gian qua. Theo kế hoạch thì trung tuần tháng 5/2016, họ sẽ đón 3 cầu thủ nước ngoài đến thử việc. HLV Phan Thanh Hùng hy vọng, Than.QN sẽ kiếm được những “lính đánh thuê” thiện chiến hơn để thay thế. 

Bởi dù chỉ có 2 suất nhưng ngoại binh có ý nghĩa quyết định đến hơn 50% sức mạnh của các đội. Rất nhiều đội ở nhóm đầu như Hải Phòng, FLC Thanh Hóa, SHB.ĐN hay XSKT.CT chơi bùng nổ là nhờ ngoại binh giỏi.  
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • B.Bình Dương: Đấu vì danh dự và cống hiến B.Bình Dương: Đấu vì danh dự và cống hiến

    B.BD đã hết hy vọng giành vé vào vòng knock-out. Nhưng vì màu cờ sắc áo, trách nhiệm với người hâm mộ, ĐKVĐ V-League sẽ quyết chơi một trận cầu cống hiến trước lúc chia tay AFC Champions League khi tiếp FC Tokyo trên sân nhà.

  • HLV Hữu Thắng về Nghệ An đổi gió HLV Hữu Thắng về Nghệ An đổi gió

    Nhân những ngày nghỉ 30/4 - 1/5, HLV Hữu Thắng và Hoàng Thịnh về Nghệ An nghỉ ngơi và điều đó đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng trên facebook ngày hôm nay.

  • Khoảnh khắc vòng 8 V.League: Văn Toàn bật khóc, Tiến Thành âu yếm Firer Khoảnh khắc vòng 8 V.League: Văn Toàn bật khóc, Tiến Thành âu yếm Firer

    Một vòng đấu chứng kiến sự cuồng nhiệt trên khán đài cũng như những cung bậc cảm xúc trái chiều, giữa một bên là nước mắt Văn Toàn và một bên là nụ cười chiến thắng của Ivan Firer.

  • ĐHTB vòng 8 V.League: Lần đầu cho Ideguchi ĐHTB vòng 8 V.League: Lần đầu cho Ideguchi

    Với phong độ ấn tượng trong trận đấu với FLC Thanh Hóa, tiền vệ Masaaki Ideguchi đã lần đầu góp mặt trong đội hình tiêu biểu của V.League bên cạnh những Victor hay Dyachenko.

  • Cầu thủ trẻ nhất của HA.GL tại V.League 2016 là ai? Cầu thủ trẻ nhất của HA.GL tại V.League 2016 là ai?

    Trong 2 mùa giải gần đây, HA.GL liên tục trao cơ hội cho rất nhiều các cầu thủ trẻ. Và ngày hôm qua, đội bóng phố Núi đã tung vào sân gương mặt ít tuổi nhất tính đến hiện tại trong trận gặp FLC Thanh Hóa.

  • Thành Lương, Thanh Trung dẫn đầu top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 8 V.League Thành Lương, Thanh Trung dẫn đầu top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 8 V.League

    Sẽ không quá khi nói rằng, vòng 8 V.League là vòng đấu của những "kèo trái" khi 3/5 bàn thắng đẹp nhất vòng này được thực hiện bởi những cái chân trái cực dị của Thành Lương, Thanh Trung hay Đình Đồng.

  • V.League: HN.T&T thăng hoa nhờ cựu binh V.League: HN.T&T thăng hoa nhờ cựu binh

    HN.T&T đã đánh dấu sự trở lại không thể ấn tượng hơn sau giai đoạn khủng hoảng đầu mùa giải 2016 bằng 3 chiến thắng liên tiếp và leo một mạch từ vị trí bét lên thứ 8 trên BXH. Trong chuỗi trận thăng hoa đó của đội bóng Thủ đô, Nguyễn Đại Đồng là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất.

  • HLV Nguyễn Đức Thắng ca ngợi khán giả Sài Gòn HLV Nguyễn Đức Thắng ca ngợi khán giả Sài Gòn

    Chuyển vào TP.HCM, Sài Gòn FC đã có 3 trận liên tiếp bất bại (2 trận thắng). Sau chiến thắng 2-0 trước Sanna Khánh Hòa ngay trên sân Nha Trang, Sài Gòn FC đã di chuyển ra Hà Nội chuẩn bị cho chuyến làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 9. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng nhân dịp ông tranh thủ về thăm gia đình.

  • Sao HAGL xúc động với tình cảm của fan Sao HAGL xúc động với tình cảm của fan

    Dù thất bại trên sân Thanh Hoá nhưng sau trận đấu, các CĐV HAGL ở miền Bắc đã dành cho đội bóng phố Núi một buổi giao lưu tràn đầy tình cảm. Điều này khiến các thành viên cảm thấy rất xúc động.

  • Những cách thể hiện tình yêu “độc nhất vô nhị” của CĐV Hải Phòng Những cách thể hiện tình yêu “độc nhất vô nhị” của CĐV Hải Phòng

    Chảo lửa Lạch Tray đang được tái sinh và NHM đất Cảng đang máu lửa hơn bao giờ hết. Ở Hải Phòng, rất dễ dàng tìm thấy những CĐV độc nhất vô nhị bởi tình yêu lộ thiên cho đội bóng quê hương.

  • Tin bóng đá Việt Nam (2/5) Tin bóng đá Việt Nam (2/5)

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x