Tường thuật vòng 7 V.League

Trí Công Trí Công
16:26 ngày 26-02-2017
Chỉ trong vòng 2 phút. SLNA đã khiến sân Vinh mở hội khi ngược dòng thành công trước SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, Vũ Minh Tuấn một lần nữa nổ súng để mang về thắng lợi thứ 3 liên tiếp cho Than.QN.
Tỷ số các trận đấu đang diễn ra

SLNA 2-1 SHB Đà Nẵng (KT)
SLNA: Henry Shackiel (80'), Khắc Ngọc (82') - SHB Đà Nẵng: Britez (16')

Than.QN 3-0 Sài Gòn FC (KT)
Than.QN: Hải Huy (47'), Minh Tuấn (58', 71')

Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương


16h00': Trận đấu sớm nhất của ngày Chủ Nhật sẽ là cuộc đọ sức giữa Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng. Quế Ngọc Hải, cầu thủ từng là tâm điểm chú ý của màn so tài giữa hai đội cách đây 2 năm sẽ vắng mặt vì đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng. 

16h05': Đội hình ra sân trận SLNA và SHB Đà Nẵng

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Văn Khánh, Văn Vinh, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Minh Đức, Sỹ Nam, Thế Cường, Henry Shackiel, Olaha Michael. 
SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, A Mít, Quang Huy, Hoàng Thiên, Minh Tâm, Nhật Tân, Duy Lam, Đức Lễ, Đức Chinh, Britez, Eydison. 
16h10': Đội hình ra sân trận Than Quảng Ninh vs Sài Gòn FC

Than.QN: Tuấn Linh, Hoa Hùng, Thanh Hào, Minh Tùng, Thanh Hiền, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú, Patiyo.
Sài Gòn FC; Đức An, Khánh Thành, Xuân Nam, Marcelo, Patrick, Văn Thuận, Trần Vũ, Xuân Dương, Đình Trọng, Văn Triền, Thành Tín. 
16h15':  Trong bối cảnh nhiều đội bóng lấy ngoại binh là đầu tầu kéo cả CLB đi lên, thì cầu thủ ngoại lại đang là gánh nặng của SLNA. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Olaha chơi cả 6 trận và gần như không để lại dấu ấn gì, cũng chưa có bàn thắng nào cho đội. Ở vòng gần nhất, tiền đạo người Nigeria bị thay thế bởi chính Tuấn Tài.

Olaha Michel (vàng) chưa mang đến nhiều đóng góp cho SLNA - Ảnh: Minh Tuấn  
16h20': SLNA rất nhiều năm xây dựng đội bóng nhờ hàng thủ vững chắc nhưng năm nay, đó lại là tử huyệt của đội bóng xứ Nghệ. Trước mùa giải, Đình Hoàng đi phẫu thuật đầu gối, Mạnh Hùng đứt dây chằng và phải phẫu thuật, coi như kết thúc mùa giải ngay ở vạch xuất phát. Cầu thủ trẻ đầy tiềm năng Thế Nhật lĩnh án treo giò 5 trận do lỗi đánh nguội cầu thủ Đắk Lắk. 

Hàng thủ SLNA vô tình đang là tử huyệt với đội bóng xứ Nghệ - Ảnh: Minh Tuấn 
16h25': Hiện tại hàng công của SHB Đà Nẵng cũng đang dựa vào sức trẻ của Hà Đức Chinh. Thiếu vắng Gaston Merlo nửa mùa giải vì chấn thương, Eydison chưa tìm được hình ảnh như giai đoạn 2 mùa trước, Đức Chinh đang là niềm hy vọng lớn của HLV Lê Huỳnh Đức trên hàng công. 

VIDEO: Đức Chinh và màn khởi đầu ấn tượng trong màu áo SHB Đà Nẵng

16h27': Hai đội SLNA và SHB Đà Nẵng ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. Ở trận đấu này, SLNA mặc áo vàng, quần vàng, tất vàng. SHB Đà Nẵng mặc áo trắng, quần trắng, tất trắng. 
Sông Lam Nghệ An 0-0 SHB Đà Nẵng

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. SHB Đà Nẵng giao bóng. 

SLNA 0-0 SHB Đà Nẵng

3': Eydison bước đi tập tễnh sau khi chịu một pha tắc bóng của Văn Vinh sát đường biên phải. 
SLNA 0-0 SHB Đà Nẵng 

8': Nhật Tân phạm lỗi đẩy người từ phía sau với Phi Sơn của SLNA. Mọi đường bóng của đội bóng xứ Nghệ đang hướng về đôi chân của Phi Sơn bên hành lang phải. 
SLNA 0-0 SHB Đà Nẵng

10': SLNA tổ chức phản công nhanh. Phi Sơn lật cánh cho Olaha Michael trong tư thế trống trải ở vòng cấm. Nhưng pha đánh đầu làm tường của ngoại binh SLNA không qua được tầm kiểm soát của thủ môn Thanh Bình. 
SLNA 0-0 SHB Đà Nẵng

14': Phi Sơn phối hợp ở biên với Sỹ Nam từ sân nhà dâng lên. Sỹ Nam thực hiện quả tạt bóng cho Henry Shackiel nhưng ở tư thế hơi với, pha đánh đầu của ngoại binh SLNA không gây nguy hiểm cho khung thành đối thủ. 
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng (Britez 16')

16': VÀOOO!!! Bàn thắng đầu tiên của trung vệ Britez tại V.League cho SHB Đà Nẵng. Cú sút phạt của Võ Nhật Tân tạo điều kiện để Đức Chinh đánh đầu bật cột dọc dội ra. Lập tức Britez lao vào sút bồi tung lưới đối thủ. 



Hà Nội FC vs B.Bình Dương

Đội hình ra sân trận Hà Nội FC và B.Bình Dương 
Hà Nội FC: Văn Long, Văn Kiên, Silva, Duy Khánh, Sầm Ngọc Đức, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo, Hoàng Vũ Samson.
B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Minh Hoàng, Sunday, Dugary, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Huỳnh Phú, Đinh Hoàng Max. 
Hà Nội FC vs B.Bình Dương

Hà Nội FC đón chào sự trở lại của tiền đạo Hoàng Vũ Samson, người vắng mặt trong những vòng đấu vừa qua vì án phạt nguội sau khi phạm lỗi với Châu Ngọc Quang bên phía HAGL. 

Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

1': Hiệp 1 trận đấu giữa Than.QN và Sài Gòn FC bắt đầu. Than.QN giao bóng. 

SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

32': Duy Lam chần chừ đợi bóng trong vòng cấm tạo điều kiện để Lê Thế Cường của SLNA từ tuyến 2 băng lên bật cao đánh đầu cắt mặt vọt xà ngang SHB Đà Nẵng. 

SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng 

34': Thế Cường tiếp tục có pha bật cao đánh đầu nguy hiểm trong vòng cấm SHB Đà Nẵng sau quả đá phạt bên cánh phải của Ngọc Đức. 

Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

6': Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đổ người chuẩn xác giải nguy cho Than.QN sau sai lầm để cầu thủ Sài Gòn FC cướp bóng từ hậu vệ đội nhà. 
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

38': Sỹ Nam cướp được bóng trong chân của hậu vệ SHB Đà Nẵng ngay trước vòng cấm. Nhưng cầu thủ của SLNA lại quá vội vàng khi thực hiện cú sút xa thiếu chính xác. 
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

40': Nguy hiểm! Phi Sơn chọc khe cho Thế Cường phá bẫy việt vị nhưng đường chuyền của số 10 bên phía SLNA lại quá sâu khiến thủ môn Thanh Bình bắt gọn được bóng trước khi Thế Cường kịp tạo ra sự nguy hiểm. 
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

41': SHB Đà Nẵng bất ngờ thay người. Vũ Phong vào thay cho Lê Hoàng Thiên - cầu thủ cũng đã rất lâu mới có được cơ hội đá chính. 
Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

11': Nguyên Sa chuyền bóng từ giữa sân cho Patiyo băng vào vòng cấm Sài Gòn FC dứt điểm cận thành nhưng không thắng được thủ môn Tống Đức An. 
Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

15': Sài Gòn FC thay người đầu tiên. Hữu Sơn được HLV Đức Thắng sớm đưa vào sân thi đấu thay cho Nguyễn Xuân Nam bị đau. 
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

44': Olaha Michael chuyền bóng vào vòng cấm cho Phi Sơn. Sau động tác quay compa, Phi Sơn quyết định chơi đồng đội khi chuyền trở lại cho ngoại binh SLNA song cú sút của tiền đạo này lại đi quá thiếu chính xác. 
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

45'+1: Hiệp 1 trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng khép lại. Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng lại để SHB Đà Nẵng sớm dẫn trước. 
Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

25': Nguy hiểm! Cao Văn Triền của Sài Gòn FC dứt điểm trong vòng cấm nhưng lại trúng bắp chân hậu vệ Than.QN. 
Hà Nội FC vs B.Bình Dương

Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. Hà Nội FC mặc áo tím, quần trắng. Trong khi B.Bình Dương mặc áo đỏ, quần đỏ. 

Moses không có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ - Ảnh: Đức Cường 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Đội khách B.Bình Dương giao bóng. 
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng 

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương 

2': Sầm Ngọc Đức phạm lỗi với đội trưởng Anh Đức của B.Bình Dương. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

3': Thủ thành Phí Minh Long đổ người bắt chính xác tình huống phối hợp đá phạt giữa Anh Đức và Sunday. Đây là trận đấu đầu tiên tại V.League mùa này, Minh Long xuất phát trong khung gỗ Hà Nội FC. 

Anh Đức và Tấn Tài đứng trước vị trí đá phạt - Ảnh: Đức Cường 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

4': Không vào! Quang Hải ngoặt bóng vượt qua Xuân Luân và Dugary bên cánh trái rồi căng ngang cho Hoàng Vũ Samson đệm bóng ở tư thế trống trải về góc xa. Đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc trái. 


Than.QN 0-0 Sài Gòn FC 

39': Nguy hiểm. Marcelo Fernandes thoát xuống rất nhanh đón cú vẩy bóng điệu nghệ từ tuyến 2 của đồng đội. Thế nhưng pha tỉa bóng bằng má ngoài chân phải của ngoại binh Sài Gòn FC lại đưa bóng đi chệch cột dọc. 


Fernandes bỏ lỡ cơ hội - Ảnh: Phan Tùng  
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

53': Không vào! Olaha vẫn chưa thể có bàn thắng. Đường chuyền của Duy Nam bên cánh phải tạo điều kiện để anh bật cao đánh đầu về góc cao khung thành nhưng thủ môn Thanh Bình cứu thua ngay trên vạch vôi. Sau đó Olaha lao vào đá bồi nhưng trung vệ Britez kịp can thiệp. 

Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

11': Michal Nguyễn phạm lỗi với Quang Hải. Hà Nội FC được hưởng quả đá phạt chếch cánh trái, cách khung thành chừng 24 mét. 

Michal Nguyễn phạm lỗi với Quang Hải - Ảnh: Đức Cường 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

12': Văn Quyết thực hiện cú sút ngay thay vì treo bóng vào vòng cấm. Quyết định táo bạo của số 10 bên phía Hà Nội FC khiến thủ thành Tấn Trường giật mình. 
Than.QN 0-0 Sài Gòn FC

44': Trung vệ Thân Thành Tín của Sài Gòn FC nhận thẻ vàng. 
Than.QN 0-0 Sài Gòn FC 

45': Vũ Minh Tuấn thực hiện cú sút phạt kiểu Ronaldo. Bóng đi dưới hàng rào tìm về góc thấp khung thành song chệch cột dọc. 
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

61': Nguy hiểm! Thủ môn Thanh Bình chôn chân trước cú sút chéo góc rất căng của Olaha Michael. 
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

63': Không vào! Thủ môn Thanh Bình một lần nữa ngăn cản cú sút chéo góc của Olaha Michael. Ngay cả khi bóng bật ra, thủ thành của SHB Đà Nẵng vẫn kịp lao lên ngăn chặn đường chuyền trở ra của Phi Sơn cho Khắc Ngọc. 

SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

66': Thế Cường chuyền bóng từ cánh trái vào vòng cấm cho Henry Shackiel hãm ngực rồi tung người vô lê vọt xà. SLNA đang chơi đầy hưng phấn. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

26': Quang Hải bị đau sau pha tranh chấp bóng với đàn anh Xuân Luân bên phía B.Bình Dương. 

Than.QN 0-0 Sài Gòn FC 

46': Hiệp 2 trận đấu trở lại. 
Than.QN 1-0 Sài Gòn FC (Hải Huy 47')

47': VÀOOO!!! Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Nghiêm Xuân Tú, Hải Huy bật nhảy đánh đầu lái bóng về góc thấp bên phải khung thành đánh bại thủ môn Tống Đức An. 


Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

32': Tiền đạo Sunday của B.Bình Dương nhận thẻ vàng. 
SLNA 0-1 SHB Đà Nẵng

78': Vẫn không vào! Olaha Michale bình tĩnh khống chế bóng. Anh quan sát trước khi sút bóng về góc xa khung thành thủ môn Thanh Bình nhưng vẫn không đi vào lưới. 
SLNA 1-1 SHB Đà Nẵng (Henry Shackiel 80')

80': VÀOOO!!! Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi thì SLNA cuối cùng cũng có được bàn thắng. Olaha Michael dù tiếp tục vô duyên khi lại đệm bóng trúng cột dọc nhưng đồng đội Henry Shackiel kịp thời đệm bóng vào gôn trống gỡ hòa cho SLNA. 



SLNA 2-1 SHB Đà Nẵng (Khắc Ngọc 82')

82': VÀOOO!!! Khắc Ngọc tung cú sút xa ở khoảng cách 22 mét vào góc cao khung thành tung lưới SHB Đà Nẵng. Một bàn thắng quá đẹp mắt. 

Than.QN 2-0 Sài Gòn FC (Vũ Minh Tuấn 58')

58': VÀOOO!!! Sau pha cướp bóng của Patiyo, Vũ Minh Tuấn thoát xuống cực nhanh rồi tung cú sút xa không thể cản phá vào lưới Sài Gòn FC.



Vũ Minh Tuấn nhân đôi cách biệt - Ảnh: Phan Tùng 
SLNA 2-1 SHB Đà Nẵng

90'+2: Hết giờ! Những nỗ lực không biết mệt mỏi của SLNA trong hiệp 2 đã giúp đội bóng xứ Nghệ lội ngược dòng trước SHB Đà Nẵng. Lần đầu tiên ở mùa giải này, SLNA từ tư thế đội thường để rơi điểm đã giành lại 3 điểm sau những cố gắng tuyệt vời của mình. 
Than.QN 3-0 Sài Gòn FC (Vũ Minh Tuấn 79')

79': Cú đúp của Vũ Minh Tuấn. Bùi Văn Hiếu chọc khe cho Vũ Minh Tuấn thoát xuống rồi dứt điểm nhẹ nhàng qua tầm kiểm soát của thủ môn Tống Đức An. 


Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

52': Văn Hà của B.Bình Dương chuồi bóng từ phía sau đối với Quang Hải. Hà Nội FC dàn xếp đá phạt nhanh. Quang Hải sút bóng góc hẹp nhưng không thắng được thủ môn Tấn Trường. 

Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

55': Tiền đạo Hoàng Vũ Samson nhận thẻ vàng. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

56': Huỳnh Phú nhận thẻ vàng sau pha va chạm với Hoàng Vũ Samson. Đá phạt ở cự ly 23 mét cho Hà Nội FC. Tuy nhiên Thành Lương sút phạt không chính xác. 
Than.QN 3-0 Sài Gòn FC 

90'+3: Hết giờ! Than.QN có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Vũ Minh Tuấn cũng có trận thứ 3 liên tiếp nổ súng sau khi trở lại từ chấn thương. 

Than.QN (đỏ) thắng 3-0 trước Sài Gòn FC - Ảnh: Phan Tùng 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

60': Hà Nội FC có số pha dứt điểm về khung thành (8 lần) gấp đôi so với B.Bình Dương (4 lần). 

Hà Nội FC đang bế tắc trước hàng thủ B.Bình Dương - Ảnh: Đức Cường 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

68': B.Bình Dương thay người. Hoài Nam vào thay cho Đinh Hoàng Max. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

70': Hoài Nam và Alvaro Silva va chạm mạnh ở phần sân Hà Nội FC. Cầu thủ mới vào sân thay người Hài Nam phải chạy ra ngoài sân xịt giảm đau ở khuỷu tay phải. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

72': Thêm một quả đá phạt chếch cánh trái cho Hà Nội FC. Văn Quyết treo bóng vào trong cho Gonzalo cắt mặt đánh đầu cận thành vọt xà B.Bình Dương. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

75': Trọng tài thổi phạt tình huống tham bóng của Huỳnh Phú, khi nhoài người chuồi bóng mạo hiểm với Quang Hải ở giữa sân. Nếu Huỳnh Phú không lăn xả, Hà Nội FC có thể đã tổ chức phản công nhanh. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

77': Gonzalo tiếp tục bật cao đánh đầu nhưng vọt xà B.Bình Dương. Hà Nội FC thay người khi Thái Quý được trao cơ hội. Người rời sân là Thành Lương. 

Gonzalo vẫn chưa thể ghi bàn - Ảnh: Đức Cường 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

79': Văn Quyết quyết định sút thẳng ở góc hẹp nhưng thủ môn Tấn Trường đấm bóng ra. Cầu thủ vào sân thay người Thái Quý thực hiện pha cứa lòng sau đó nhưng thiếu chính xác. 

Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

82': Văn Quyết ngã bay người vào vòng cấm B.Bình Dương. Nhưng trọng tài có quyết định chính xác khi chỉ cho Hà Nội FC được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm do điểm phạm lỗi của Michal Nguyễn với Văn Quyết chưa vào vòng 16m50. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương 

86': Nguy hiểm! Hoàng Vũ Samson vẫn chưa thể có được bàn thắng. Thủ môn Tấn Trường lăn xả ngăn cản pha dứt điểm của tiền đạo bên phía Hà Nội FC. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

87': Hà Nội FC thay người. Duy Long vào thay cho Quang Hải. 
Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

90'+3: Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút. 

Hà Nội FC 0-0 B.Bình Dương

90'+3: Hết giờ! Trọng tài Trần Văn Lập nổi hồi còi khép lại trận đấu giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương. Với kết quả hòa 0-0, nhà vô địch V.League lại một lần nữa bỏ qua cơ hội rút ngắn cách biệt với Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x