10 ngày tới World Cup 2018: Mạng xã hội phẫn nộ vì Sane bị loại khỏi ĐT Đức

Lộc Trần
Từ 18:37 ngày 04-06-2018
Thông tin Leroy Sane không nằm trong danh sách 23 cái tên của ĐT Đức tham dự World Cup 2018 thực sự đã gây sốc với rất nhiều người hâm mộ.
HLV Joachim Loew đã có một quyết định táo bạo khi loại Sane khỏi danh sách ĐT Đức tham dự World Cup 2018. Trả lời về vấn đề này, thuyền trưởng của Cỗ xe tăng thừa nhận:

"Đây là một sự lựa chọn khó khăn giữa Sane và Julian Brandt, và cuối cùng người được chọn là Brandt. Draxler, Reus và Mueller thì mặc định. Còn Sane sở hữu một tài năng tuyệt vời và sẽ trở lại từ tháng 9".

Loew vừa có quyết định gây tranh cãi
Loew vừa có quyết định gây tranh cãi

Bất chấp lời giải thích của Loew, vẫn rất nhiều người tỏ rõ sự thông cảm cho Sane - cầu thủ đã có một mùa giải tuyệt vời khi ghi tới 14 bàn và kiến tạo 15 lần cho Man City. Mạng xã hội ngay lập tức nổi sóng.

Tài khoản @IndexComplex tức giận: Danh sách 23 tuyển thủ Đức thật nực cười khi loại Sane. Anh ấy dễ dàng có thể lọt vào đội hình xuất phát của ĐT Anh. 

Tài khoản @utdxtra chung quan điểm: Sane là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa vừa qua và vừa bị loại khỏi ĐT Đức, điên rồ.

Tài khoản @registability so sánh: Brandt hơn được Sane thì thật là xúc phạm. Khi Đức gặp khó và cần tạo ra khác biệt, chắc chắn họ sẽ cầu xin Sane quay lại. 

Tài khoản @officialdaddymo chơi chữ: Joachim Loew chắc chắn đã xuống cấp (Low) và điên rồ (inSane) mới loại bỏ Sane. Đấy có thể xem là cầu thủ chạy cánh có tầm ảnh hưởng nhất của Đức. Họ chắc chắn sẽ hối hận, thời gian sẽ trả lời".
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x