Rashford khả năng lỡ trận mở màn World Cup

Minh Anh
Từ 09:08 ngày 13-06-2018
Tiền đạo Marcus Rashford sẽ phải trải qua một buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay để xác định có đủ thể lực tham dự trận mở màn vòng bảng World Cup cùng ĐT Anh hay không.

Rashford bị chấn thương đầu gối trong một trận đấu tập tại trại huấn luyện St George's Park ở Anh hôm thứ Ba. Cầu thủ trẻ của M.U tiếp tục phàn nàn về vết đau của mình khi ĐT Anh có mặt tại Repino, ngoại ô St Petersburg, nơi đóng quân của Tam sư tại World Cup 2018.

Dự kiến thứ Năm (14/6), ĐT Anh sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Nga tại Zelenogorsk. Tuy nhiên, sự có mặt của Rashford là không chắc chắn. Thậm chí, nguy cơ vắng mặt của cầu thủ này trong trận mở màn vòng bảng với ĐT Tunisia cũng đang bị nghi ngờ.

Rashford lên đường sang Nga với vết đau ở chân
Rashford lên đường sang Nga với vết đau ở chân

Được biết, trong ngày hôm nay Rashford sẽ được kiểm tra cụ thể vết đau trước khi BHL đội bóng đưa ra kết luận. "Marcus đang bị đau nhẹ, nhưng không có gì quá nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ xem xét cụ thể trước khi bước vào buổi tập ngày thứ Tư", HLV Gareth Southgate cho biết.

Trong trường hợp Rashford không kịp bình phục để ra sân, đó sẽ là tổn thất lớn dành cho ĐT Anh, khi cầu thủ 20 tuổi được dự đoán chắc chắn có suất đá chính trên hàng công. Ở chiến thắng mới đây của ĐT Anh trước Costa Rica, chính Rashford là người ghi bàn mở tỷ số bằng cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm.

Rashford sút xa ghi bàn tuyệt đẹp

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x