TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 4/2

BONGDAPLUS.VN
16:56 ngày 04-02-2014
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 4/2
Nhờ lối chơi hợp lý, pha lập công ngay từ hiệp một của hậu vệ Branislav Ivanovic là đủ để giúp Chelsea vượt qua Man City ngay tại SVĐ Etihad, “Pháo đài” chưa 1 lần bị xâm phạm ở mùa giải năm nay. Với 3 điểm giành được, “The Blues” vẫn xếp thứ 3 nhưng đã cân bằng điểm số với chính Man City, trong khi ngôi đầu bảng trở lại với Arsenal, đội bóng đã đánh bại Crystal Palace vào rạng sáng qua.

Chiến lược gia người Bồ không nghĩ đội bóng của ông là ứng cử viên vô địch thực sự, bất chấp Chelsea vừa có thắng lợi ấn tượng ngay tại SVĐ Etihad trước Man City. Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, HLV Manuel Pellegrini không tỏ ra quá thất vọng dù đội bóng của ông đã phải hứng chịu thất bại đầu tiên kể từ tháng 11 năm ngoái.

HLV Jose Mourinho

Tiền vệ người Brazil sẽ phải nghỉ từ “3 đến 4 tuần” vì chấn thương bắp chân, và các bác sĩ của Man City chưa thể kết luận liệu anh có kịp tham dự trận “đại chiến” với Barca tại vòng 1/8 Champions League cuối tháng này được hay không.

Tiền vệ Anderson thừa nhận không chỉ có anh mà nhiều cầu thủ đang muốn rời bỏ đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Brazil vừa gia nhập Fiorentina theo dạng cho mượn tới hết mùa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, tuy nhiên anh không muốn trở lại Old Trafford sau khi hợp đồng với đội bóng Italia hết hiệu lực. Cũng theo Anderson, đồng đội của anh là Nani cũng đang rất muốn ra đi dù cầu thủ này mới gia hạn hợp đồng tới 5 năm với M.U ở mùa hè vừa rồi.

5. Arsenal không mua được Draxler vì bị Bayern “phá đám”
“Pháo thủ” Bắc London đã thất bại trong những nỗ lực chiêu mộ Julian Draxler ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa khép lại, bởi theo một nhà báo Đức, Bayern Munich đã âm thầm vào cuộc và thậm chí đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Schalke ở kỳ chuyển nhượng Hè.

Julian Draxler

6. Cardiff phải trả 1 triệu bảng mua lại 1 cầu thủ... tự do
Bản hợp đồng thứ 7 của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Cala, sẽ khiến Cardiff phải chi ra 1 triệu bảng để thanh toán cho Getafe, mặc dù cầu thủ này chưa từng thuộc về đội bóng thủ đô Madrid. Cala đã chấm dứt hợp đồng với Sevilla và trở thành cầu thủ tự do, tuy nhiên anh lại vừa đồng ý những điều khoản cá nhân để gia nhập Getafe, do đó khoản tiền 1 triệu bảng được xem như là để mua lại... sự tự do của Cala, nhờ đó anh mới có thể gia nhập đội chủ sân Cardiff City.

7. Giám đốc thể thao của Newcastle từ chức
Sau khi không thể đưa về một tân binh chất lượng nào cho đội chủ sân St. James Park ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, ông Joe Kinnear đã quyết định từ chức. Quyết định ấy tới ngay sau thất bại bạc nhược của “Chích chòe” trước Sunderland trong trận derby vùng Đông Bắc.

8. Vela từ chối dự World Cup cùng ĐT Mexico
Đội bóng Nam Mỹ sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao số một Carlos Vela tại kỳ World Cup sắp tới, khi cầu thủ này từ chối trở lại khoác áo đội tuyển. 3 năm qua, vì những xích mích không thể hàn gắn với cựu HLV Jose Manuel De La Torre cũng như LĐBĐ Mexico, cựu cầu thủ Arsenal đã không một lần góp mặt trong những trận đấu của El Tri. Và mặc dù chiến lược gia 48 tuổi đã bị sa thải mới đây, Vela vẫn nhất quyết không đồng ý trở lại.

Carlos Vela

9. Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Henderson
BLĐ Lữ đoàn Đỏ đang chuẩn bị tưởng thưởng cho phong độ xuất sắc của Jordan Henderson bằng một bản hợp đồng mới vào cuối mùa giải. Tài năng trẻ đắt giá người Anh đã chơi rất tiến bộ ở mùa bóng năm nay, ghi được 2 bàn thắng và có mặt trong tất cả các trận của Liverpool trong khuôn khổ Premier League.

10. Pique vui vì Ronaldo giành “Quả bóng vàng” chứ không phải Messi
Trung vệ của Barca đã gây bất ngờ khi khẳng định anh cảm thấy vui khi chứng kiến siêu sao của Real Madrid giành danh hiệu Quả bóng vàng 2013, đồng thời hy vọng những người chưa thực sự hiểu cựu đồng đội của Pique khi hai người còn ở M.U sẽ thay đổi cách nghĩ khi chứng kiến sự trưởng thành và hoàn thiện của CR7.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Messi cũng chào thua Fermin Lopez Messi cũng chào thua Fermin Lopez

    Mùa giải đầu tiên của Fermin Lopez tại đội một Barca còn xuất sắc hơn cả Messi. Tài năng 21 tuổi hứa hẹn là mắt xích trọng yếu trong kế hoạch của tân HLV Hansi Flick.

  • Real vs Dortmund sẽ sử dụng đội hình mạnh cỡ nào cho CK Champions League Real vs Dortmund sẽ sử dụng đội hình mạnh cỡ nào cho CK Champions League

    Vào lúc 02h00 ngày 2/6, Real vs Dortmund sẽ chạm trán nhau ở trận chung kết Champions League 2023/24. Một chiến thắng ấn tượng trước Dortmund sẽ khép lại một mùa giải rất đáng nhớ với thầy trò HLV Carlo Ancelotti và lần thứ 15 đăng quang ở đấu trường này. Trong khi đó, nếu hạ gục Real, Dortmund sẽ có lần thứ 2 được nâng cúp Tai voi.

  • Chung kết Champions League: Real sẵn sàng cho kỷ lục vĩ đại nhất hành tinh Chung kết Champions League: Real sẵn sàng cho kỷ lục vĩ đại nhất hành tinh

    Real Madrid đang được đánh giá cao hơn hẳn so với Borussia Dortmund trước trận chung kết Champions League 2023/24. Nếu thành công, họ sẽ có được Decimoquinta (chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử) cũng như hoàn tất cú ăn ba vô địch mùa này.

  • Gareth Bale: ‘Real Madrid có hào quang đặc biệt mà không đội nào có’ Bale: ‘Real có hào quang đặc biệt mà không đội nào có’

    Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Guardian, Gareth Bale đã nói về thứ “hào quang” đặc biệt của Los Blancos. Và các đối thủ khi gặp họ sẽ phải đối mặt với cả bề dày lịch sử của đội bóng giàu thành tích nhất Cúp C1/Champions League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x