Tường thuật vòng 7 V.League

Trí Công Trí Công
16:36 ngày 25-02-2017
Với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, Công Phượng đã giúp HAGL đánh bại Long An để tạm vươn lên đứng thứ 4 trên BXH V.League.
Tỷ số các trận đấu diễn ra

Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa 
Quảng Nam FC: Đại Dương 59' - FLC Thanh Hóa: Uche (66') 

Long An 0-3 HAGL
HAGL: Công Phượng (68'), Văn Thanh (90'+2, 90'+5)

TP.HCM 1-0 XSKT Cần Thơ 
TP.HCM: Dyachenko (7')
16h30': Đội hình thi đấu trận Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa
Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Thanh Trung, Văn Phong, Thanh Hưng, Đình Thắng, Huy Hùng, Ngọc Nguyên, Claudecir, Đại Dương.
FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Bật Hiếu, Van Bakel, Mai Tiến Thành, Đình Tùng, Thế Dương, Trọng Hoàng, Văn Bình, Đinh Tiến Thành, Uche Iheruome. 

16h35': So với trận hòa 0-0 trước SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa gần như tung ra nguyên đội hình. Duy chỉ có 1 sự thay đổi trên hàng công khi Uche Iheruome xuất hiện ngay ở đội hình xuất phát. 

Uche Iheruome trở lại đội hình xuất phát - Ảnh: Minh Tuấn
16h40': FLC Thanh Hóa không thắng được Quảng Nam FC trong 4 trận đấu gần nhất. Đó sẽ là thiệt thòi tâm lý không nhỏ đối với đội khách. Cần nhớ rằng Quảng Nam FC cũng đang có phong độ rất cao khi chưa thua một trận nào sau 6 vòng đầu tiên. 
16h45': Liên quan đến Long An, HLV Nguyễn Minh Phương sẽ tái xuất V.League trong vai trò mới toanh: HLV trưởng. Chia sẻ thật lòng với báo giới, Minh Phương cho biết: “Cái yếu của tôi là thiếu kinh nghiệm dẫn dắt bóng đá đỉnh cao. Nhưng trong thời gian làm việc ở Bình Phước, tôi đã trải nghiệm rất nhiều khi vừa học vừa làm. Mọi người nghĩ Long An sẽ đi xuống sau sự cố vừa rồi. Nhưng tôi kỳ vọng sẽ đi lên trong tương lai. Bóng đá có lúc này lúc khác. Tất cả sẽ cùng siết tay nhau để vượt qua. Công việc đầu tiên là vực dậy tinh thần của đội, lấy lại hình ảnh của CLB, củng cố niềm tin cho NHM bằng những món quà trên sân”, tân HLV Long An tự tin cho biết. 

Thử thách đầu tiên dành cho Minh Phương sẽ là cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà của Long An tại vòng 7 - Ảnh: Quốc An 
16h50': Một tin vui với HAGL là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dự kiến sẽ trở lại sân cỏ sau đây 6 tuần nữa. Theo lịch trình, cầu thủ người Thái Bình sẽ tái xuất V.League ở giai đoạn lượt về. 

Tuấn Anh sẽ trở lại V.League đúng như tiến trình - Ảnh: Minh Tuấn  
16h55': Sau scandal diễn ra trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Long An thuộc khuôn khổ vòng 6 V.League 2017, CLB TP.HCM đã mời Sơn Tùng MTP về trình diễn. Ngoài việc mời nam ca sĩ của các bài hit “Lạc Trôi”, “Nơi nào có anh” đến phục vụ người hâm mộ, được biết CLB TP.HCM còn tặng 500 ốp lưng điện thoại in logo đội bóng cùng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng cho những khán giả đầu tiên đến mua vé xem trận đấu (giá vé 150.000 đồng/vé sẽ được tặng quà).


Sơn Tùng MTP hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn fan đến sân Thống Nhất  
17h00': Hai đội Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa tiến ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. Chủ nhà Quảng Nam FC mặc áo xanh, quần xanh, tất xanh. Trong khi FLC Thanh Hóa mặc áo vàng, quần vàng, tất vàng. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. FLC Thanh Hóa giao bóng. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

3': Đội chủ nhà được hưởng 2 quả phạt góc liên tiếp lần lượt ở cánh phải và cánh trái. Hàng thủ FLC Thanh Hóa chao đảo với những pha dứt điểm cận thành của Quảng Nam FC. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

8': Quảng Nam FC cướp được bóng ở khu vực giữa sân. Bóng đến chân Claudecir nhưng pha lật cánh sang hành lang phải của cầu thủ này vừa sai địa chỉ vừa khiến ý đồ tổ chức phản công nhanh của Quảng Nam FC phá sản. 
TP.HCM vs XSKT Cần Thơ

Đội hình ra sân trận TP.HCM và XSKT Cần Thơ

TP.HCM: Xuân Việt, Phước Vĩnh, Victor, Tuấn Anh, Dyachenko, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Đình Luật, Hồng Việt, Âu Văn Hoàn. 
XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Tấn Đạt, Cao Cường, Anh Tuấn, Henry, Quang Tình, Đức Lộc, Nsi, Văn Quân, Hải Anh, Công Thành. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

11': Nguy hiểm! Phan Thanh Hưng bất ngờ xuất hiện trong vòng cấm FLC Thanh Hóa để nhận đường căng ngang bên cánh phải của đồng đội. Đáng tiếc là cầu thủ này lại khống chế bóng không tốt. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

14': Quảng Nam FC tổ chức phản công nhanh bên cánh phải. Nhưng pha chồng biên của Đinh Thanh Trung lại quá sâu. Cơ hội phản công một lần nữa qua đi với đội chủ nhà. 
Long An vs HAGL

Đội hình ra sân trận Long An và HAGL

Long An: Tiến Anh, Thiện Nhân, Huỳnh Tấn Tài, Quí Sửu, Tài Lộc, Thanh Cường, Apollon, Tấn Tài, Nam Anh, Oseni, Văn Nam. 
HAGL: Văn Tiến, Đăng Tuấn, Tăng Tiến, Mobi Fehr, A Hoàng, Văn Toàn,  Minh Vương, Đông Triều, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Thanh. 

Công Phượng tiếp tục đeo băng đội trưởng HAGL trong chuyến hành quân tới sân của Long An - Ảnh: Anh Duy 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

19': Huy Hùng từ cánh phải treo bóng cho Nguyễn Trung Đại Dương đứng sát vòng cấm đánh đầu về khung thành. Pha dứt điểm không hiểm của cầu thủ nhập tịch bên phía Quảng Nam FC khiến thủ môn Thanh Thắng dễ dàng bắt gọn. 
TP.HCM vs XSKT Cần Thơ

Sự có mặt của ca sỹ Sơn Tùng - MTP khiến sân vận động Thống Nhất trở nên náo nhiệt trước khi trận đấu diễn ra. 

VIDEO: Sơn Tùng MTP khuấy động sân Thống Nhất
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

26': Một nửa thời gian hiệp 1 đã trôi qua. Quảng Nam FC dù kiểm soát bóng tốt hơn nhưng vẫn chưa tao được sức ép đủ lớn về phần sân FLC Thanh Hóa. Đội bóng đất Quảng chỉ thực sự có cơ hội nguy hiểm ở khoảng 5 phút đầu tiên của trận đấu. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa 

28': Những phút vừa qua, Quảng Nam FC đẩy cao nhịp độ và sức ép về khung thành FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên hàng thủ đội khách vẫn thể hiện sự chắc chắn trước những đợt hãm thành của đối thủ. 

Long An 0-0 HAGL

1': Hiệp 1 trận đấu giữa Long An và HAGL bắt đầu. HAGL giao bóng. Cùng lúc này trận đấu giữa TP.HCM và XSKT Cần Thơ cũng diễn ra. 
Long An 0-0 HAGL

2': Ngay ở những phút đầu tiên, Long An lập tức tràn sang phần sân của HAGL. Oseni có bóng trong vòng cấm nhưng đường căng ngang cho Apollon ở tư thế trống trải không thành công. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

38': FLC Thanh Hóa tuân thủ chiến thuật phòng ngự chiều sâu ở phần sân nhà của HLV Petrovic. Chính điều này khiến cho Quảng Nam FC dù cầm được bóng nhiều nhưng vẫn không thể tiếp cận khung thành đối thủ. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

39':
Trọng Hoàng của FLC Thanh Hóa có tình huống phạm lỗi từ phía sau với Đình Thắng nhưng trọng tài không rút thẻ phạt với cầu thủ của đội khách. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

39': Không vào! Thủ môn Văn Cường cứu cho Quảng Nam FC một bàn thua trông thấy. Uche Iheruome trong cơ hội hiếm hoi thoát xuống rất nhanh và dứt điểm về khung thành. Song thủ môn Văn Cường phản xạ rất nhanh phá bóng khỏi sân. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

41': Các cầu thủ FLC Thanh Hóa cho rằng bóng đã qua vạch vôi Quảng Nam FC. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Đinh Tiến Thành bật cao đánh đầu về khung thành nhưng một lần nữa phản xạ tuyệt vời của thủ môn Văn Cường khiến bóng bay lơ lửng trước vạch vôi. Hậu vệ Quảng Nam FC vội vã phá bóng giải nguy. 

Long An 0-0 HAGL

7': Các cầu thủ HAGL cho rằng họ xứng đáng được hưởng quả đá phạt đền. Thực tế Phan Tấn Tài của Long An sơ ý để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

TP.HCM 1-0 XSKT Cần Thơ (Dyachenko 7')

7': VÀOOO!!! Âu Văn Hoàn từ cánh phải treo bóng vào trong cho Dyachenko đánh đầu về góc xa mở tỷ số cho TP.HCM. Bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của Dyachenko. 

Long An 0-0 HAGL

21': Tốc độ trận đấu chỉ ở mức trung bình trong khoảng 5 phút đầu tiên. Hai đội đang chơi bóng giằng co ở khu vực giữa sân. 
Long An 0-0 HAGL

22': HAGL được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm địa sau khi Văn Toàn bị hậu vệ Văn Nam của Long An đẩy từ phía sau. Đứng trước bóng đang là Công Phượng, Đông Triều, Minh Vương và Hồng Duy. 
Long An 0-0 HAGL 

23': Sau một hồi trao đổi, Công Phượng quyết định giao trọng trách sút phạt cho Minh Vương. Tiền vệ của HAGL sút bóng qua hàng rào nhưng chưa đủ hiểm để thắng được thủ môn Tiến Anh. 

Văn Toàn kiếm về cho HAGL 2 quả đá phạt liên tiếp - Ảnh: Anh Duy 
Long An 0-0 HAGL

25': Thủ môn Tiến Anh bay cao đẩy bóng ra ngoài nhằm tránh một pha đánh đầu cận thành của A Hoàng. Ngay sau đó, anh lao lên ôm gọn bóng vào lòng. Thủ thành thay thế Minh Nhựt đang thi đấu tốt trong khung thành Long An. 
Long An 0-0 HAGL

26': Oseni ngả người bắt vô lê theo kiểu xe đạp chổng ngược từ đường chuyền cánh phải của Tài Lộc nhưng không thành. Trước đó, hậu vệ Văn Nam của Long An cũng phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Văn Toàn. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

46': Hiệp 2 trận đấu trở lại. 
Long An 0-0 HAGL

34': Không có Penalty cho HAGL. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bị ngã trong vòng cấm sau pha tắc bóng của Nam Anh bên phía Long An. 

Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

53': Thế Dương phạm lỗi với Thanh Hưng sát hành lang phải. Trọng tài chỉ cho Quảng Nam FC được hưởng quả ném biên. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

55': Cầu thủ Quảng Nam FC lui về rất nhanh bịt kín hướng sút của FLC Thanh Hóa. Cơ hội tấn công đáng kể đầu tiên của đội bóng xứ Thanh trong hiệp 2. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

56': Một mình Uche đi bóng bóng sát khung thành Quảng Nam FC trước sức ép của 2 hậu vệ đội bạn. Quả phạt góc thứ 3 cho FLC Thanh Hóa. Mỗi đội đều được hưởng 3 quả phạt góc. 
Long An 0-0 HAGL

42': Long An được hưởng quả đá phạt ở cự ly 24 mét. Đây là tình huống phạm lỗi thứ 12 của HAGL trong hiệp 1. Oseni treo bóng vào trong cho đội trưởng Nguyễn Tài Lộc, khi mà hàng thủ của HAGL bỗng dưng đứng yên hết cả lại vì nghĩ Tài Lộc việt vị. Rất may cho HAGL là đội trưởng của Long An khống chế hụt bóng. 
Long An 0-0 HAGL

43': Không vào! Suýt chút nữa HAGL đã để thủng lưới. Sau pha phối hợp 1 chạm ở trung lộ, Tài Lộc thực hiện cú sút cực mạnh về khung thành HAGL. Thủ thành Văn Tiến phản xạ xuất sắc đẩy bóng ra ngoài. 
Quảng Nam FC 1-0 FLC Thanh Hóa (Nguyễn Trung Đại Dương 59') 

59': VÀOOO!!! Cuối cùng Quảng Nam FC cũng khai thông bế tắc. Quả đá phạt chếch bên cánh phải của Đinh Thanh Trung khiến thủ môn Thanh Thắng bắt không dính bóng. Đình Thắng chớp cơ hội căng ngang cho Đại Dương đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội nhà. 


Quảng Nam FC 1-0 FLC Thanh Hóa 

65': Quảng Nam FC thay người. Mạnh Toàn vào sân thay cho Thiago bị chấn thương. 
Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa (Uche Iheruome 66') 

66': VÀOOO!!! Thủ môn Văn Cường để bóng dội ra sau cú vô lê cực mạnh của Trọng Hoàng. Ngay lập tức Uche xuất hiện đúng lúc đá bồi cận thành tung lưới Quảng Nam FC. 


Uche Iheruome gỡ hòa - Ảnh: Phan Tùng 
Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa 

69': Claudecir sút tung lưới FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên trọng tài lại căng cờ báo việt vị với Quảng Nam FC. Xem lại pha quay chậm thì Claudecir vẫn đứng trên một cầu thủ của Thanh Hóa trước khi nhận bóng. Trong khi đó, hai cầu thủ khác của Quảng Nam FC thì đứng dưới cùng hàng thủ FLC Thanh Hóa. 

Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa

70': Tiền vệ Phan Thanh Hưng của Quảng Nam FC phản ứng rất dữ dội sau khi đồng đội của anh bị Bật Hiếu phạm lỗi. Với pha lao vào bằng cả 2 chân, Bật Hiếu phải nhận thẻ vàng. 
Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa

71': Tiền vệ Hoàng Văn Bình nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Đinh Thanh Trung bên cánh trái. Tính đến lúc này, FLC Thanh Hóa có tới 21 pha phạm lỗi với Quảng Nam FC. 
Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa 

76': FLC Thanh Hóa thay người. Tăng Tuấn vào thay cho Đình Tùng. 
Long An 0-0 HAGL

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. HAGL có sự điều chỉnh nhân sự khi Châu Ngọc Quang vào thay cho Đông Triều. 
Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa 

79': Văn Phong thay cho Văn Hậu. 
Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa

82': Phan Thanh Hưng của Quảng Nam FC nhận thẻ vàng.  
Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa 

83': Thủ môn Văn Cường của Quảng Nam FC bị choáng sau khi tranh chấp trên không với Bật Hiếu bên phía FLC Thanh Hóa. 
Quảng Nam FC 0-0 FLC Thanh Hóa

86': HLV Petrovic ôm mặt tiếc nuối. Trọng Hoàng từ cánh phải chuyền bóng dọn cỗ để Uche dứt điểm cận thành Quảng Nam FC. Nhưng cú sút rất mạnh của Uche lại không đi trúng đích. 

HLV Petrovic tiếc nuối khi Uche Iehruome bỏ lỡ cơ hội ghi bàn - Ảnh: Phan Tùng 
Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa

87': Quảng Nam FC thay người. Hà Minh Tuấn vào thay cho Đình Thắng. 

Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa 

90': FLC Thanh Hóa tăng cường sức tấn công. Tiền đạo Thanh Bình vào thay cho Trọng Hoàng. 
Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa

90'+2: Thế Dương của FLC Thanh Hóa nhận thẻ vàng sau pha cao chân tranh bóng với cầu thủ Quảng Nam FC. 
Quảng Nam FC 1-1 FLC Thanh Hóa

90'+3: Bóng trúng xà ngang FLC Thanh Hóa. Quả đá phạt của Đinh Thanh Trung vào vòng cấm đưa bóng chạm đầu một cầu thủ FLC Thanh Hóa, dội vào xà ngang bật ra. Phan Thanh Hưng lao vào đá bồi nhưng bất thành. Tình huống này cũng đã khép lại trận đấu giữa Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa. Hai đội tiếp tục bất bại sau vòng đấu thứ 7. 
Long An 0-1 HAGL (Công Phượng 68') 

68': VÀOOO!!! Công Phượng ghi bàn thứ 3 ở V.League 2017. Hồng Duy đi bóng nỗ lực sát đường biên ngang bên cánh trái trước khi chuyền cho Công Phượng đệm bóng cận thành. 


Long An 0-0 HAGL 

72': Long An thay người. Danh Ngọc vào thay cho Quí Sửu. Trước đó, trung vệ Dương Văn Pho của HAGL có tình huống tắc bóng chuẩn xác ra biên. 
Long An 0-1 HAGL

76': Không có sự thay đổi thủ môn bên phía HAGL. Thủ môn Văn Tiến nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ. 
TP.HCM 1-0 XSKT Cần Thơ

79': Cầu thủ XSKT Cần Thơ phản ứng rất mạnh khi trọng tài cho TP.HCM được hưởng quả phất bóng lên, bất chấp Tuấn Anh của TP.HCM trong nỗ lực phá bóng va vào bụng của Quang Tình. 
Long An 0-1 HAGL

83': Apollon dứt điểm trước vòng cấm tầm thấp nhưng lực bóng nhẹ và không hiểm khiến thủ môn Văn Tiến dễ dàng đổ người bắt gọn. 
TP.HCM 1-0 XSKT Cần Thơ

84': Đội trưởng Văn Quân của XSKT Cần Thơ có tình huống cứu thua rất dũng cảm. Trước cú ra chân rất mạnh của Dyachenko, cầu thủ của XSKT Cần Thơ vẫn giơ lưng ra đỡ. 
Long An 0-1 HAGL

87': Một mình Công Phượng đứng sát biên phải trước sự vây hãm của 3 hậu vệ Long An vẫn giật gót vượt qua đối phương để chuyền cho Văn Toàn.  
Long An 0-1 HAGL

89': HAGL thay người cuối cùng. Tiền vệ Nhật Bản Ideguchi vào sân thay cho Minh Vương. Cùng lúc đó, Long An cũng thay người.Vuowngh Trung vào thay cho Văn Nam. 
Long An 0-1 HAGL

90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 5 phút. 
Long An 0-2 HAGL (90'+2) 

90'+2: VÀOOO!!! Bàn thắng thứ 3 trong 3 trận liên tiếp của HAGL. Công Phượng solo qua 3 cầu thủ Long An rồi chuyền cho Văn Thanh sút bóng trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL. 


Long An 0-3 HAGL (Văn Thanh 90'+5)

90'+5: VÀOOO!!! Công Phượng một lần nữa hút hết hàng thủ Long An trước khi chuyền bóng cho Văn Thanh ở tư thế trống trải đệm bóng cận thành. 


Văn Thanh lập cú đúp - Ảnh: Anh Duy
Long An 0-3 HAGL

90'+5: Với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, Công Phượng đã giúp HAGL đánh bại Long An để tạm vươn lên đứng thứ 4 trên BXH V.League. 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x