Ronaldo xả hơi cùng bạn gái trước ngày hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha

Quang Hoà
Từ 19:08 ngày 31-05-2018
Trong khi ĐT Bồ Đào Nha đã hội quân chuẩn bị cho World Cup 2018, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè ngắn ngày do chưa phải tập trung cùng cả đội.
Hôm qua, cầu thủ 33 tuổi này đã đưa cô bồ Georgina Rodríguez đi dạo và ăn tối ở một nhà hàng tại Malaga (Tây Ban Nha). Đáng chú ý, Ronaldo chỉ ăn mặc giản dị và tỏ ra khá căng thẳng khi tay trong tay sánh bước cùng người đẹp đã hẹn hò với anh từ 2 năm nay. 

Sở dĩ Ronaldo được ưu tiên cấp thêm thời gian nghỉ ngơi là do Real Madrid của anh đã vào tới trận chung kết Champions League 2017/18. Ở cuộc thư hùng giữa Real và Liverpool tại Kiev, CR7 không ghi bàn nhưng đội bóng của anh vẫn giành chiến thắng 3-1 để lần thứ 3 liên tiếp bước lên đỉnh châu Âu.

Được biết, ĐT Bồ Đào Nha đã đóng quân tập luyện ở Oeiras (Bồ Đào Nha) từ tuần trước. Hôm thứ Hai vừa rồi họ khởi động cho chiến dịch World Cup 2018 bằng trận giao hữu với Tunisia. Trận này đội bóng áo bã trầu đã dẫn trước đối phương 2 bàn do công của Valente Silva và Joao Moutinho. Tuy nhiên, trong ngày không có sự phục vụ của Ronaldo, rút cục Bồ Đào Nha lại để đại diện Bắc Phi san bằng tỷ số 2-2.

Trong vòng 8 ngày tới, nhà ĐKVĐ châu Âu còn đá giao hữu với Bỉ và Algeria trước khi sang Moscow dự ngày hội bóng đá lớn nhất ành tinh. Ở World Cup 2018 Bồ Đào Nha được xếp vào bảng B với sự góp mặt của Tây Ban Nha, Iran và Morocco.

Một số hình ảnh Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodríguez 




Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x