Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ chốn phòng the

Lan Hạ
14:21 ngày 27-04-2024
Ở tuổi 50, Ryan Giggs đón tin vui khi chuẩn bị lên chức bố lần thứ 3 với việc cô bồ Zara Charles mang bầu. Nhưng đằng sau sự yên bình hiện tại là cả một quá khứ giông bão của Giggs, người từng được coi là ác quỷ trong phòng the.

Nhắc đến Ryan Giggs là nhắc đến một huyền thoại của MU với những vinh quang gặt hái được trong thời kỳ Sir Alex Ferguson dẫn dắt “Quỷ đỏ”. 24 năm cống hiến trọn vẹn cho MU, Ryan Giggs đã sở hữu riêng cho mình một bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ. Với lối chơi tốc độ và khéo léo, Giggs đã quán xuyến hành lang cánh trái của MU, đồng thời trở thành nỗi khiếp đảm với đối phương.

Ngay cả khi chuyển từ tiền vệ cánh trở thành tiền vệ kiến thiết lùi sâu, Giggs vẫn thể hiện cái chất của riêng mình với lối chơi kỹ thuật đã thành thương hiệu cùng tư duy chơi bóng sắc bén. Có thể nói Giggs là tượng đài của MU với 963 trận khoác áo Quỷ đỏ, ghi được 168 bàn thắng.

Giờ đây, cựu danh thủ MU chuẩn bị lên chức bố lần thứ ba ở tuổi 50, với việc  bạn gái Zara Charles (36 tuổi) sẽ đón em bé chào đời vào cuối năm nay. Giggs từng trải qua cuộc hôn nhân với Stacey Cooke. Cựu danh thủ người Xứ Wales có hai con với Stacey gồm Zach (17 tuổi), hiện là cầu thủ của Sheffield United và cô con gái Libby (19 tuổi).

Tuy nhiên, sự bình yên hiện tại cũng chẳng thể che lấp quá khứ giông bão của Giggs, người từng được coi là ác quỷ trong phòng the. Không thừa khi nhắc lại cuộc hôn nhân với Stacey đổ vỡ bắt nguồn từ một scandal động trời, khi Giggs đã có 8 năm liền lòng thòng với cô em dâu lăng loàn, Natasha.

Ryan Giggs khi còn tung hoành trong màu áo MU

Mọi sự bắt đầu khi tờ News of the World phanh phui ra cái tên bí ẩn “UKN” được lưu trong danh bạ điện thoại của Giggs. Theo điều tra của News of the World, “UKN” chính là từ viết tắt của “You Know Who”. Và đó không ai khác chính là Natasha, vợ của Rhodri - em trai Giggs. Năm 2003, Giggs và Natasha khi đó đang độc thân quen nhau tại hộp đêm Sugar Lounge tại Manchester và ngay hôm đó, cả hai đã qua đêm tại nhà một người bạn của Giggs.

Gây sốc ở chỗ, cô vợ Stacey khi ấy đang mang thai đứa con đầu lòng với Giggs. Suốt mấy tháng sau đó, Giggs và Natasha thường xuyên gặp nhau để vui vẻ. “Natasha biết đó là hành động sai trái và đã cố gắng chia tay nhiều lần, nhưng có lẽ Giggs như một thứ thuốc phiện khiến Natasha mê mẩn. Quan hệ giữa họ chỉ vì sex”, một người bạn của Natasha khi đó tiết lộ.

Tới tháng 5/2003, Natasha bắt đầu quen và hẹn hò với Rhodri. Hai tháng sau đó, Giggs chủ động chấm dứt mối quan hệ của hai người. Thậm chí, khi Natasha được mời tới dự một bữa tiệc tại gia đình Giggs với tư cách bạn gái của Rhodri, cựu danh thủ MU còn giả vờ không quen biết. Cả hai không gặp nhau nữa cho tới năm 2004, khi Giggs tìm cách quay lại lôi kéo Natasha. Tới năm 2005, Natasha chính thức làm lễ cưới với Rhodri và mang thai 1 năm sau đó.

Bất chấp Natasha có danh phận chính thức là em dâu của mình, Giggs vẫn không buông tha “con mồi”. Trong một giải đấu golf từ thiện vào tháng 6/2006, Giggs đã tìm mọi cách lôi em dâu lên giường. Cái kim trong bọc giấu mãi cũng lòi ra.

Thông tin về mối quan hệ bất chính giữa Giggs và Natasha đã xuất hiện trên các mặt báo tại Anh vào tháng 6/2008. Cho đến giờ, đây là scandal được coi là tai tiếng và nhơ nhớp nhất trong giới sao sân cỏ. Đáng buồn hơn nữa khi người gây ra lại là Giggs, một thiên thần trên sân cỏ.

Ryan Gigg phá nát hạnh phúc gia đình vì lòng thòng với em dâu

Hồ sơ của Giggs còn bị bôi đen với việc ra hầu tòa vì hành vi bạo hành với cô bồ cũ Kate Greville. “Giggs chẳng hề tốt đẹp như nhiều người vẫn nghĩ. Có cảm giác Giggs chỉ chăm chăm đòi hỏi chuyện ấy với tôi mỗi ngày. Đó chẳng khác nào một sự lạm dụng”, Kate uất ức nói trong phiên tòa. Chính điều đó đã tác động tiêu cực tới tinh thần cũng như thể xác của Kate.

Không dừng lại ở đó, Kate còn lớn tiếng tố Giggs đối xử với cô chẳng khác gì một kẻ hầu hạ trong nhà. “Giggs luôn săm soi mọi cử chỉ cũng như hành động của tôi. Chỉ cần cảm thấy khó chịu là anh ta ngay lập tức kiếm cớ gây sự để động chân động tay”, Kate hồi tưởng.

Kate còn tố Giggs từng quan hệ với 8 phụ nữ khác nhau. Thậm chí, Kate đã buộc phải tới bệnh viện để kiểm tra xem có bị mắc bệnh gì qua đường tình dục không. Theo Kate, cô thực sự bị sốc khi kiểm tra điện thoại của Giggs và phát hiện anh ta đã dành cả ngày với một người phụ nữ khác. Đây cũng là một trong những lý do khiến Kate quyết định chia tay Giggs càng nhanh càng tốt.

Một chi tiết nữa đáng nhắc tới đó là Kate còn đề cập tới việc Giggs gửi những tin nhắn cho bạn bè của anh ta và gọi Kate là “đồ xỉa xói” và “con bò ngốc nghếch”. May mắn thoát án tù song Giggs đã bị bay mất chiếc ghế HLV trưởng ĐT Xứ Wales từ vụ lùm xùm bạo hành bồ cũ.

Bộ sưu tập người tình của Ryan Giggs
Khả năng săn chân dài của Ryan Giggs là điều không có gì phải bàn cãi. Năm 1994, Giggs công khai bạn gái đầu tiên là Dani Behr, một nữ diễn viên. Danh sách nhân tình của Giggs được nối dài ra với những bóng hồng như Davina Taylor, Louise Callaghan, Roberta Simpson, Rachel Hunter, Pasty Kensit, Daniella Lloyd, Imogen Thomas…
 

 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • John Terry đã cầm đầu cuộc binh biến để lật ghế Villas-Boas ở Chelsea thế nào? John Terry đã cầm đầu cuộc binh biến để lật ghế Villas-Boas ở Chelsea thế nào?

    Gần 13 năm sau sự việc, John Terry bất ngờ chia sẻ về vụ cầm đầu cuộc nổi loạn ở Chelsea để chống lại HLV Andre Villas-Boas khi ấy mới 33 tuổi vừa chân ướt chân ráo tới Stamford Bridge. Kể từ khi Villas-Boas bị sa thải tháng 3/2012, hai thầy trò có vô tình gặp nhau thì cũng đều “ngoảnh mặt làm ngơ”, tỏ ra không hề quen biết.

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Cristiano Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  • Thomas Muller, gã hề đáng yêu nhất thế giới Thomas Muller, gã hề đáng yêu nhất thế giới

    Hãy ủng hộ người đàn ông hài hước nhất này bởi ngay cả khi Thomas Muller không ghi bàn cho Bayern Munich, tiền đạo này cũng khiến tất cả phải bật cười sảng khoái.

  • Góc khuất từ hành trình sống với giới tính đích thực của Jakub Jankto Góc khuất từ hành trình sống với giới tính thật của Jakub Jankto

    Tuyển thủ CH Czech, Jakub Jankto - người hiện khoác áo Cagliari, là cầu thủ duy nhất ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu công khai bản thân là người đồng tính. Để sống với giới tính thật, Jankto đã trải qua hành trình với nhiều góc khuất chưa ai biết.

  • Cầu thủ đi đóng phim khiêu dâm, sướng hay khổ? Góc check VAR: Góc khuất của những cầu thủ bỏ nghề sang đóng phim khiêu dâm

    Rời sân cỏ, họ bước vào những “trận đấu dục vọng” có thể kéo dài đến 6 tiếng đồng hồ. Những cầu thủ trở thành diễn viên khiêu dâm đã sớm nhận ra thực tại phũ phàng của ngành giải trí phim người lớn.

  • Emiliano Martinez, gã hề quái đản đầy trò hắc ám Emiliano Martinez, 'gã hề quái đản' đầy trò hắc ám

    Ngày còn khoác áo Arsenal, Emiliano Martinez được coi là một gã ngốc, trầm lặng và khiêm tốn. Nhưng giờ đây, anh ta nổi tiếng với hành vi phản cảm khiến đối thủ và CĐV đội khách phải cay mũi, nhưng Martinez vẫn tỏ ra nhơn nhơn.

  • Con thú hoang trên giường Diego Costa Góc check VAR: Con 'thú hoang' Diego Costa

    Không chỉ mạnh mẽ trên sân cỏ, cựu tiền đạo của Chelsea cũng cực kỳ mạnh bạo trên giường. Diego Costa còn từng ủ mưu "bẻ mía cả cụm" hai chị em nhà Zuanne.

  • Wanda Nara  ‘đánh cả cụm’ với Maradona Mỹ nhân bốc lửa Wanda Nara ‘đánh cả cụm’ với Maradona

    Không quá khi nói Wanda Nara là nàng WAG lắm thị phi bậc nhất. Cô vợ của Mauro Icardi đã có cả tá cuộc tình tai tiếng, gây sốc hơn cả là màn dan díu với huyền thoại Diego Maradona, cũng như lên giường với cả bạn thân của cố danh thủ này theo kiểu “mía ngọt thì đánh cả cụm”.

  • Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào? Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào?

    Nhỏ bé về thể hình so với một Zlatan Ibrahimovic cao lớn với cá tính mạnh mẽ, song chẳng ai ngờ Lionel Messi đã khiến Ibrahimovic phải ôm hận khôn nguôi qua màn “hất cẳng” ngôi sao người Thụy Điển khỏi Barca

  • Mối tình bóc tem trinh nữ của cố huyền thoại Pele Góc check VAR: Mối tình 'bóc tem' Xuxa của cố huyền thoại Pele

    Xuxa, giờ đã 60 tuổi, từng là người mẫu, ca sĩ, diễn viên và MC truyền hình. Bà vừa kể lại sự nghiệp 30 năm của mình trong bộ phim tài liệu “Xuxa, O Documentario”. Trong đó, bà tiết lộ nhiều tình tiết thâm cung bí sử với huyền thoại bóng đá Pele, người đã qua đời vào ngày 29/12/2022 ở tuổi 82.

  • Michael Ballack, từ nỗi đau ‘Neverkusen’ tới bi kịch mất con Michael Ballack, từ nỗi đau ‘Neverkusen’ tới bi kịch mất con

    Cái tên Michael Ballack gắn liền với biệt danh “Neverkusen” từng ám ảnh Leverkusen trong thời gian dài. Bi kịch còn đến với Ballack khi cậu con trai 18 tuổi của anh thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe địa hình.

  • Beckham bắt đầu cuộc chiến 1 tỷ đô khốc liệt Beckham bắt đầu cuộc chiến 1 tỷ USD khốc liệt

    David Beckham bắt đầu cuộc chiến pháp lý trị giá 1 tỷ USD nhằm chống lại 500 người bán hàng đạo nhái.

  • Mikel Arteta làm huấn luyện viên từ năm 12 tuổi Arteta giỏi chỉ tay năm ngón từ năm 12 tuổi

    Mikel Arteta đang dần giúp Arsenal lấy lại vị thế thời hào hùng của mình: Đội bóng khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ. Trẻ tuổi, không có kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao nhưng Arteta đã sớm tạo được dấu ấn. Cũng đúng thôi, bởi anh đã từng huấn luyện bóng đá năm mới 12 tuổi.

  • Vì sao 2024 PMSL SEA Summer lại đáng xem? Vì sao 2024 PMSL SEA Summer lại đáng xem?

    2024 PMSL SEA Summer là sự kiện cực kỳ hấp dẫn với người hâm mộ PUBG Mobile Việt Nam khi quyết định vé trực tiếp tới 2024 PUBG Mobile World Cup, giải PUBG Mobile tổ chức bởi Esports World Cup. Đồng thời, giải đấu cũng quy tụ hàng loạt đội tuyển hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á để cạnh tranh ngôi vô địch với tổng tiền thưởng lên tới 200.000 USD.

  • Nhận định bóng đá Granada vs Real Madrid, 23h30 ngày 11/5: Tiễn Granada trở lại Segunda 23h30 ngày 11/5: Granada vs Real Madrid

    Nhận định bóng đá trận Granada vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 35 La Liga 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 11/5. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x