Nhân vụ Suarez bị treo giò: 5 trường hợp bị tống cổ về nước

Điệp Anh
Từ 10:32 ngày 27-06-2014
Lịch sử World Cup không thiếu những trường hợp cầu thủ bị tống cổ về nước vì vấn đề kỷ luật. Suarez đã không biết rút ra bài học cho mình.

 Maradona, World Cup 1994


Vết đen trong sự nghiệp của Diego Maradona liên quan đến doping. “Cậu bé vàng” bị trục xuất khỏi World Cup 1994 do bị phát hiện dương tính với chất bị cấm ephedrine sau trận đấu giữa Argentina và Hy Lạp. Sự nghiệp thi đấu tại World Cup của Maradona chấm dứt luôn từ đó.

Effenberg, World Cup 1994


  Ở trận gặp Hàn Quốc, Đức bất ngờ bị rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau khi đã dẫn trước 3-0. Nhiều CĐV Đức la ó, đòi thay Stefan Effenberg ra. Effenberg đáp lại bằng việc giơ “ngón tay thối” về phía họ. Hành vi khiếm nhã ấy đã khiến Effenberg bị HLV Berti Vogts đuổi cổ về nước.

Mokoena và Augustine, World Cup 1998


Bộ đôi William Mokoena và Brendan Augustine bị phát hiện trở về khách sạn mà ĐT Nam Phi đóng quân trên đất Pháp khi đồng hồ đã điểm 6 giờ sáng. Họ vừa quậy tới bến trong hộp đêm. Cả hai cùng bị HLV Philippe Troussier đuổi thẳng cổ. Troussier ngán ngẩm nói về hai trò hư này của ông: “Họ chỉ là những vị khách du lịch mà thôi”.

Roy Keane, World Cup 2002


Cựu thủ quân Roy Keane của ĐT Ireland đã cùng đội nhà bay sang Nhật Bản. Nhưng Keane lại lớn tiếng “chửi” HLV Mick McCarthy về khâu tập luyện và chuẩn bị của Ireland cho World Cup 2002. Thế là Keane bị “mời” về nước mà chưa kịp ra sân thi đấu phút nào tại kỳ World Cup trên đất Nhật Bản và Hàn Quốc.

Anelka, World Cup 2010


Tiền đạo Nicolas Anelka gọi HLV Raymond Domenech là “đồ con hoang của hàng đĩ điếm” ngay trong phòng thay đồ ở thời gian nghỉ giữa 2 hiệp trong trận Pháp gặp Mexico. Cãi vã nổ ra sau khi Domenech chỉ trích những màn trình diễn của Anelka trong hiệp 1. Vì hành vi sỉ nhục thầy ấy, Anelka cũng sớm bị tống cổ về nước
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x