Tường thuật vòng 6 V.League

Trí Công Trí Công
16:26 ngày 19-02-2017
Trong khi HAGL có chiến thắng thứ 2 liên tiếp thì ở sân Thống Nhất, toàn bộ cầu thủ Long An đã phản đối quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư bằng việc đứng hết cả lại, cho TP.HCM liên tiếp ghi bàn.
Tỷ số trận đấu đang diễn ra

Than Quảng Ninh 2-1 SLNA (KT)
Than.QN: Vũ Minh Tuấn (50', 60') - SLNA: Khắc Ngọc (62') 

TP.HCM 5-2 Long An
TP.HCM: Victor (39', 47', 90'), Tuấn Anh (90'+2), Dyachenko (90'+3) - Long An: Oseni (35'), Tài Lộc (54') 

B.Bình Dương 0-1 HAGL
HAGL: Văn Thanh (88') 


16h30': Trận đấu sớm nhất chiều nay là cuộc so tài giữa Than Quảng Ninh và Sông Lam Nghệ An. Cả hai đội đều không có được khởi đầu tốt ở V.League năm nay. 

Than Quảng Ninh (đỏ) và SLNA khởi đầu không được như kỳ vọng ở đầu mùa giải - Ảnh: Phan Tùng 
16h35': Than.QN có lối chơi rất đa dạng mà sức bật nằm ở chính hàng tiền vệ. Lấy Vũ Minh Tuấn làm trung tâm, tuyến giữa của đội bóng đất Mỏ chơi rất hay và đóng góp tới 6/8 bàn của đội nhà. Ngoài sự tự tin trở lại, Than.QN còn có điểm tựa sân nhà - nơi họ giành cả 2 chiến thắng trước SLNA gần đây.

Ngay sau khi bình phục chấn thương, Vũ Minh Tuấn đã giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng ở vòng đấu trước - Ảnh: Than Quảng Ninh Football Club 
16h40': Đội hình ra sân của Than Quảng Ninh

Tuấn Linh, Xuân Hùng, Thanh Hào, Minh Tùng, Hoa Hùng, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú, Patiyo. 

16h45': Ngoài việc thường đánh rơi chiến thắng, SLNA còn gặp vấn đề về nhân sự. Sau Đình Hoàng phẫu thuật đầu gối đến Mạnh Hùng đứt dây chằng, Thế Nhật bị treo giò 5 trận và phong độ của cả nội binh lẫn ngoại binh đều chưa trở lại với đẳng cấp của mình.

Mạnh Hùng là trường hợp mới nhất bị chấn thương bên phía SLNA 
16h50': Đội hình xuất phát của SLNA

Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Minh Đức, Thế Cường, Henry Shackiel, Olaha Michael. 

16h55': Hai đội Than Quảng Ninh và SLNA ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. Ở trận đấu này, đội chủ nhà Than.QN mặc trang phục áo đỏ, quần trắng, tất đỏ. SLNA mặc áo vàng, quần vàng, tất vàng. 
Than Quảng Ninh 0-0 SLNA 

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Than.QN giao bóng. Hôm nay, Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng SLNA chứ không phải thủ môn Trần Nguyên Mạnh. 
Than Quảng Ninh 0-0 SLNA

2': Than.QN được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên bên cánh phải. Tuy nhiên không có gì nguy hiểm với khung thành thủ môn Nguyên Mạnh bên phía SLNA. 
Than Quảng Ninh 0-0 SLNA

3': Hai đội tranh bóng giằng co bên cánh trái của Than.QN. Ở trận đấu này, Quế Ngọc Hải của SLNA được bố trí chơi tiền vệ trung tâm cùng với Khắc Ngọc. HLV Nguyễn Đức Thắng rất muốn những đường chuyền dài vượt tuyến cùng sự lăn xả của Ngọc Hải sẽ giúp sức tấn công và phòng ngự từ xa của đội bóng xứ Nghệ tốt hơn. 
Than Quảng Ninh 0-0 SLNA

5': Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về SLNA. Khắc Ngọc chọc khe cho Phi Sơn. Tiền vệ của SLNA tiếp tục thực hiện đường chuyền cho Henry Shackiel băng vào vòng cấm. Đáng tiếc Shackiel không thể thắng được thủ môn Huỳnh Tuấn Linh trong tình huống đối mặt. 
Than Quảng Ninh 0-0 SLNA

7': Ghi nhận từ khán đài sân Cẩm Phả của phóng viên Báo Bóng đá. Không nhiều CĐV SLNA có mặt trên sân Cẩm Phả nhưng từng người trong số họ đều sở hữu những câu chuyện đặc biệt. Chàng trai vượt 2000 km tiêu cả tháng lương hay CĐV lão thành dành dụm 1 năm trời tiền lương hưu để đến sân cổ vũ cho đội nhà là 2 trong số đó.

VIDEO: CĐV lão thành dành 1 năm lương hưu đi cổ vũ SLNA

Than.QN 0-0 SLNA

8': Dương Thanh Hào tung người phá bóng trong vòng cấm sau cú đá phạt khó chịu của Hồ Khắc Ngọc bên phía SLNA. Đội khách đang là những người chơi nổi bật hơn giai đoạn đầu của trận đấu. 
Than.QN 0-0 SLNA

10': Tỷ lệ kiểm soát bóng của Than.QN (73%) đang nhiều gấp 3 so với SLNA (27%). 

Than.QN 0-0 SLNA

13': Văn Khánh của SLNA là cầu thủ đầu tiên phải nhận thẻ vàng trong trận đấu này. Trung vệ mang áo số 5 phạm lỗi với Vũ Minh Tuấn bên cánh trái. 
TP.HCM vs Long An

Đội hình ra sân trận TP.HCM và Long An

TP.HCM: Xuân Việt, Phước Vĩnh, Victor, Dyachenko, Văn Việt, Thanh Sang, Minh Trung, Thanh Bình, Đình Luật, Hồng Việt, Văn Hoàn. 
Long An: Minh Nhựt, Tấn Tài, Quí Sửu, Tài Lộc, Quang Thanh, Apollon, Phan Tấn Tài, Nam Anh, Hoàng Lâm, Oseni, Văn Nam. 
Than.QN 0-0 SLNA

18': Xuân Tú đá phạt ở cự ly 23 mét so với khung thành. Anh treo bóng vào cho Patiyo nhưng trong tư thế bị 2 cầu thủ SLNA vây hãm khi không chiến, tiền đạo này đánh đầu ra ngoài. 
Than.QN 0-0 SLNA

19': Không vào! Từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, Hoàng Văn Khánh đệm bóng ngay trước khung gỗ nhưng lại đi vọt xà. 
Than.QN 0-0 SLNA

23': Phi Sơn bó vào trung lộ nhận bóng từ đồng đội. Sau một nhịp ngoặt bóng sang phải quen thuộc, tiền vệ SLNA quyết định thử vận may với một cú sút xa ở khoảng cách gần 30 mét nhưng không chính xác. 
Than.QN 0-0 SLNA

25': Trọng tài thổi phạt Henry Shackiel của SLNA sau pha va chạm với Dương Thanh Hào trước vòng cấm Than.QN. Trung vệ của đội bóng đất Mỏ đang thi đấu nổi bật với 3 lần phá bóng giải nguy cho đội nhà. 
Becamex Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai 

Đội hình ra sân của hai đội 
B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Tuấn Cảnh, Xuân Thành, Tấn Tài, Văn Hà, Huỳnh Phú, Quang Vinh, Sunday, Anh Đức
HAGL: Văn Tiến, Đăng Tuấn, Mobi Fehr, A Hoàng, Tăng Tiến, Hồng Duy, Đông Triều, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh. 
Than.QN 0-0 SLNA

27': Nguy hiểm! Thế Cường có bóng trong tư thế trống trải trước vòng cấm sau đường chuyền của đồng đội. Tuy nhiên cú sút chéo góc của tiền vệ này đi chệch cột dọc trái khung thành.

TP.HCM 0-0 Long An

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. 
Than.QN 0-0 SLNA

34': Xuân Mạnh của SLNA nhoài người cắt bóng kịp thời ngay khi Xuân Hùng xâm nhập vòng cấm. 
B.Bình Dương vs HAGL

Trận đấu sẽ rất thú vị khi chứng kiến cuộc đọ súng trên hàng công giữa tiền đạo kỳ cựu Anh Đức và tài năng trẻ phía bên kia chiến tuyến là Công Phượng. Anh Đức đang có được 6 bàn thắng sau 5 vòng đấu trong khi Công Phượng cũng có 1 cú đúp và 1 đường kiến tạo. 

Than.QN 0-0 SLNA

43': Nguyên Sa làm động tác giả loại bỏ hậu vệ SLNA bên cánh phải rồi căng ngang cho Patiyo. Nhưng trung vệ đội khách áp sát rất nhanh khiến pha đệm lòng chân phải của Patiyo không thể đi về khung thành. 

Patiyo (đỏ) bị hậu vệ SLNA kèm cặp kỹ lưỡng - Ảnh: Phan Tùng 
Than.QN 0-0 SLNA

45'+1: Nguyên Mạnh bay người phá bóng trên vạch vôi SLNA. Nếu không có sự lăn xả của thủ môn SLNA thì Nguyên Sa và Hải Huy rất có thể đã đánh đầu tung lưới đội bóng xứ Nghệ. Tình huống này cũng khép lại hiệp 1 trận đấu giữa Than.QN và SLNA. 


Nguyên Mạnh cứu thua cho đội nhà - Ảnh: Phan Tùng
B.Bình Dương vs HAGL

Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. Ở trận đấu này, đội chủ nhà B.Bình Dương mặc áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. Trong khi đội khách HAGL mặc áo trắng, quần trắng, tất trắng. 
B.Bình Dương 0-0 HAGL

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. B.Bình Dương giao bóng. 
B.Bình Dương 0-0 HAGL 

2': Đăng Tuấn của HAGL cản người không bóng với Tuấn Cảnh. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. 
Than.QN 0-0 SLNA

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. 
B.Bình Dương 0-0 HAGL

4': Sunday của B.Bình Dương có bóng trước vòng cấm. Anh vung chân rất mạnh bằng chân phải chệch cột dọc HAGL. Thủ môn Văn Tiến không kịp phản xạ để đổ người. 
Than.QN 0-0 SLNA

47': Phi Sơn và Henry Shackiel tả xung hữu đột trước số đông dày đặc cầu thủ Than.QN trước vòng cấm. Đội khách đang muốn có bàn mở tỷ số ở giai đoạn đầu hiệp 2. 
Than.QN 0-0 SLNA

49': Nghiêm Xuân Tú ngoặt bóng vượt qua 2 cầu thủ SLNA bên cánh phải. Anh dốc bóng vào vòng cấm thì bị Quế Ngọc Hải lao vào can thiệp. Một lần nữa Ngọc Hải xuất hiện đúng lúc. 

Xuân Tú gây nhiều rắc rối cho cánh trái của SLNA - Ảnh: Phan Tùng 
Than.QN 0-0 SLNA

49': Xuân Mạnh để bóng chạm tay trong vòng cấm. Penalty cho Than.QN. 
Than.QN 1-0 SLNA (Vũ Minh Tuấn 50')

50': VÀOOO!!! Trên chấm 11 mét, Vũ Minh Tuấn sút bóng về góc trái khung thành. Thủ môn Nguyên Mạnh đã không kịp phản xạ. 

TP.HCM 0-1 Long An (Oseni 35')

35': VÀOOO!!! Oseni mở tỷ số cho Long An. Apollon đi bóng vượt qua thủ môn Đinh Xuân Việt và chuyền bóng trở ra đập chân Âu Văn Hoàn tìm đến vị trí của Oseni. Tiền đạo ngoại binh không bỏ qua cơ hội vuốt má ngoài chân phải tung lưới TP.HCM. 


Oseni (trắng) đưa Long An vượt lên dẫn trước - Ảnh: Anh Tài 
TP.HCM 1-1 Long An (Victor 39')

39': VÀOOO!!! Trên chấm 11 mét, Victor thực hiện thành công quả đá phạt đền về góc trái khung thành gỡ hòa cho đội nhà. 


Than.QN 1-0 SLNA 

55': Nguy hiểm! Xuân Hùng đứng trước vạch vôi chặn ngay cú sút hiểm hóc về góc xa của Olaha Michael. Suýt chút nữa Than.QN đã phải nhận bàn thua. 
Than.QN 2-0 SLNA (Vũ Minh Tuấn 60') 

60': VÀOOO!!! Hải Huy đánh đầu làm tường cho Vũ Minh Tuấn ngả người vô lê vào góc thấp bên trái khung thành tung lưới SLNA. 


Than.QN 2-1 SLNA (Khắc Ngọc 62') 

62': VÀOOO!!! Khắc Ngọc rút ngắn cách biệt cho SLNA. Phi Sơn trong vòng vây của 4 cầu thủ Than.QN chuyền cho Khắc Ngọc ở tư thế trống trải. Sau một nhịp ngoặt bóng, tiền vệ này dứt điểm về góc thấp bên trái khung thành khiến thủ môn Huỳnh Tuấn Linh không có cơ hội cản phá. 

Than.QN 2-1 SLNA

64': SLNA thay người. Hồ Sỹ Sâm vào thay cho Ngọc Đức. 
Than.QN 2-1 SLNA 

68': Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng sau nhoài người phạm lỗi với Hải Huy ở giữa sân. 
B.Bình Dương 0-0 HAGL

27': A Hoàng của HAGL sút bóng về góc cao khung thành khiến thủ môn Tấn Trường phải bay người cản phá. 
Than.QN 2-1 SLNA

73': Than.QN thay người. Đức Thắng vào thay cho Xuân Tú. 
Than.QN 2-1 SLNA

74': Phi Sơn giật gót cho Olaha trong vòng cấm nhưng ở vị trí cách khung thành chỉ 10 mét, Olaha lại sút vọt xà. 
Than.QN 2-1 SLNA

75': Minh Tùng của Than.QN nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 3 của trận đấu. 
Than.QN 2-1 SLNA

76': SLNA thay người thứ 2. Hồ Tuấn Tài vào thay cho Olaha Michael. 
Than.QN 2-1 SLNA

78': Bùi Văn Hiếu chuyền bóng cho Hải Huy ra chân rất nhanh chéo góc chệch cột dọc phải khung thành SLNA. 
Than.QN 2-1 SLNA 

79': Sỹ Sâm bên phía SLNA nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 3 của SLNA trong trận đấu này. 
TP.HCM 2-1 Long An (Victor 47') 

47': VÀOOO!!! Dyachenko đánh đầu làm tường cho Victor băng vào sút bóng cận thành tung lưới Long An. 



Victor lập cú đúp cho TP.HCM - Ảnh: Anh Tài  
Than.QN 2-1 SLNA

86': SLNA thay người cuối cùng. Văn Vinh vào thay cho Khắc Ngọc. Trước đó ở phút 83, bên phía Than.QN cũng có sự thay đổi nhân sự. Hồng Quân vào thay cho Văn Hiếu. 

Than.QN 2-1 SLNA

87': Than.QN thay người cuối cùng. Thanh Hiền vào thay cho Hoa Hùng. 
TP.HCM 2-2 Long An (Tài Lộc 54') 

54': VÀOOO!!! Long An cân bằng tỷ số. Apollon đột phá qua 3 cầu thủ TP.HCM trước khi chọc khe cho Tài Lộc sút bóng vào góc cao khung thành TP.HCM.


Long An đưa trận đấu về vạch xuất phát - Ảnh: Anh Tài 
B.Bình Dương 0-0 HA.GL

44': Bóng trúng cột dọc B.Bình Dương. Văn Toàn cướp được bóng của Xuân Thành rồi phối hợp bật tường với Công Phượng để đột phá vào vòng cấm bên cánh phải. Cú ra chân rất nhanh của Văn Toàn trúng cột dọc trái khung thành B.Bình Dương. 
Than.QN 2-1 SLNA

90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 4 phút. 

Than.QN 2-1 SLNA

90'+2: Từ đường phá bóng dài của thủ môn Nguyên Mạnh, Phi Sơn trong vòng cấm tì người khôn ngoàn rồi xoay 180 độ sút về phía khung thành nhưng lực sút quá nhẹ, tiền vệ SLNA không thể đánh bại thủ môn Tuấn Linh. 
Than.QN 2-1 SLNA

90'+4: Hết giờ! Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Than.QN và SLNA. Cú đúp của Vũ Minh Tuấn giúp Than.QN đánh bại SLNA trên sân nhà. 

Than.QN giành chiến thắng nhờ cú đúp của Vũ Minh Tuấn - Ảnh: Phan Tùng 
B.Bình Dương 0-0 HAGL

55': B.Bình Dương thay người. Dugary vào thay cho Trịnh Quang Vinh. 
B.Bình Dương 0-0 HAGL

55': Mobi Fehr suýt đốt lưới nhà. Pha đánh đầu của cầu thủ B.Bình Dương chạm đầu trung vệ HAGL đổi hướng đi về góc xa khung thành. Rất may là bóng chệch cột dọc trái. Phạt góc cho B.Bình Dương. 
B.Bình Dương 0-0 HAGL

57': Không vào! Tăng Tiến phất bóng dài từ giữa sân cho Văn Toàn vượt qua hai hậu vệ B,Bình Dương tâng bóng qua đầu thủ môn Tấn Trường. Nhưng bóng đi cao hơn xà ngang, rơi xuống lưới trên, bên ngoài khung thành. 
B.Bình Dương 0-0 HAGL

59': Xuân Thành buộc phải phạm lỗi khi A Hoàng bên phía HAGL tăng tốc bên cánh phải. Một trận đấu mà số 71 của HAGL thi đấu rất năng nổ. 
B.Bình Dương 0-0 HAGL

60': B.Bình Dương tiếp tục thay người. Đinh Hoàng Max vào thay cho Tuấn Cảnh. 
TP.HCM 2-2 Long An 

88': Cầu thủ Long An đã đứng dạt sang hết cánh phải, gần sát khu kỹ thuật của Ban huấn luyện đội nhà để phản đối quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Trước đó ở phút 39, Hoàng Lâm đã tranh chấp với Dyachenko trong vòng cấm và trọng tài Thư đã cho TP.HCM được hưởng phạt đền. 
TP.HCM 3-2 Long An FC (Victor 90')

90':VÀOOO!!! Victor lập hat-trick. Tiền vệ của TP.HCM sút bóng về góc phải khung thành trong tình cảnh thủ môn Minh Nhựt quay lưng lại hướng sút. Một tình huống không muốn bắt Penalty của Minh Nhựt. 
TP.HCM 4-2 Long An FC (Tuấn Anh 90'+2)

90'+2: VÀOOO!!! Bàn thắng dễ dàng nhất trong lịch sử của Tuấn Anh bên phía TP.HCM. Cầu thủ này đi bóng qua một loạt cầu thủ Long An đang đứng yên vị trên sân. Thủ môn Minh Nhựt của Long An cũng chỉ lộn một vòng trên sân chứ không cản cú sút về góc phải của Tuấn Anh. 
TP.HCM 5-2 Long An (Dyachenko 90'+3) 

90'+3: VÀOOO!!! Thủ môn Minh Nhựt thậm chí còn chạy ra ngoài vòng cấm địa, để Dyachenko một mình đệm bóng vào gôn trống. 
TP.HCM 5-2 Long An

90'+5': Hết giờ! Trọng tài Nguyễn Trọng Thư nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa TP.HCM và Long An. Những tranh cãi ở 10 phút cuối trận đã khiến tỷ số thay đổi bất ngờ. Long An trong tâm trạng không còn quyết tâm thi đấu đã để TP.HCM thắng 5-2. 
B.Bình Dương 0-1 HAGL (Văn Thanh 89') 

89': VÀOOO!!! Hồng Duy vượt qua hai hậu vệ B.Bình Dương bên cánh phải, áp sát khung thành đối phương rồi chuyền trở ra cho Văn Thanh từ tuyến 2 sút tung lưới B.Bình Dương. 
B.Bình Dương 0-1 HAGL

90'+4: Không có bàn thắng cho Văn Toàn. Cầu thủ chơi nổi bật nhất của HAGL thực hiện phản công nhanh. Anh chuyền bóng cho đồng đội như thủ môn Tấn Trường băng ra kịp thời. 
B.Bình Dương 0-1 HAGL

90'+5: Hết giờ! HAGL có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau bàn thắng muộn của Văn Thanh. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x