Tường thuật vòng 2 V.League 2017

Trí Công Trí Công
13:41 ngày 14-01-2017
Chiều nay sẽ diễn ra 3 trận đấu cuối cùng vòng 2 V.League 2017. Liệu FLC Thanh Hóa có giữ được vị trí đầu bảng hay thứ hạng đó sẽ thuộc về Sài Gòn FC hay SHB Đà Nẵng.
 
Tỷ số các trận đấu ở vòng 2 V.League

SLNA 1-1 XSKT Cần Thơ
Ghi bàn
SLNA: Henry (69')
XSKT Cần Thơ: Quế Ngọc Hải (phản lưới - 90'+3) 

Sanna Khánh Hòa BVN 0-2 FLC Thanh Hóa
Ghi bàn
FLC Thanh Hóa: Văn Bình (64'), Uche (77') 

Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng
Ghi bàn
Sài Gòn FC: Patrick Cruz (19'), Marcelo Fernandes (26')
SHB Đà Nẵng: Đức Chinh (57') 


16h00': Đội hình thi đấu trận Sông Lam Nghệ An - XSKT Cần Thơ

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Sỹ Nam, Henry, Thế Cường, Olaha.
XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Chí Công, Tấn Đạt, Anh Tuấn, Kisekka Henry, Đức Lộc, Nsi, Hải Anh, Trung Anh, Công Thành, Tấn Hùng. 
16h05': Ở trận đấu này, thủ môn Trần Nguyên Mạnh mang băng đội trưởng của Sông Lam Nghệ An. Đội chủ nhà sẽ mặc trang phục áo vàng, quần vàng, tất vàng. Trong khi đó, đội trưởng của XSKT Cần Thơ là trung vệ Trần Chí Công. 
16h10': Đây sẽ là một trận đấu nhiều cảm xúc với tiền vệ Lê Thế Cường của Sông Lam Nghệ An. Bởi anh sẽ gặp lại đội bóng cũ XSKT Cần Thơ. Mùa giải trước, Thế Cường đã từ Sông Lam Nghệ An sang XSKT Cần Thơ và ghi 5 bàn sau 18 trận thi đấu. Tuy nhiên anh đã trở về xứ Nghệ thi đấu chỉ sau một mùa giải. 

16h15': Lúc này trên khán đài VIP sân Vinh, ngoài chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh của SLNA còn có cựu tiền đạo Lê Công Vinh - người hiện là chủ tịch CLB TP.HCM. 
16h20': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. 
16h25': Trận đấu này chào đón sự trở lại của trung vệ Trần Chí Công, người đã lĩnh án treo giò kể từ cuối mùa bóng năm ngoái. Sự có mặt của anh và phía bên kia chiến tuyến là cầu thủ trẻ Quế Ngọc Hải sẽ mang đến những pha va chạm máu lửa trên sân. 

16h30': Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng có mặt trên khán đài. Cầu thủ hiện thuộc biên chế FLC Thanh Hóa hiện trong quá trình dưỡng thương. 

SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. SLNA giao bóng. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ 

5': Võ Ngọc Đức bên phía SLNA nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Huỳnh Tấn Hùng của XSKT Cần Thơ. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

7': Bàn thắng của XSKT Cần Thơ không được công nhận. Tấn Đạt sút phạt treo bóng vào vòng cấm để Kisekka Henry đánh đầu lái bóng về góc xa. Nhưng trợ lý trọng tài đã cho rằng Henry đã mắc lỗi việt vị trước đó. 

SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

10': Tỷ lệ kiểm soát bóng của SLNA (59%) đang nhỉnh hơn so với đội khách XSKT Cần Thơ (41%).
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

12': Nguy hiểm! Tiền đạo Henry Shackiel đánh đầu đưa bóng đến vị trí của Phi Sơn ở vòng 5m50. Tuy nhiên trong tư thế với và chân không thuận, Phi Sơn dứt điểm nhẹ và không trúng khung thành. 
Sanna Khánh Hòa BVN vs FLC Thanh Hóa

Đội hình ra sân của hai đội
Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Nhật Nam, Ti Phông, Đình Khương, Diao Sadio, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Điền, Đình Lợi, Zarour Chaher. 
FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Tiến Thành, Bakel, Mai Tiến Thành, Thanh Bình, Trọng Hoàng, Pape Omar, Văn Bình, Đình Tùng, Uche Iheruome. 

SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

16': Phi Sơn đá phạt góc đưa bóng đến vị trí của Thế Cường. Tuy nhiên pha đánh đầu ngược phía sau của cựu cầu thủ XSKT Cần Thơ lại đưa bóng đi ngang với khung thành. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ 

19': Trung Anh phất bóng dài cho Nsi. Thể hình to cao và đầy sức mạnh của ngoại binh người Cameroon giúp anh vượt qua sự truy cản của trung vệ bên phía SLNA. Đáng tiếc là pha dứt điểm sau cùng của Nsi lại quá nhẹ. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

21': Trung vệ Trần Chí Công phất bóng dài lên cho Kisekka Henry chuyền vào trung lộ để Trung Anh nhoài người chọc khe vào khoảng trống. Trong tư thế đối mặt cầu môn, cả Henry rồi sau đó Nsi lại không thể sút vào khung thành. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

30': Phi Sơn chọc khe cho Sỹ Nam băng xuống bên cánh phải thực hiện căng ngang cho Olaha Michale. Trước sự áp sát của 3 cầu thủ đối phương, ngoại binh của SLNA đã không thể làm được gì khác. 
Sanna Khánh Hòa BVN 0-0 FLC Thanh Hóa

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

38': Không vào! Henry Shackiel một lần nữa không thể đánh bại thủ môn Bửu Ngọc. Đường chọc khe của Thế Cường vào vòng cấm là rất thuận lợi để ngoại binh này thoải mái căn chỉnh hướng sút vào khung gỗ. Thế nhưng pha dứt điểm về góc gần (góc thấp, bên phải) của anh không thắng được thủ môn Bửu Ngọc. 

 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ 

39': Bửu Ngọc tiếp tục có tình huống cản phá thành công pha đánh đầu của cầu thủ SLNA. Đây là pha cứu thua thứ 3 của thủ thành này trong trận đấu hôm nay. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ 

41': Hồ Khắc Ngọc sút bóng chìm ở khoảng cách 19 mét. Bóng đi nhẹ và không đủ khó đối với thủ môn Bửu Ngọc bên phía XSKT Cần Thơ. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

45'+1: Nguy hiểm! Nsi tì đè vượt qua hậu vệ XSKT Cần Thơ rồi chuyền bóng cho Tấn Hùng. Cầu thủ mang áo số 92 bình tĩnh giữ bóng lại trước khi sút bóng về góc cao bên trái khung thành khiến thủ môn Nguyên Mạnh phải bay người hết cỡ. Bóng đi vượt qua hàng rào. 
Sài Gòn FC vs SHB Đà Nẵng

Đội hình ra sân của Sài Gòn FC và SHB Đà Nẵng
Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Tiến Duy, Xuân Nam, Marcelo Fernandes, Patrick Dos Santos Cruz, Văn Thuận, Xuân Dương, Đình Trọng, Quốc Long, Văn Triền. 
SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Thanh Hải, Quang Huy, Minh Tâm, Vũ Phong, Nhật Tân, Đức Lễ, Đức Chinh, Britez, Eydison. 

SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ 

46': Hiệp 2 trận đấu giữa SLNA và XSKT Cần Thơ bắt đầu. Đội chủ nhà dù ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nhưng chưa thể có được bàn thắng. 

SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ 

54': Tỷ lệ kiểm soát bóng của SLNA (54%) vẫn nhỉnh hơn so với XSKT Cần Thơ (46%). 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

57': Quế Ngọc Hải dâng lên tham gia tấn công. Anh bật cao đánh đầu đón đường chuyền của Ngọc Toàn nhưng đưa bóng chệch khung thành. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

57': Nguy hiểm! Bửu Ngọc lóng ngóng xử lý bằng chân sau đường chuyền về của Tấn Đạt. Suýt chút nữa pha giật gót phía sau của anh bị Henry Shackiel cướp được ngay trước cầu môn. Lần thứ 2 trong trận đấu này, Bửu Ngọc có tình huống xử lý không tốt bằng chân. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ

63': Trận đấu diễn ra giằng co ở giữa sân. Chưa có thêm những tình huống thực sự nguy hiểm được hai đội tạo ra trước khung thành. XSKT Cần Thơ đang chơi phòng ngự tốt, chia cắt được các lớp của SLNA. 
SLNA 0-0 XSKT Cần Thơ 

67': Vận may chưa mỉm cười với Henry Shackiel. Cú búng chân khá nhanh của anh sau đường căng ngang bên cánh phải của đồng đội vẫn chưa đủ hiểm để thắng được thủ môn Bửu Ngọc. 
SLNA 1-0 XSKT Cần Thơ  (Henry Shackiel 69') 

69': VÀOOO!!! Cuối cùng thì Henry Shackiel nói riêng và SLNA nói chung cũng đã có được bàn thắng ở V.League. Cầu thủ trẻ Olaha Michael quay compa vượt qua cầu thủ đội bạn rồi chuyền bóng vào vòng cấm cho Henry. Dù đánh đầu hụt nhưng đường chuyền mang tính phản xạ của Thế Cường đã giúp anh kịp ra chân nhanh để hạ gục thủ môn Bửu Ngọc. 


SLNA 1-0 XSKT Cần Thơ 

70': Bóng trúng xà ngang XSKT Cần Thơ. Phi Sơn leo biên bên cánh phải rồi tạt vào cho Thế Cường dứt điểm trúng khung gỗ đội bạn. 
SLNA 1-0 XSKT Cần Thơ

71': Trung vệ Trần Chí Công của XSKT Cần Thơ nhận thẻ vàng. 
Sài Gòn FC 0-0 SHB Đà Nẵng

1': Hiệp 1 trận đấu giữa Sài Gòn FC và SHB Đà Nẵng bắt đầu. 
SLNA 1-0 XSKT Cần Thơ

74': XSKT Cần Thơ thay người. Quang Tình vào sân thay cho Tấn Hùng. 
SLNA 1-0 XSKT Cần Thơ

81': XSKT Cần Thơ thay người thứ 2. Trương Văn Thành vào sân thay cho Vũ Anh Tuấn. 
SLNA 1-0 XSKT Cần Thơ

84': Thủ môn Trần Bửu Ngọc nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. SLNA được hưởng quả phạt góc thứ 9 trong trận đấu. 
SLNA 1-0 XSKT Cần Thơ

85': SLNA thay người. Lê Thế Cường ra sân. Người vào thay anh là Phạm Xuân Mạnh. 
SLNA 1-0 XSKT Cần Thơ

89': Olaha nhận được bóng từ Xuân Mạnh. Sải chân dài cùng nền tảng thể lực sung mãn của cầu thủ trẻ bên phía SLNA giúp anh thực hiện đường căng ngang tốt vào vòng cấm. Đáng tiếc là trung vệ Trần Chí Công kịp phá bóng ra ngoài đường biên ngang. 
SLNA 1-0 XSKT Cần Thơ

90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút. 
Sài Gòn FC 1-0 SHB Đà Nẵng (Patrick Cruz 19') 

19': VÀOOO!!! Cựu cầu thủ U23 Brazil, Patrick Cruz ghi bàn thắng ngay trong trận ra mắt Sài Gòn FC. Từ đường chuyền của Xuân Nam bên cánh phải, tiền đạo Patrick Cruz hãm bóng bằng ngực trước khi tung cú sút chìm khiến bóng đập đất hai lần trước khi đi vào lưới. 

SLNA 1-1 XSKT Cần Thơ (Quế Ngọc Hải phản lưới nhà 90'+3)

90'+3: VÀOOO!!! Tấn Đạt chuyền vào trong cho Hải Anh nhoài người dứt điểm khiến bóng đập vào người trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đang theo đà lao về cản phá bay vào lưới. 


Sài Gòn FC 2-0 SHB Đà Nẵng (Marcelo Fernandes 26') 

26': VÀOOO!!! Thêm một tình huống leo biên bên cánh phải, hậu vệ Quốc Long chuyền vào trong cho Marcelo Fernandes vô lê tung lưới SHB Đà Nẵng. 

Sanna Khánh Hòa 0-1 FLC Thanh Hóa (Văn Bình 64')

64': VÀOOO!!! Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Quốc Phương, lần lượt Đinh Tiến Thành rồi Nguyễn Van Bakel đánh đầu về khung thành Sanna Khánh Hòa nhưng bị hậu vệ lẫn thủ môn đối phương từ chối. Nhưng Văn Bình đã chớp cơ hội đánh đầu lần thứ 3 khiến thủ môn Tuấn Mạnh dù chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua cho đội nhà. 


Sanna Khánh Hòa 0-2 FLC Thanh Hóa (Uche Iheruome 77') 

77': VÀOOO!!! FLC Thanh Hóa có bàn thứ 2. Sau pha bật tường với đồng đội, Uche Iheruome tung cú sút rất mạnh ở cự ly 22 mét vào góc thấp khung thành Sanna Khánh Hòa. Tuy ghi bàn thắng nhưng Uche không ăn mừng vì Sanna.KH là đội bóng cũ của anh. 


Sanna Khánh Hòa 0-2 FLC Thanh Hóa

90'+5: Hết giờ! Trọng tài Trần Xuân Nguyện nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa. Với chiến thắng này, FLC Thanh Hóa tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng tính đến hiện tại. 
Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng (Đức Chinh 57') 

57': VÀOOO!!! Trong tình huống lộn xộn trước vòng 5m50, bóng từ chân hậu vệ Bùi Văn Long của SHB Đà Nẵng bật ra và tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh chớp thời cơ sút tung lưới Sài Gòn FC. Đây là bàn thắng đầu tiên tại V.League trong sự nghiệp của Hà Đức Chinh. 

Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng 

58': SHB Đà Nẵng thay người. A Mít vào thay cho Vũ Phong. 
Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng

60': Sài Gòn FC thay người. Trần Vũ vào thay cho Xuân Dương. 
Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng

67': Quốc Long nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Đức Chinh bên phía SHB Đà Nẵng. 
Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng

77': Văn Triền chọc khe cho Xuân Nam thoát xuống. Do góc sút hẹp nên cú sút chéo góc của tiền vệ này bị thủ môn Văn Hưng cản phá thành công. Phạt góc bên cánh trái cho Sài Gòn FC. 
Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng

80': Sài Gòn FC thay người. Công Thảo vào thay cho Xuân Nam. 
Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng

88': Văn Thuận bên cánh phải nhả bóng vào đường biên trong cho Ngọc Duy đột phá. Tuy nhiên cú sút của đội trưởng Sài Gòn FC không thể đưa bóng vào khung thành. 
Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng 

90'+2: Quốc Long phạm lỗi với Đức Chinh ngay trước vòng cấm địa. Cơ hội rất lớn để SHB Đà Nẵng gỡ hòa. 
Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng 

90'+3: Không vào!
A Mít sút phạt nguy hiểm đưa bóng qua hàng rào. Nhưng thủ môn Tống Đức An xuất sắc bay người cản phá. Phạt góc bên cánh trái cho SHB Đà Nẵng. 
Sài Gòn FC 2-1 SHB Đà Nẵng

90'+4: Trọng tài Trương Hồng Vũ nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Sài Gòn FC và SHB Đà Nẵng. Với thắng lợi 2-1, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đứng thứ 2 BXH V.League sau vòng 2 với 6 điểm tuyệt đối, đứng dưới FLC Thanh Hóa vì hiệu số bàn thắng bại. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x