TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 10/12

BONGDAPLUS.VN
16:40 ngày 10-12-2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 10/12
Sau Phạm Thị Huế, đô vật Phạm Thị Loan tiếp tục mang tin vui cho đoàn TTVN với chiếc HCV thứ 9 ở nội dung vật tự do nữ. Phạm Thị Loan đã giành thắng lợi cũng với tỷ số 8-0 trước VĐV của nước chủ nhà ở hạng cân 59kg vật tự do. Trước đó,  Phạm Thị Huế đã giành HCV nội dung vật tự do hạng cân 55kg. Cô đánh bại VĐV Aye Aye của Myanmar với tỷ số 8-0. Tính đến 16h ngày hôm nay đoàn Việt Nam đã giành được tổng cộng 19 huy chương các loại. 

Ra quân ở nội thi đấu thi đấu đầu tiên nam côn, võ sĩ Phạm Quốc Khánh đã bất ngờ đoạt chiếc HCV. Đây cũng là chiếc HCV duy nhất của đội tuyển wushu Việt Nam ở ngày thi đấu cuối cùng của môn này.

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh cùng 173 thành viên thuộc cánh quân thứ hai của Đoàn thể thao Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Nay Pyi Taw. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cùng các lãnh đạo Đoàn TTVN đã dự lễ thượng cờ của đoàn Việt Nam lúc 15h00 chiều nay tại Làng SEA Gamesvà sẽ có mặt lễ khai mạc vào tối mai (11/12).

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh

Tối nay, U23 Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách lớn đầu tiên trên hành trình chinh phục SEA Games 27 khi đọ sức với U23 Singapore. Sau khi bị U23 Lào cầm chân, đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử chắc chắn sẽ coi cuộc chạm trán với đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc như là một trận chung kết. Hiện U23 Việt Nam đang dẫn đầu bảng A với 3 điểm còn U23 Singapore đứng thứ 3 với 1 điểm.

Người phát ngôn Toni Freixa của Barca mới đây vừa tiết lộ ý định xây sân vận động mới của đội bóng xứ Catalunya với sức chứa lên tới 105.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên,  Barca hiện vẫn đang cân nhắc 2 lựa chọn: Xây một sân thi đấu mới hoàn toàn (ở trường Đại học Barcelona, gần trung tâm thành phố Barcelona), hoặc cải tạo sân Nou Camp hiện tại (đang có sức chứa 99.354 chỗ ngồi). 



Đến tháng 1 sang năm danh tính chủ nhân Quả bóng Vàng 2013 mới được tiết lộ. Nhưng hiện tại, Lionel Messi đã thiết lập một kỉ lục mới trong cuộc đua giành giải thưởng này. Siêu sao người Argentina đã trở thành cầu thủ đầu tiên có tên trong danh sách rút gọn 3 ứng cử viên giành Quả bóng Vàng trong 7 năm liên tiếp. Điều đó cho thấy Messi đã duy trì một phong độ ổn định đáng kinh ngạc trong những năm qua. 

6. M.U dự chi 13 triệu euro cho Sneijder
Tờ Guardian đưa tin, M.U đang tỏ ra rất quan tâm tới tiền vệ Wesley Sneidjer của Galatasaray. Điều đó dấy lên việc HLV David Moyes muốn đưa anh về Old Trafford trong tháng 1/2014. Mức phí giải phóng hợp đồng cho Sneijder là 13 triệu euro và bản thân anh cũng muốn ra đi dù còn hợp đồng với Galatasaray đến năm 2016.

Trận đấu muộn nhất vòng 15 Premier League giữa Swansea và Hull City đã kết thúc trong tranh cãi (hòa 1-1) , khi đội chủ nhà phải nhờ đến sự trợ giúp của trọng tài mới có thể giữ lại Liberty 1 điểm. Đây là trận đấu mà Chris Foy vẫn công nhận bàn thắng của Chico Flores dù cầu thủ này rõ ràng đã dùng tay chơi bóng.



QBV FIFA là danh hiệu mà ai cũng muốn có, nhưng với siêu sao Cristiano Ronaldo thì việc anh có được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay không cũng không quá quan trọng. “QBV không phải là thứ quan trọng nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Tôi vẫn còn nhiều năm ở phía trước để chinh phục danh hiệu này”, CR7 chia sẻ.

9. Montpellier có HLV mới
HLV Rolland Courbis đã được BLĐ Montpellier mời trở lại dẫn dắt đội bóng sau 4 năm để thế chỗ cựu HLV Jean Fernandez vừa từ chức vào cuối tuần trước. Montpellier đang xếp thứ 17 trên BXH Ligue 1 mùa này với 16 điểm sau 17 vòng đấu. 

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới FIFPro vừa cho công bố danh sách đề cử cho vị trí tiền đạo trong đội hình tiêu biểu của năm. Danh sách cụ thể: Sergio Aguero (Argentina, Manchester City); Mario Balotelli (Italia, AC Milan); Edinson Cavani (Uruguay, Paris Saint-Germain); Diego Costa (Tây Ban Nha Atletico Madrid); Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha, Real Madrid); Didier Drogba (Bờ Biển Ngà, Galatasaray); Radamel Falcao (Colombia, Monaco); Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển Paris Saint-Germain); Robert Lewandowski (Ba Lan, Borussia Dortmund); Mario Mandzukic (Croatia, Bayern Munich); Lionel Messi (Argentina, Barcelona); Neymar (Brazil, Barcelona); Wayne Rooney (Anh, Manchester United); Luis Suárez (Uruguay, Liverpool); Robin van Persie (Hà Lan, Manchester United)



Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Serie A 2023/24 hạ màn: Nghẹn ngào cảm xúc  Serie A 2023/24 hạ màn: Nghẹn ngào cảm xúc 

    Inter Milan vô địch sớm 5 vòng đấu, song lượt đấu cuối Serie A 2023/24 vẫn ngập tràn cảm xúc. Đó là sự tiếc nuối của Roma khi không thể trở thành đội thứ 6 của Italia góp mặt ở Champions League hay niềm vui vô bờ bến của Empoli khi từ “cõi chết trở về” với bàn quyết định ở phút 90+3, đồng nghĩa Frosinone phải xuống hạng đầy nghiệt ngã.

  • Vua phá lưới Artem Dovbyk  của La Liga 2023/24 là ai? Dovbyk - Vua phá lưới La Liga 2023/24 là ai?

    Đầu mùa giải La Liga 2023/24, không một ai biết đến tân binh Artem Dovbyk của đội bóng tí hon Girona. Tuy nhiên, khi giải đấu hạ màn vào tối Chủ nhật vừa qua, Dovbyk đã trở thành Vua phá lưới với 24 bàn. Một chiến tích cười ra nước mắt của giải đấu vốn tự hào giỏi tấn công, nhiều bàn thắng này.

  • Carlo Ancelotti tiết lộ bí quyết giúp Real Madrid trở thành ‘ông vua’ Champions League Carlo Ancelotti tiết lộ bí quyết giúp Real trở thành ‘ông vua’ Champions League

    Vốn đã trải qua quá nhiều trận chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid chia sẻ thói quen sinh hoạt để vượt qua những áp lực trước giờ G.

  • Real Madrid: Những vết gợn trước chung kết Champions League Real Madrid: Những vết gợn trước chung kết Champions League

    Real Madrid được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Dortmund ở trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Wembley vào rạng sáng 2/6 tới. Nhưng trước mắt thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn còn đó những nỗi lo.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x