Golovin, hy vọng mới của Gấu Nga

LINH KHANG
Từ 10:19 ngày 19-06-2018
Không phải là ngôi sao được kỳ vọng trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra, nhưng tiền vệ trẻ Aleksandr Golovin mới chính là cầu thủ chơi hay nhất trận ra quân của Nga trước Saudi Arabia.

Với 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, rồi chính Golovin khép lại buổi tối tuyệt vời bằng pha đá phạt mẫu mực để giúp Gấu Nga đè bẹp Saudi Arabia 5-0. Rõ ràng, Golovin đã “chào hàng” với World Cup hoàn hảo. 

Tiền vệ 22 tuổi này đã được đánh giá như niềm hy vọng hàng đầu bóng đá Nga trong những năm qua. Anh bắt đầu thi đấu cho đội một của CLB hàng đầu CSKA Moscow kể từ năm 2014, tức khi mới 18 tuổi. Chỉ một năm sau, Golovin đã được triệu tập lên ĐTQG Nga và thăng tiến không ngừng từ đó đến nay.

Ngoài chuyện Golovin chơi hay nhất trong thành phần các cầu thủ Nga, anh còn là người chạy nhiều nhất trên sân ở trận mở màn World Cup 2018. Những bước chạy linh hoạt và đầy sức mạnh của Golovin đã giúp đội chủ nhà có thêm nhiều khoảng trống, đồng thời khiến cho đối thủ càng rối hơn. 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Golovin, HLV Jose Mourinho của M.U không tiếc lời khen ngợi cầu thủ 22 tuổi này: “Một cầu thủ trẻ và thi đấu bản lĩnh như Golovin tại đấu trường World Cup không phải dễ. Tôi tin cậu ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa”. 

Có thể khẳng định với phong độ đang thăng hoa, Golovin hoàn toàn có thể chơi hay hơn ở những trận đấu tới, mà trước mắt là trận gặp Ai Cập để quyết định việc Nga giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Nhận định & Bình luận trận Nga - Ai Cập


Golovin mang đến nụ cười cho Tổng thống Nga
Chứng kiến pha sút phạt ghi bàn đẳng cấp của Aleksandr Golovin vào lưới Saudi Arabia, Tổng thống Nga, Vladimir Putin đã nỡ nụ cười mãn nguyện. Trong khi đó, những CĐV Nga trên khán đài cũng hô vang tên Golovin để tán thưởng anh.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x