Thành Lương, Thanh Trung dẫn đầu top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 8 V.League

Hiến Lê
10:36 ngày 02-05-2016
Sẽ không quá khi nói rằng, vòng 8 V.League là vòng đấu của những "kèo trái" khi 3/5 bàn thắng đẹp nhất vòng này được thực hiện bởi những cái chân trái cực dị của Thành Lương, Thanh Trung hay Đình Đồng.
Thành Lương, Thanh Trung dẫn đầu top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 8 V.League

5. Osmar Moreira (FLC Thanh Hóa 1-2 HA.GL)


VIDEO: Osmar bình tĩnh dứt điểm vào lưới FLC Thanh Hóa


Phút 63 của trận FLC Thanh Hóa gặp HA.GL hôm qua, Văn Toàn có một đường chọc khe chuẩn đến từ li từ giữa sân cho Osmar băng xuống. Trong tình huống đối mặt, với Thanh Thắng, Osmar đã có pha dứt điểm cực kỳ tinh tế, bóng vượt qua thủ môn đội chủ nhà rồi từ từ lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ trên sân. Đáng tiếc, bàn thắng này lại không thể giúp HA.GL giành được dù chỉ là 1 điểm tại Thanh Hóa.

4. Nghiêm Xuân Tú (Than.QN 4-0 Đồng Tháp)


VIDEO: Nghiêm Xuân Tú xé lưới Đồng Tháp


Vòng 8 V.League chứng kiến phong độ chói sáng của Nghiêm Xuân Tú. Không chỉ có 2 đường kiến tạo như đặt để Dyachenko lập công, tiền vệ này còn ghi tên mình lên bảng tỷ số với một pha dứt điểm cực kỳ đẳng cấp. Nhận bóng từ đường chuyền dài của đồng đội, Xuân Tú bứt tốc như một chú chiến mã rồi tung cú demi-volley một chạm hết sức đẹp mắt hạ gục thủ thành đối phương.

3. Trần Đình Đồng (FLC Thanh Hóa 1-2 HA.GL - phút 90'+1)


VIDEO: Đình Đồng nã đại bác vào lưới HA.GL


Khi mà tất cả những người có mặt trên sân Thanh Hóa đều tin rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ngay ở phút bù giờ đầu tiên, Đình Đồng đã khiến tất cả những ai yêu mến đội bóng áo vàng vỡ òa vì hạnh phúc. Sau một pha phối hợp đá phạt nhanh với Pape Omar, Đình Đồng dẫn bóng thêm vài nhịp rồi tung ra cú nã đại bác chân trái cực kỳ quyết đoán. Bóng bay thẳng vào góc xa khung thành của Vĩnh Lợi và biến pha bay người của cựu thủ môn Thanh Hóa chỉ còn mang tính chất làm nền.

2. Đinh Thanh Trung (XSKT Cần Thơ 0-1 QNK Quảng Nam)


VIDEO: Tuyệt phẩm đá phạt của Đinh Thanh Trung vào lưới XSKT Cần Thơ


QNK Quảng Nam đã giải mã thành công hiện tượng mang tên XSKT Cần Thơ với bàn thắng duy nhất được ghi do công của đội trưởng Đinh Thanh Trung. Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng 23m, Thanh Trung đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp từ cái chân trái cực ngoan của mình. Bóng đi thẳng vào góc cao khung thành và Bửu Ngọc chỉ còn biết bay người trong vô vọng.

1. Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T 2-1 SHB Đà Nẵng - phút 87')


VIDEO: Thành Lương ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới SHB Đà Nẵng


Bàn thắng đẹp nhất vòng đấu này không ai khác phải thuộc về Phạm Thành Lương. Gần giống với bàn thắng của Đình Đồng, Thành Lương nhận bóng bên cánh phải rồi có một pha "dummy" (lắc người) cực kỳ tinh tế để đẩy bóng sang chân trái. Liền sau đó, anh thực hiện cú nã đại bác búa bổ bằng chân thuận, bóng đập xà ngang tới 2 lần rồi nằm gọn ở sau vạch vôi trong ánh mắt thất thần của hàng thủ SHB Đà Nẵng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • V.League: HN.T&T thăng hoa nhờ cựu binh V.League: HN.T&T thăng hoa nhờ cựu binh

    HN.T&T đã đánh dấu sự trở lại không thể ấn tượng hơn sau giai đoạn khủng hoảng đầu mùa giải 2016 bằng 3 chiến thắng liên tiếp và leo một mạch từ vị trí bét lên thứ 8 trên BXH. Trong chuỗi trận thăng hoa đó của đội bóng Thủ đô, Nguyễn Đại Đồng là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất.

  • HLV Nguyễn Đức Thắng ca ngợi khán giả Sài Gòn HLV Nguyễn Đức Thắng ca ngợi khán giả Sài Gòn

    Chuyển vào TP.HCM, Sài Gòn FC đã có 3 trận liên tiếp bất bại (2 trận thắng). Sau chiến thắng 2-0 trước Sanna Khánh Hòa ngay trên sân Nha Trang, Sài Gòn FC đã di chuyển ra Hà Nội chuẩn bị cho chuyến làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 9. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng nhân dịp ông tranh thủ về thăm gia đình.

  • Sao HAGL xúc động với tình cảm của fan Sao HAGL xúc động với tình cảm của fan

    Dù thất bại trên sân Thanh Hoá nhưng sau trận đấu, các CĐV HAGL ở miền Bắc đã dành cho đội bóng phố Núi một buổi giao lưu tràn đầy tình cảm. Điều này khiến các thành viên cảm thấy rất xúc động.

  • Những cách thể hiện tình yêu “độc nhất vô nhị” của CĐV Hải Phòng Những cách thể hiện tình yêu “độc nhất vô nhị” của CĐV Hải Phòng

    Chảo lửa Lạch Tray đang được tái sinh và NHM đất Cảng đang máu lửa hơn bao giờ hết. Ở Hải Phòng, rất dễ dàng tìm thấy những CĐV độc nhất vô nhị bởi tình yêu lộ thiên cho đội bóng quê hương.

  • Tin bóng đá Việt Nam (2/5) Tin bóng đá Việt Nam (2/5)

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

  • Thủ môn Tô Vĩnh Lợi (HAGL): Ngày về không trọn vẹn Thủ môn Tô Vĩnh Lợi (HAGL): Ngày về không trọn vẹn

    Tô Vĩnh Lợi có một cái kết không đẹp với FLC Thanh Hóa khi anh chia tay đội bóng xứ Thanh vào cuối mùa giải 2015. Khi đó, thủ thành này phải sớm rời FLC Thanh Hóa trước khi mùa bóng kết thúc với những dư luận không tốt.

  • 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 8 V.League 2016 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 8 V.League 2016

    Hải Phòng đứt mạch toàn thắng, Hà Nội T&T tiếp đà thăng hoa... là những điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 8 V.League 2016.

  • Thanh Trung tỏa sáng, QNK.QN đánh bại XSKT Cần Thơ Thanh Trung tỏa sáng, QNK.QN đánh bại XSKT Cần Thơ

    Tiền vệ Đinh Thanh Trung ghi bàn thắng duy nhất giúp QNK.QN đánh bại XSKT.CT trong trận đấu ở vòng 8, V-League 2016 vừa diễn ra chiều nay (1/5) trên sân Cần Thơ.

  • HA.GL thua đau FLC Thanh Hóa, Hà Nội T&T thắng trận thứ 3 liên tiếp HA.GL thua đau FLC Thanh Hóa, Hà Nội T&T thắng trận thứ 3 liên tiếp

    Loạt trận vòng 8 V.League 2016 diễn ra vào ngày Chủ nhật (1/5) đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. HA.GL đã thua đau FLC Thanh Hóa vào những phút cuối còn Hà Nội T&T đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

  • Xứ Thanh vỡ oà vì bàn thắng kịch tính của Đình Đồng Xứ Thanh vỡ oà vì bàn thắng kịch tính của Đình Đồng

    Bàn thắng ở phút bù giờ mang lại chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 cho FLC Thanh Hoá trước HAGL khiến cho cả xứ Thanh như vỡ oà trong niềm hạnh phúc. Đây cũng là thông tin được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội nhất.

  • HA.GL xứng đáng có 1 điểm trước FLC Thanh Hoá HA.GL xứng đáng có 1 điểm trước FLC Thanh Hoá

    Bàn thua ở những phút cuối cùng đã khiến HA.GL không thể có điểm trên sân của FLC Thanh Hoá. Và với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, đó là một điều đáng tiếc với đội bóng phố Núi.

  • Kai Havertz đã 'biến hình' như thế nào? Kai Havertz đã 'biến hình' như thế nào?

    Từ vị thế được coi là bản hợp đồng thất bại, tiền đạo Kai Havertz đã có diện mạo hoàn toàn mới mẻ tại Arsenal, trở thành một trong những mắt xích quan trọng nhất của Pháo thủ. Dĩ nhiên, đằng sau sự "lột xác" của Havertz có dấu ấn to lớn từ HLV Mikel Arteta.

  • Công Phượng nói lời bất ngờ trong lần đấu đá chính cho CLB Yokohama Công Phượng nói lời bất ngờ sau lần đấu đá chính cho Yokohama

    Công Phượng không hài lòng về chính bản thân trong lần đầu được đá chính cho CLB Yokohama tại Cúp Liên đoàn Nhật Bản.

  • Enzo Fernandez sẽ không ra sân cho Chelsea tới hết mùa 2023/24 Enzo Fernandez nghỉ đến hết mùa 2023/24

    Tiền vệ Enzo Fernandez sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24 khi anh quyết định phẫu thuật để giải quyết triệt để chấn thương háng nhằm kịp tham dự Copa America.

  • Klopp yêu cầu Nunez im miệng sau trận thua Everton Klopp yêu cầu Nunez im miệng

    Tiền đạo Darwin Nunez đã bị HLV Jurgen Klopp yêu cầu im miệng sau khi anh liên tục phàn nàn về trọng tài sau trận thua 0-2 của Liverpool trước Everton ở rạng sáng 25/4.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x