Xuân Trường được Incheon United tổ chức sinh nhật siêu dị

Hiến Lê
10:20 ngày 28-04-2016
Hôm nay (28/4) là sinh nhật của tiền vệ Lương Xuân Trường và anh đã nhận được một bất ngờ không thể tuyệt vời hơn từ các đồng đội tại Incheon United.
Xuân Trường được Incheon United tổ chức sinh nhật siêu dị
Cụ thể, tối qua, trên đường về nhà sau bữa tối cùng toàn đội, Cho Byung-kuk và Kwak Song Uk đã rủ Xuân Trường ra quán làm tí "cafe chém gió". Trong khoảng thời gian đó, các thành viên của Incheon United đã bí mật chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật cho Xuân Trường. 

Ngoài ra, họ còn đặt một "camera quay lén Trường phiên bản Hàn Quốc" để ghi lại phản ứng của Trường trong phòng. Nhóm bạn lên kế hoạch cho bữa tiệc này gồm Song Si Woo, Lee Hyun Song, Won Dong Geun, Kim Tae Hun và đương nhiên là không thể thiếu bộ đôi Cho Byung-kuk - Kwak Song Uk kể trên.

Và để tăng thêm phần kịch tính, các nhân viên công ty quản lý của tiền vệ 21 tuổi này đứng ngay trước cửa nhà với một vẻ mặt vô cùng nghiêm trọng. Chứng kiến thái độ của những người này, Trường không khỏi lo lắng. 

Thậm chí, họ còn yêu cầu anh nhanh chóng vào nhà lấy hộ chiếu để "bay về Việt Nam ngay trong đêm do có việc gấp". Nhìn chiếc vali đồ đạc đã được đóng sẵn để bên ngoài, mặt của cựu đội trưởng U19 Việt Nam như tối sầm lại. 

Xuân Trường (cửa) cứ như đang chuẩn bị bước vào ngôi nhà ma... - Ảnh: Incheon United FC
Xuân Trường (cửa) cứ như đang chuẩn bị bước vào ngôi nhà ma... - Ảnh: Incheon United FC

Ngay khi anh bước vào căn phòng tối và bật đèn, các đồng đội đã ùa ra chúc mừng sinh nhật anh với... 1 cái bánh kem đập vào mặt. Sau vài giây ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Trường đã xúc động đến mức suýt rơi nước mắt nhưng miệng vẫn cười tươi vì hạnh phúc. 

Chưa hết, ở màn khui quà, một nhãn hàng thể thao lớn đã tặng riêng cho tiền vệ này một đôi giày chạy, còn các đồng đội tặng Trường một lọ nước hoa, với ý nghĩa chào mừng sự trưởng thành của cầu thủ gốc Tuyên Quang.

"Có lẽ từ thưở lọt lòng đến nay, chưa bao giờ tôi lại tin một lời nói dối độc đáo mà vẫn cảm thấy hạnh phúc đến thế", Trường xúc động cảm ơn các đồng đội.
 
... rồi bất ngờ trước những món quà của đồng đội - Ảnh: Incheon United FC
... rồi bất ngờ trước những món quà (và cả cái bánh kem úp vào mặt) của đồng đội - Ảnh: Incheon United FC

Ngoài ra, anh còn nhận được món quà sinh nhật từ HLV trưởng Kim Do Hoon từ cách đây... 1 tuần. Cụ thể, ngày 22/4 vừa qua, ông Kim đã có buổi trò chuyện chân tình với Xuân Trường sau khi anh có buổi tập đầu tiên cùng đội I Incheon United một ngày trước đó. Đây thực sự là một bất ngờ rất lớn với tiền vệ này bởi suốt 2 tháng tập luyện vừa qua, anh không nhận được một câu góp ý nào từ HLV. 

Trong buổi nói chuyện này, Xuân Trường cho biết anh đã cảm thấy đau nhẹ toàn thân, đặc biệt là vùng xương chậu. Ngay lập tức, anh được cho đi khám và rất may là Xuân Trường không dính chấn thương nào quá nặng. Tuy nhiên, để đảm bảo thể lực cho tân binh, BHL Incheon United đã quyết định không điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Suwon FC ở K.League cũng như Seongnam FC ở R.League (giải đấu cho đội dự bị) tuần vừa rồi. 

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo giúp Incheon United giành chiến thắng


Theo nguồn tin của BongdaPlus, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ có cơ hội ra mắt đội bóng mới trong trận gặp Gwang Ju FC vào ngày 22/5, ngày diễn ra Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc. Trong lễ hội này, kiều bào Việt Nam sẽ được miễn phí vé vào sân và được giao lưu với tiền vệ Lương Xuân Trường, ca sĩ Sunny (của nhóm SNSD). 

Ngoài ra, các thành viên còn được nhận quà lưu niệm từ Lương Xuân Trường và tất nhiên, điều mà tất cả kỳ vọng có thể sẽ diễn ra, đó là Xuân Trường đá trận đầu tiên trong màu áo đội 1 Incheon United. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Cầu thủ trong tôi: Ideguchi có thể là tương lai của HA.GL Cầu thủ trong tôi: Ideguchi có thể là tương lai của HA.GL

    Ngày Masaaki Ideguchi “xách ba lô” sang Việt Nam, chẳng mấy ai quan tâm tới anh ấy cả. Hầu hết người hâm mộ HA.GL chỉ biết đến anh qua những mẩu tin vắn…

  • Trước vòng 4 giải hạng Nhất QG: Nóng cả đỉnh và đáy Trước vòng 4 giải hạng Nhất QG: Nóng cả đỉnh và đáy

    Tính cạnh tranh cao và sự chuẩn bị kỹ càng của các đội bóng đã khiến giải hạng Nhất QG 2016 trở nên hấp dẫn, khó lường ngay từ những vòng đầu tiên. Cuối tuần này, các cuộc chiến ở đỉnh và đáy BXH hứa hẹn sẽ lại đem đến nhiều điều thú vị.

  • Phùng Văn Nhiên, người không phổi & tỷ phú cà phê Phùng Văn Nhiên, người không phổi & tỷ phú cà phê

    Phùng Văn Nhiên có thể coi là một cầu thủ đặc biệt của bóng đá Việt Nam, bởi anh không chỉ thành công trong lĩnh vực bóng đá mà còn cả ở chốn thương trường.

  • Tin bóng đá Việt Nam (28/4) Tin bóng đá Việt Nam (28/4)

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

  • HLV Trần Công Minh chia tay đội Cà Mau HLV Trần Công Minh chia tay đội Cà Mau

    Được mời dẫn dắt đội Cà Mau nhưng kể từ đầu mùa đến nay, HLV Trần Công Minh chưa một lần ngồi vào cabin huấn luyện mỗi khi tân binh hạng Nhất này thi đấu. Thay vào đó, ông Minh phải theo dõi đội từ trên khán đài. Theo danh sách, Cà Mau đăng ký ông Dương Hữu Cường là Trưởng đoàn kiêm HLV trưởng.

  • Thử thách thực sự chờ Hải Phòng! Thử thách thực sự chờ Hải Phòng!

    Hải Phòng đang làm cả V-League ngạc nhiên khi có mạch 7 trận toàn thắng. Một trong những lý do giúp cho đội bóng đất Cảng thăng hoa là do họ chưa phải gặp những thách thức quá lớn. Nhưng kể từ giờ, thách thức sẽ rất lớn đối với Hải Phòng khi họ liên tục phải giáp mặt các đại gia của V-League.

  • FLC Thanh Hóa sẽ sớm gượng dậy? FLC Thanh Hóa sẽ sớm gượng dậy?

    Mang trong mình nhiều tham vọng để đổi màu huy chương nhưng ở giai đoạn đầu mùa giải 2016, FLC Thanh Hóa thi đấu không ổn định, thậm chí đã thua 2 trận. Hai lần trắng tay kể từ đầu mùa giải 2016 trước QNK.QN và mới nhất là XSKT.CT đã ảnh hưởng nhiều đến việc tích lũy điểm của FLC Thanh Hóa để từ đó có thể lật đổ được ngôi số 1 của Hải Phòng.

  • Bạn thân nghi Xuân Trường... phẫu thuật thẩm mỹ Bạn thân nghi Xuân Trường... phẫu thuật thẩm mỹ

    Minh Long phát hiện phiên bản fake của Xuân Trường, Công Vinh tá hỏa vì nôn ói sau khi ăn cá... là những điều khiến cộng đồng mạng dậy sóng từ Tổng hợp facebook cầu thủ Việt ngày 27/4.

  • Công Phượng xuất hiện trong đoạn phim ấn tượng về Mito Hollyhock Công Phượng xuất hiện trong đoạn phim ấn tượng về Mito Hollyhock

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện khá ngầu trong đoạn phim ngắn kéo dài 2 phút có tên gọi: "Những huyền thoại và các ngôi sao mới" của Mito Hollyhock.

  • Xuân Trường có thể đá trận ra mắt đội 1 Incheon Utd vào ngày 22/5 Xuân Trường có thể đá trận ra mắt đội 1 Incheon Utd vào ngày 22/5

    Theo thông tin từ Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường có cơ hội đá trận đầu tiên trong đội hình chính của Incheon Utd vào ngày 22/5 – ngày diễn ra lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc.

  • 3 bài binh pháp giúp Hải Phòng bay cao tại V.League 3 bài binh pháp giúp Hải Phòng bay cao tại V.League

    Hải Phòng đang thăng hoa tại V.League 2016 với 7 trận thắng liên tiếp. Theo góc nhìn binh pháp, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang bay cao nhờ áp dụng rất tốt 3 chiến thuật sau.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x