Sampaoli phải xin phép Messi đưa Aguero vào sân

Minh Anh
Từ 20:50 ngày 27-06-2018
Việc HLV Jorge Sampaoli không còn tiếng nói quyết định lên đội hình thi đấu của ĐT Argentina ngày càng trở nên rõ ràng, nhất là sau chiến thắng trước Nigeria đêm qua.

Sau thất bại 0-3 trước Croatia, quá trình chuẩn bị của ĐT Argentina cho trận đấu sinh tử với Nigeria đêm qua vẫn diễn ra, nhưng là trong không khí vô cùng căng thẳng. Đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng HLV Sampaoli không còn quyền nắm quyền quyết định. Thay vào đó, các cầu thủ - đứng đầu là Lionel Messi và Javier Mascherano sẽ lựa chọn đội hình và cách thi đấu.

Sampaoli hét to hỏi ý kiến Messi về việc thay người
Sampaoli hét to hỏi ý kiến Messi về việc thay người

Sau đó Aguero được vào sân
Sau đó Aguero được vào sân

Việc Sampaoli mất đi quyền lực của mình càng trở nên rõ ràng hơn, khi ống kính máy quay chớp được khoảnh khắc ông phải hỏi ý kiến của Messi trước khi tung Aguero vào sân. Cụ thể, tờ Ole của Argentina đã dẫn lại đoạn video cắt ra tình huống ở phút 79 của kênh TyC Sport, trong đó ghi lại cảnh HLV Sampaoli đã phải ra sát đường biên hét lớn hỏi Messi: "Có thể thay Kun (Aguero) vào sân được không?".

Sau đó, Messi không nói gì và chỉ hướng vào ống kính máy quay gật đầu. Phút 80, Aguero đã được tung vào sân thay hậu vệ Tagliafico. Chưa biết độ xác thực như thế nào, nhưng rõ ràng nội tình ĐT Argentina hiện tại vẫn đang rất rối và nếu không sớm ổn định, sẽ rất khó để họ có thể tiến sâu, nhất là khi ở vòng 1/8 phải đối đầu với ĐT Pháp.

Cũng liên quan tới tình hình trong phòng thay đồ của ĐT Argentina, trước đó, phóng viên James Olley có mặt tại sân cũng tiết lộ, HLV Sampaoli trở lại sân sau giờ nghỉ sớm hơn các cầu thủ Argentina, những người đã nán lại trong đường hầm để nghe Messi chỉ đạo.

Argentina 2-1 Nigeria

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x