HLV Tite tự tin Brazil là ứng cử viên vô địch hàng đầu

DUY KHÁNH
Từ 07:39 ngày 28-06-2018
Sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Serbia, HLV ĐT Brazil Tite đã nhấn mạnh rằng ông đang sở hữu trong tay đội hình đủ sức vô địch World Cup 2018.

Brazil đã vượt qua vòng bảng để tiến vào vòng 1/8 sau khi đánh bại Serbia với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Paulinho và Thiago Silva. Đối thủ của Selecao ở vòng đấu tới là Mexico, trong bối cảnh ĐT Đức bị loại một cách bất ngờ.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Tite chia sẻ: "Chúng tôi không chết vì kỳ vọng, chúng tôi chết vì những gì xảy ra trên sân. Nhưng hiện tại chúng tôi vẫn vượt qua. Tinh thần các cầu thủ đang lên cao, đạt được kết quả tốt và tạo ra sự cân bằng trên sân".

Ông nhấn mạnh: "Chúng tôi chấp nhận những kỳ vọng, nhưng đội bóng này được kỳ vọng rất lớn sau những gì đã thể hiện tại vòng loại và các trận giao hữu. Sau đó, chúng tôi đến World Cup với vị thế khác. Brazil chịu nhiều áp lực, tôi muốn các cầu thủ chơi như trận gặp Croatia hay Áo nhưng World Cup hoàn toàn khác".

Vị chiến lược gia này đánh giá: "Thật khó để chơi một trận cởi mở với cường quốc bóng đá như Brazil. Vì thế, Brazil phải cải thiện từng ngày, để vươn tới một đẳng cấp cao hơn đồng thời loại bỏ mọi điểm yếu". 

Cuối cùng, HLV Tite khẳng định: "Không chỉ bây giờ, trước khi World Cup khởi tranh, Brazil là một trong những ứng cử viên hàng đầu, cùng Đức, Tây Ban Nha và Argentina. Bây giờ Đức đã bị loại, bóng đá là vậy. Còn Brazil chắc chắn là một trong những ứng cử viên hàng đầu".

Brazil 2-0 Serbia

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x