Tường thuật U21 HA.GL 1-0 U21 Báo TN Việt Nam

Trí Công Trí Công
15:12 ngày 27-12-2016
Với bàn thắng sau pha phối hợp đẹp mắt của Văn Toàn, U21 HA.GL một lần nữa vượt qua U21 báo TN Việt Nam để giành tấm Huy chương Đồng giải U21 Quốc tế 2016.
Ghi bàn

U21 HA.GL:
Văn Toàn (79') 

Đội hình thi đấu 

U21 HAGL: Văn Trường - Đăng Tuấn, Đông Triều, Hồng Duy (Ngọc Quang 68'), Thành Long, Văn Toàn, Công Phượng, Thanh Bình (Thanh Tùng 46'), Văn Thanh, A Hoàng, Hoàng Nam (Thanh Hậu 80').

U21 báo TN Việt Nam: Quang Tuấn - Tiến Dụng, Đậu Văn Toàn, Xuân Mạnh, Ti Phông, Đàm Tiến Dũng, Đức Huy (Việt Triều 68'), Duy Thường, Minh Dĩ (Tiến Dụng 54'), Tấn Tài (Văn Đại 78'), Văn Hào.
15h00': Đánh giá về tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, HLV Tomobuku Hayakawa của U21 Yokohama chia sẻ: “Văn Toàn hội đủ những phẩm chất để có thể chuyển đến Nhật Bản chơi bóng. Tuy nhiên, cậu ấy cần phải cải thiện vấn đề dứt điểm”. 

Văn Toàn cần cải thiện hơn ở khả năng dứt điểm - Ảnh: Quốc An 
15h03': Đội hình ra sân của hai đội 

U21 HAGL: Văn Trường - Đăng Tuấn, Đông Triều, Hồng Duy, Thành Long, Văn Toàn, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Thanh, A Hoàng, Hoàng Nam.
U21 báo TN Việt Nam: Quang Tuấn - Tiến Dụng, Đậu Văn Toàn, Xuân Mạnh, Ti Phông, Đàm Tiến Dũng, Đức Huy, Duy Thường, Minh Dĩ, Tấn Tài, Văn Hào.
15h06': Tiền vệ Lương Xuân Trường không được đăng ký ở trận tranh hạng Ba. Những ngày qua, tiền vệ Xuân Trường luôn phải nhờ bác sĩ chăm sóc đặc biệt, và phải quấn băng ở hai ống đồng. 

15h09': Chấn thương mà Xuân Trường gặp phải là những dấu hiệu mà tiền vệ Tuấn Anh từng mắc phải ở giai đoạn giải U.19 Đông Nam Á 2014 và liên tiếp một thời gian ở các giải đấu sau đó. Điều này được bác sĩ đội tuyển đánh giá là do anh thi đấu liên tục nên bị quá tải.
15h12': Ngoài trường hợp Xuân Trường, hai cầu thủ khác đang bị đau là Văn Sơn và Thanh Hậu. Thay thế bộ đôi này là Hoàng Nam và Thành Long. 

Thanh Hậu (trắng) không có tên trong đội hình chính - Ảnh: Quốc An 
15h15': Tiền vệ Lương Hoàng Nam sẽ có dịp đối đầu với người đồng đội tại U19 Việt Nam là Bùi Tiến Dụng. Trái với Tiến Dụng, Hoàng Nam nhỏ con nhưng sở hữu kỹ năng cầm nhịp trận đấu rất thông minh. 
15h18': Tiền vệ Lê Phạm Thành Long là hậu bối của Xuân Trường và Tuấn Anh. Trong hai mùa được đem cho mượn ở Phú Yên và Đăk Lăk, anh đều là chủ lực tuyến giữa. Sự tiến bộ của chàng trai người Quảng Ngãi đã giúp anh được giữ lại đội 1 HAGL cho V-League 2017.
15h21': Một tin vui với HA.GL là tiền vệ Tuấn Anh có nhiều tín hiệu khả quan trong quá trình bình phục chấn thương. Tiền vệ người Thái Bình đã trở về Gia Lai để tiếp tục điều trị. Mọi chỉ số sức khoẻ tốt đến mức các bác sĩ cũng bất ngờ. Dự kiến, Tuấn Anh có thể tập luyện bình thường vào đầu tháng 2.

Tuấn Anh sẽ sớm tái xuất sân cỏ - Ảnh: Đức Cường
15h24': Theo thống kê thì tính từ khi tham dự giải U21 Quốc tế năm 2014, cứ khi nào Công Phượng ghi bàn là HA.GL sẽ giành chiến thắng. Ở trận đấu này Công Phượng đeo băng đội trưởng. 

15h27': Ở trận đấu này U21 HA.GL mặc áo trắng, quần trắng. Trong khi U21 Báo TN Việt Nam mặc áo đỏ, quần đỏ. 
1': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. U21 HA.GL giao bóng. 
3': Đàm Tiến Dũng của U21 báo TN Việt Nam thực hiện quả đá phạt ở cự ly 20 mét đưa bóng vòng qua hàng rào, găm vào góc chữ A (góc cao bên trái khung thành HA.GL). Thủ môn Văn Trường bay người theo phản xạ không chạm được vào bóng. Rất may cú sút trúng nóc lưới phía trên khung thành. 

6': Lâm Ti Phông của U21 báo TN Việt Nam ngã trước vòng cấm sau cú nhoài người xoạc bóng của trung vệ bên phía HA.GL. Nhưng trọng tài không thổi phạt đội bóng trẻ phố Núi. 
8': Thẻ vàng cho Văn Thanh sau pha cài chân với cầu thủ U21 báo TN Việt Nam. Đó là một tình huống phản công nhanh có thể tạo ra cơ hội nguy hiểm cho đội bóng áo đỏ. 
12': Văn Toàn chọc khe thoáng cho Công Phượng ở tư thế trống trải. Song đội trưởng của HA.GL đã việt vị trước đó. 
14': Nguy hiểm! Đinh Thanh Bình bỏ lỡ cơ hội dù chỉ đứng ngay sát vạch vôi khung thành. Pha căng ngang của Văn Toàn bên cánh phải cho Thanh Bình cắt mặt trong vòng cấm là rất thuận lợi. Đáng tiếc tiền đạo trẻ của HA.GL lại dứt điểm hụt. 
19': Nguy hiểm! Công Phượng thoát xuống đối mặt khung thành U21 báo TN Việt Nam. Tuy nhiên cú sút của anh lại bị hậu vệ đối phương ngăn cản kịp thời. Sau đó đội trưởng của U21 HA.GL nỗ lực đi bóng trong vòng vây của thủ môn và 4 cầu thủ đối phương nhưng bất thành. 

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số - Ảnh: Anh Tài 
25': Thành Long đá phạt treo bóng vào vòng cấm cho A Hoàng đánh đầu nhưng không thành công. 
26': Hồng Duy chuyền bóng lỗi tạo cơ hội của Đức Huy bên phía U21 báo TN Việt Nam tung cú sút xa rất căng về khung thành. Bóng đi cuộn vào góc cao bên trái nhưng thủ môn Văn Trường cản phá thành công. Phạt góc bên cánh phải cho U21 báo TN Việt Nam. 

 
30': Công Phượng chọc khe trước vòng cấm cho Đinh Thanh Bình vượt qua hàng thủ U21 báo TN Việt Nam. Tuy nhiên đường chuyền của Công Phượng lại quá sâu khiến Thanh Bình dù chạm vào bóng nhưng cũng không thể thắng được thủ thành Quang Tuấn. 
32': Hồ Minh Dĩ từ cánh trái bất ngờ tung cú sút xa về khung thành U21 HA.GL. Thủ thành Văn Trường sau một thoáng giật mình đã đổ người kịp thời để bắt gọn trái bóng. 
34': Đinh Thanh Bình của U21 HA.GL thử vận may bằng cú sút tầm xa tầm thấp nhưng thủ môn Dương Quang Tuấn bay người phá bóng ra khỏi đường biên ngang. Phạt góc bên cánh phải cho U21 HA.GL. 
38': Đậu Văn Toàn phá bóng hụt tạo điều kiện để Công Phượng lần thứ 2 đối mặt khung thành U21 báo TN Việt Nam. Nhưng cũng một lần nữa, Phượng không thể đánh bại thủ thành Dương Quang Tuấn trong màn đấu tay đôi. 
42': Hai đội thi đấu giằng co trong những phút vừa qua. 
44': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút. 
45'+1: Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. 
46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Sau giờ nghỉ, U21 HA.GL quyết định thay đổi lực lượng. Thanh Tùng vào sân thay cho Thanh Bình. 
48': Công Phượng chọc khe cho Văn Toàn thoát xuống và bị trung vệ Bùi Tiến Dũng phạm lỗi nhưng trọng tài lại không cho U21 HA.GL hưởng phạt đền.
53': Văn Thanh treo bóng vào vòng cấm cho hậu vệ A Hoàng bật cao đánh đầu chệch khung thành U21 báo TN Việt Nam. 
54': U21 báo TN Việt Nam thay người. Bùi Tiến Dụng vào sân thay cho Hồ Minh Dĩ. 
56': Thanh Tùng dũng cảm vượt qua Đàm Tiến Dũng dù đầu anh va vào gầm giày của trung vệ bên phía U21 báo TN Việt Nam. Cầu thủ có biệt danh Tùng "cóc" sau đó sút góc hẹp nhưng bị hậu vệ của đội bạn chặn lại. 
60': Bóng trúng xà ngang U21 HA.GL. Đăng Tuấn ngăn cản pha đảo bóng lắt léo của Lâm Ti Phông nhưng ngay sau đó tiền vệ mới vào sân bên phía U21 báo TN Việt Nam là Bùi Tiến Dụng lập tức tung cú sút rất căng trúng xà ngang U21 HA.GL. 

66': U21 báo TN Việt Nam chơi phòng ngự phản công. Những đường chuyền ngắn của U21 HA.GL đều bị đối phương chặn đứng. Việc thiếu đi một cầu thủ có thể chuyền dài như Xuân Trường đang gây nhiều khó khăn trong lối chơi của HA.GL. 
68': Cả U21 báo TN Việt Nam và U21 HA.GL đều có sự thay đổi người. Bên phía U21 báo TN Việt Nam, Việt Triều thay Đức Huy trong khi U21 HA.GL, Ngọc Quang thay Hồng Duy 
71': Văn Thanh đặt lòng đưa bóng bổng vào trong vòng cấm để Văn Toàn đánh đầu ở tư thế hơi với. Bóng chạm nóc lưới trên khung thành U21 báo TN Việt Nam. 
76': Tốc độ trận đấu giảm đi trong 5 phút vừa qua. Những đường chuyền được hai đội thực hiện đều không chính xác. 
78': U21 báo TN Việt Nam thay người cuối cùng. Văn Đại vào thay cho Hồ Tấn Tài. 
U21 HA.GL 1-0 U21 báo TN Việt Nam (Văn Toàn 79')

79': VÀOOO!!! Pha phối hợp đẹp mắt của U21 HA.GL. Châu Ngọc Quang trong tư thế quay lưng bất ngờ đánh gót qua hai chân trung vệ Đàm Tiến Dũng, tạo điều kiện để Văn Toàn thoát xuống sút tung lưới U21 báo TN Việt Nam. 

 
80': U21 HA.GL thay người. Thanh Hậu vào sân thay cho Hoàng Nam. 
85': U21 báo TN Việt Nam đẩy cao đội hình nhằm kiếm bàn gỡ hòa. 
89': Việt Triều lắc người sang bên trái thực hiện quả cứa lòng về khung thành U21 HA.GL. Nhưng cú sút của anh là quá nhẹ. 
90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ. 
90'+3: Trọng tài nổi hồi còi khép lại trận đấu giữa U21 HA.GL và U21 báo TN Việt Nam. Với chiến thắng trong năm thứ 3 liên tiếp, U21 HA.GL đã giành hạng Ba chung cuộc giải U21 Quốc tế 2016. 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x