Tường thuật vòng 5 V.League

Trí Công Trí Công
15:38 ngày 11-02-2017
Trong khi đối thủ bám ngay phía sau là Hà Nội FC phải đối đầu SHB Đà Nẵng thì FLC Thanh Hóa cũng sẽ tiếp đón tân binh khó chơi – TP.HCM.
Tỷ số trận đấu vòng 5 V.League

Sài Gòn FC 1-1 B.Bình Dương 

Ghi bàn
Sài Gòn FC: Patrick (16')
B.Bình Dương: Anh Đức (63')

Hà Nội FC 1-1 SHB Đà Nẵng 

Ghi bàn
Hà Nội FC: Quang Hải (43')
SHB Đà Nẵng: Vũ Phong (73')

Long An 1-2 Hải Phòng 

Ghi bàn
Long An: Apollon (21')
Hải Phòng: Stevens (11'), Lê Văn Phú (56')

FLC Thanh Hóa 1-0 TP.HCM 

Ghi bàn
FLC Thanh Hóa: Văn Bình (90'+1)
15h30': FLC Thanh Hóa khởi đầu mỹ mãn khi bỏ túi 10 điểm sau 4 trận. Sự thuận lợi này một phần xuất phát từ lịch thi đấu khá thoải mái, bởi đội bóng xứ Thanh chưa phải đụng độ với những ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua vô địch. 

15h35': Sau tháng 1 thăng hoa với vị trí dẫn đầu BXH, FLC Thanh Hóa đã ẵm 2 danh hiệu: Đội bóng xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất tháng. 

15h40': Lối chơi của CLB TP.HCM được HLV Alain Fiard xây dựng dựa trên nền tảng của một hệ thống phòng ngự có kỷ luật. Hiện tại. CLB TP.HCM đang sở hữu những hậu vệ dày dạn kinh nghiệm như Phước Vĩnh, Văn Hoàn, Đình Luật và ở giai đoạn 2 còn có Đặng Văn Robert. 
15h45': Không khí lúc này ở sân Thanh Hóa được phóng viên Báo điện tử bóng đá ghi hình trực tiếp

15h50': Đội hình thi đấu trận FLC Thanh Hóa - TP.HCM

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Tùng, Đình Đồng, Thế Dương, Trọng Hoàng, Văn Bình, Tuấn Anh, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến THành, Lê Quốc Phương, Van Bakel. 
TP.HCM: Xuân Việt, Phước Vĩnh, Victor, Dyachenko, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Đình Luật, Hoàng Phương, Hồng Việt, Âu Văn Hoàn. 
15h55': Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. Ở trận đấu này, FLC Thanh Hóa mặc áo vàng, quần vàng, tất vàng. Trong khi TP.HCM mặc áo trắng, quần trắng, tất trắng. 
16h00': Người đeo băng đội trưởng của FLC Thanh Hóa trong trận đấu hôm nay là tiền vệ Mai Tiến Thành. Ngoài ra, Uche Iheruome cũng phải ngồi trên băng ghế dự bị. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, FLC Thanh Hóa giao bóng. 

FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM 

4':
Victor ngăn cản trái luật với Trọng Hoàng sát mép vòng cấm. Cơ hội để FLC Thanh Hóa mở tỷ số khi cự ly đá phạt chỉ chừng 23 mét chếch bên trái khung thành. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM 

6': Nguy hiểm! Trọng Hoàng quyết định sút thẳng. Bóng trúng hàng rào đổi hướng khiến thủ môn Đinh Xuân Việt giật mình. Tuy nhiên bóng đi hết cầu môn thay vì tìm đến khung thành. Phạt góc bên cánh trái cho FLC Thanh Hóa. Quả phạt góc đầu tiên trong trận đấu. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM 

8':
Thủ môn Thanh Thắng đổ người chính xác bắt gọn cú sút phạt hiểm hóc của Hoàng Phương bên phía TP.HCM. Ngay sau đó FLC Thanh Hóa có câu trả lời với cú vô lê vọt xà của Bùi Trần Tuấn Anh. 

Bùi Trần Tuấn Anh vô lê vọt xà ngang - Ảnh: Minh Tuấn  
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM 

12':
Trọng Hoàng ngã trong vòng cấm TP.HCM sau pha tranh chấp của Châu Lê Phước Vĩnh. Nhưng trọng tài Trần Xuân Nguyện khẳng định không có Penalty cho FLC Thanh Hóa. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

15': Trọng Hoàng lần thứ 3 bị hậu vệ đối phương phạm lỗi. Lần này là Âu Văn Hoàn. Trọng Hoàng đang là chân kiến tạo số 1 của FLC Thanh Hóa với 3 đường chuyền thành bàn. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

23': Gần 1/2 hiệp 1 trôi qua. FLC Thanh Hóa đang là đội kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng TP.HCM lại có những tình huống tấn công sắc sảo hơn. 

FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

25': Nguy hiểm! Trung vệ Van Bakel của FLC Thanh Hóa để Dyachenko vượt qua trong màn đấu tay đôi trong vòng cấm. Đáng tiếc là tiền đạo của TP.HCM lại ở tư thế với khi dứt điểm khiến thủ môn Thanh Thắng đổ người bắt gọn bóng. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

27': Tỷ lệ kiểm soát bóng của FLC Thanh Hóa đang là 57%. Trong khi TP.HCM là 43%. 

FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

33': Không vào! Bùi Trần Tuấn Anh rồi Quốc Phương thi nhau dứt điểm ngay trong vòng 5m50 của TP.HCM nhưng đều không qua được hậu vệ TP.HCM. Tuy nhiên trong tình huống đánh đầu của Tuấn Anh, tay của Đình Luật đã chạm vào bóng. FLC Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt góc thứ 3. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

36': Văn Bình chọc khe cho Trọng Hoàng vượt qua Đình Luật đối mặt khung thành TP.HCM. Nhưng cú sút bằng chân trái của anh lại không thể vào lưới. Pha phối hợp giữa hai chân kiến tạo tốt nhất bên phía FLC Thanh Hóa ở đầu mùa giải này. 

Văn Bình chọc khe cho Trọng Hoàng nhưng đồng đội không cụ thể thành bàn - Ảnh: Minh Tuấn  
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

41': Không vào! Thủ môn Thanh Thắng cứu cho FLC Thanh Hóa một bàn thua trông thấy. Từ đường chuyền bên cánh phải, Hồng Việt đánh đầu trong vòng cấm khiến thủ thành Thanh Thắng phải bay người cản phá. Sau đó liên tiếp là hai pha đánh đầu giải nguy của Van Bakel và Đinh Tiến Thành. 
Hà Nội FC vs SHB Đà Nẵng (17h30 sân Hàng Đẫy) 

Đội hình ra sân của hai đội 

Hà Nội FC: Anh Đức, Văn Kiên, Đại Đồng, Duy Khánh, Ngọc Đức, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương, Arnaud Loris. 
SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Long, Britez Ezequiel, Đức Lễ, Quang Huy, Nhật Tân, Anh Tuấn, Thanh Hải, Hữu Phúc, Eydison, Đức Chinh. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

45'+1: Hiệp 1 trận đấu khép lại mà chưa có bàn thắng nào được ghi. Cả FLC Thanh Hóa và TP.HCM đều có những cơ hội nhất định nhưng chưa thể chuyển hóa thành bàn. 
Hà Nội FC vs SHB Đà Nẵng

Trận đấu này hứa hẹn một cuộc so tài thú vị giữa hai cầu thủ tấn công trẻ tuổi là Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC) và Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng). Hiện tại, Quang Hải đang có được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho Hà Nội FC trong khi Đức Chinh cũng có 6 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng trên tất cả các đấu trường. 

Long An vs Hải Phòng (17h30 sân Tân An) 

Đội hình ra sân của hai đội
Long An: Minh Nhựt, Bảo Anh, Tấn Tài, Quí Sửu, Tài Lộc, Quang Thanh, Apollon, Nam Anh, Hoàng Lâm, Oseni, Văn Nam. 
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Văn Phú, Văn Nhiên, Quốc Trung, Khánh Lâm, Ngọc Tân, Văn Thắng, Fagan, Stevens 

FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

49': Bùi Trần Tuấn Anh nỗ lực dứt điểm ở góc sút khá hẹp bên hành lang phải. Anh kiếm về cho đội nhà thêm một quả đá phạt góc. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM 

53': Dyachenko của TP.HCM vượt qua trung vệ Đinh Tiến Thành. Song anh bị đội trưởng FLC Thanh Hóa là Mai Tiến Thành phạm lỗi. Cũng vì tranh cãi tình huống này mà hậu vệ Âu Văn Hoàn của TP.HCM vô tình phải nhận thẻ vàng không đáng có. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

54': Hoàng Phương sút phạt rất mạnh đưa bóng vượt qua hàng rào và tìm đến khung thành FLC Thanh Hóa. Rất may cho đội bóng xứ Thanh là thủ môn Thanh Thắng chọn đúng vị trí để giải nguy. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

57': Không vào! Tưởng chừng như Dyachenko sẽ có bàn thắng đầu tiên ở V.League. Tiền đạo người Nga có bóng trong vòng cấm. Anh thực hiện động tác ngoặt bóng bằng má ngoài chân phải loại bỏ hậu vệ Tiến Thành trước khi đặt lòng về góc xa khung thành FLC Thanh Hóa nhưng chệch cột dọc. 

FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM 

58': FLC Thanh Hóa thay người. Thanh Bình vào thay cho Thanh Tùng. 
Hà Nội FC 0-0 SHB Đà Nẵng

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Hà Nội FC giao bóng. 
Hà Nội FC 0-0 SHB Đà Nẵng

2': Đây là trận đấu mà Hà Nội FC có nhiều sự xáo trộn trong đội hình. Người đá cặp ăn ý với Đại Đồng là Alvaro Silva không được đăng ký, thay vào đó là Duy Khánh. Trên hàng công, Arnaud Loris cũng lần đầu được đá chính ở V.league thay cho Gonzalo. Ngoài ra, Moses cũng có trận đầu tiên trong màu áo Hà Nội FC ở V.League. 

Moses có trận đầu tiên cho Hà Nội FC tại V.League - Ảnh: Đức Cường 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

69': TP.HCM thay người. Thanh Sang thay cho Hoàng Phương. 

FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

70': Đường chuyền vào trong của Quốc Phương đã chạm tay Hữu Tuấn của TP.HCM trong vòng cấm. Nhưng lần thứ 2 trọng tài Xuân Nguyện nói không với phạt đền. 
FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

72': Âu Văn Hoàn cứu thua liên tiếp 2 lần cho TP.HCM. Trọng Hoàng có bóng trong vòng cấm. Anh vượt qua thủ môn Xuân Việt rồi nỗ lực đưa bóng vào khung thành nhưng Văn Hoàn lăn xả nhoài người cứu bóng trước vạch vôi. Ngay sau đó, hậu vệ của TP.HCM tiếp tục có tình huống ngăn cản cú sút bùi của Bùi Trần Tuấn Anh. 

FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM

75': FLC Thanh Hóa thay người thứ 2. Bùi Trần Tuấn Anh rời sân. Người vào thay cho anh là Uche Iheruome. 

Uche Iheruome vào sân - Ảnh: Phan Tùng 
Hà Nội FC 0-0 SHB Đà Nẵng

11': Hùng Dũng từ tuyến 2 băng lên nhận bóng từ Quang Hải. Anh xoay trở trong vòng vây của 3 cầu thủ SHB Đà Nẵng nhưng sau đó lại sút vọt xà. Cú sút thứ 2 của Hà Nội FC và đều đến từ Hùng Dũng. 
Hà Nội FC 0-0 SHB Đà Nẵng 

15': Bùi Văn Long chuồi chân phạm lỗi với Thành Lương bên cánh trái. 
Long An 0-1 Hải Phòng (Stevens 11') 

11': VÀOOO!!! Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của đồng đội, Errol Stevens bật cao đánh đầu vào góc cao bên trái khung thành tung lưới thủ môn Minh Nhựt. 


FLC Thanh Hóa 0-0 TP.HCM 

87': Không vào! Hàng rào chắn bít kín khung thành FLC Thanh Hóa đã cứu cho đội bóng này khỏi cú sút phạt gián tiếp ở cự ly chừng 6 mét của Hồng Việt. 
Hà Nội FC 0-0 SHB Đà Nẵng

22': Nguy hiểm! Văn Quyết đặt lòng chân trái về góc xa khung thành SHB Đà Nẵng nhưng thủ môn Thanh Bình đổ người kịp thời phá bóng hết đường biên ngang. Quả phạt góc thứ 3 cho Hà Nội FC. 
Hà Nội FC 0-0 SHB Đà Nẵng

23': Trung vệ Nguyễn Đại Đồng của Hà Nội FC nhận thẻ vàng. 
FLC Thanh Hóa 1-0 TP.HCM  (Văn Bình 90'+1)

90'+1: VÀOOO!!! Bàn thắng ở những phút bù giờ của FLC Thanh Hóa. Uche Iheruome đánh đầu cho Quốc Phương thoát xuống dứt điểm căng khiến thủ môn Xuân Việt để bóng bật ra. Và Văn Bình xuất hiện đúng lúc đá bồi tung lưới TP.HCM. 

Văn Bình (áo vàng) phá vỡ thế bế tắc - Ảnh: Minh Tuấn  
FLC Thanh Hóa 1-0 TP.HCM

90'+4: Hết giờ! Trọng tài Trần Xuân Nguyện nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và TP.HCM. Với chiến thắng 1-0 bằng pha lập công ở phút bù giờ, FLC Thanh Hóa sẽ tiếp tục đứng đầu BXH với 13 điểm sau 5 vòng đấu. 

Sài Gòn FC 0-0 B.Bình Dương

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. 

Đội hình ra sân của hai đội
Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Tiến Duy, Ngọc Duy, Xuân Nam, Marcelo Fernandes, Patrick Cruz, Văn Thuận, Trần Vũ, Đình Trọng, Quốc Long. 
B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Sunday, Dugary, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Xuân Thành, Huỳnh Phú, Quang Vinh. 
Long An 1-1 Hải Phòng (Ashkanov Apollon 21')

21': VÀOOO!!! Long An có bàn gỡ hòa may mắn. Tài Lộc chuyền bóng vào trong cho Oseni. Thủ môn Đặng Văn Lâm lao ra khép góc. Thế nhưng pha sút hụt bóng của Oseni vô tình trở thành động tác giả tạo điều kiện để Apollon dứt điểm trong tư thế trống trải. 


Hà Nội FC 0-0 SHB Đà Nẵng

38': SHB Đà Nẵng thay người. Vũ Phong vào thay cho Hữu Phúc. 

Hà Nội FC 0-0 SHB Đà Nẵng

40': Loris Arnaud sút bóng chéo góc khiến thủ môn Thanh Bình phải trổ tài. Sự xuất sắc của thủ thành bên phía SHB Đà Nẵng giúp đội bóng sông Hàn đứng vững trước những đợt tấn công của Hà Nội FC trong hiệp 1. 
Hà Nội FC 1-0 SHB Đà Nẵng (Quang Hải 43') 

43': VÀOOO!!! Bàn thắng quá đẹp của Quang Hải. Cú sút phạt của Thành Lương bị hậu vệ SHB Đà Nẵng phá ra. Nhưng đó trở thành điều kiện để tiền vệ Quang Hải có khoảng trống rất lớn trước khung thành để tung cú đờ mi vô lê đưa bóng đi vút vào lưới đối thủ. 



Hà Nội FC 1-0 SHB Đà Nẵng

45': Với bàn thắng có được vào lưới SHB Đà Nẵng, Quang Hải đã có được 4 bàn thắng cho Hà Nội FC tại V.League. Cầu thủ này đang có phong độ rất cao. 
Sài Gòn FC 1-0 B.Bình Dương (Patrick 16')

16': VÀOOO!!! Từ pha treo bóng vào vòng cấm của Marcelo Fernandes, Patrick Cruz đánh đầu cận thành tung lưới B.Bình Dương. 


Hà Nội FC 1-0 SHB Đà Nẵng

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. SHB Đà Nẵng thay người thứ 2. Minh Tâm vào sân thay cho Đặng Anh Tuấn. 
Hà Nội FC 1-0 SHB Đà Nẵng

52': Thủ môn Anh Đức xuất sắc cứu thua cho Hà Nội FC. Anh ngăn cản pha đánh đầu cận thành bất ngờ của Vũ Phong rồi sau đó là cứu thua bằng chân sau pha lao vào đá bồi của Eydison. 
Hà Nội FC 1-0 SHB Đà Nẵng

55': HLV Lê Huỳnh Đức quyết định thay người cuối cùng. Hồ Ngọc Thắng vào thay cho Thanh Hải. 
Long An 1-2 Hải Phòng (Lê Văn Phú 56')

56': VÀOO!!! Bàn thắng quá đẹp của Hải Phòng. Hậu vệ Long An phá bóng ra ngoài vòng cấm đến chân của Trung vệ đội trưởng của Hải Phòng là Lê Văn Phú. Cầu thủ nhập tịch vượt qua hậu vệ Long An, rướn một nhịp dài rồi vung chân rất mạnh về góc xa khung thành tung lưới Long An lần thứ 2. 


Hà Nội FC 1-0 SHB Đà Nẵng 

65': Bóng trúng xà ngang Hà Nội FC. Bùi Văn Long căng ngang cho Eydison dứt điểm nối đưa bóng vượt qua tầm với của Anh Đức nhưng trúng xà ngang dội ra. Ngay sau đó một cầu thủ khác của SHB Đà Nẵng từ tuyến 2 băng lên sút chệch cột dọc phải. SHB Đà Nẵng đang gia tăng tấn công trong hiệp 2. 

Eydison sút trúng xà ngang - Ảnh: Đức Cường
Hà Nội FC 1-0 SHB Đà Nẵng 

69': Hà Nội FC thay người. Văn Thành vào thay cho Thành Lương. 
Hà Nội FC 1-1 SHB Đà Nẵng (Vũ Phong 73') 

73': VÀOOO!!! Một một bàn thắng đẹp nữa ở vòng 5 V.League. Tình huống tranh chấp ở trước vòng 16m50 giữa Đức Chinh và Moses vô tình đưa bóng đến vị trí của Vũ Phong. Đội trưởng của SHB Đà Nẵng tung cú sút bằng chân trái vào góc cao khung thành SHB Đà Nẵng. 



Hà Nội FC 1-1 SHB Đà Nẵng 

82': Không vào! Hậu vệ SHB Đà Nẵng cứu thua bằng đầu ngay trước cầu môn. Quang Hải thoát xuống rất nhanh bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong cho Văn Quyết ra chân đưa bóng về khung thành nhưng lại bị hậu vệ đối phương ngăn cản bằng đầu. 
Hà Nội FC 1-1 SHB Đà Nẵng 

83': Hà Nội FC thay người thứ 2. Trịnh Duy Long thay Arnaud Loris. 
Hà Nội FC 1-1 SHB Đà Nẵng 

85': Quang Hải một mình đi bóng qua vòng vây 3 hậu vệ SHB Đà Nẵng trong vòng cấm rồi chuyền cho Văn Quyết. Số 10 của Hà Nội FC quyết định đưa bóng tới Duy Long nhưng tiền đạo này lại xử lý quá chậm. 


Quang Hải đang chơi ấn tượng bên hành lang trái - Ảnh: Đức Cường 
Hà Nội FC 1-1 SHB Đà Nẵng

90'+3: Trọng tài Ngô Duy Lân nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa hai đội. Với tỷ số hòa 1-1, Hà Nội FC đã để đội đầu bảng FLC Thanh Hóa nới rộng khoảng cách từ 1 lên thành 3 điểm. 
Sài Gòn FC 1-1 B.Bình Dương (Anh Đức 63') 

63': VÀOOO!!! Anh Đức sút phạt ở khoảng cách 25 mét đưa bóng vào góc thấp bên phải khung thành gỡ hòa cho B.Bình Dương. Bàn thắng thứ 6 của tiền đạo này ở V.League. 

Sài Gòn FC 1-1 B.Bình Dương

68': Với bàn thắng có được vào lưới Sài Gòn FC, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đang có 75 bàn thắng tại các kỳ V.League trong sự nghiệp. Anh hiện xếp ở vị trí thứ 8 trong danh sách các chân sút ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử 17 năm V.League. 


Sài Gòn FC 1-1 B.Bình Dương

90': Trọng tài Trần Đình Thịnh nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Sài Gòn FC và B.Bình Dương. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x