Top vận động viên khỏe nhất hành tinh: CR7 chỉ đứng dưới một người

TRÍ CÔNG
15:14 ngày 08-08-2014
Theo một cuộc đánh giá mới đây trên tạp chí Sports Illustrated (Mỹ), ngôi sao Cristiano Ronaldo xếp vị trí thứ hai trên BXH top 50 VĐV khỏe nhất thế giới.
Top vận động viên khỏe nhất hành tinh: CR7 chỉ đứng dưới một người

Với 4 tiêu chí đưa ra gồm tốc độ, sức mạnh, nhanh nhẹn, sức bền, cuộc bình chọn do tạp chí Sports Illustrated tổ chức đã xếp hạng 50 cái tên có tổng số điểm cao nhất trong tổng số hàng trăm nghìn VĐV thể thao trên thế giới.

Và tiền vệ đang khoác áo Real Madrid đã vinh dự giành ngôi á quân trong danh sách này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã giành điểm 10 tuyệt đối ở cả 3/4 tiêu chí mà cuộc bình chọn đề ra, duy chỉ có hạng mục Thể lực là anh đạt 8,5 điểm.

Với kết quả này, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ bóng đá hoàn hảo nhất hành tinh. Anh đã vượt qua những cái tên nổi tiếng như “tia chớp” Usain Bolt, “kình ngư” Michael Phelps và chỉ chấp nhận đứng sau siêu sao bóng rổ đang đầu quân cho CLB Cleveland Cavaliers, LeBron James – người đã đạt tổng điểm số 40 tuyệt đối. 

Ronaldo là "con ong chăm chỉ" trong luyện tập

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực luyện tập không biết mệt mỏi của Ronaldo. Đằng sau một thể hình vạm vỡ, bước chạy nhanh như gió và cú sút uy lực là hàng giờ đồng hồ rèn sức không ngừng nghỉ, từ những buổi tập với đồng đội đến những ca căng sức tại phòng thể hình hay một mình trên sân.
 
Trong bảng xếp hạng này còn có một cầu thủ khác của Real và cũng đồng thời là cầu thủ bóng đá thứ 2 vinh dự lọt vào danh sách này, đó là trung vệ Sergio Ramos. Anh đã đạt tổng số là 26,5 điểm. 

Bảng xếp hạng các VĐV khỏe nhất do tạp chí Sports Illustrated đưa ra: 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Matthaeus, lấy lắm bỏ cũng nhiều Matthaeus, lấy lắm bỏ cũng nhiều

    Nếu bạn ngẫu hứng ngồi đếm lại số vợ hoặc người tình của huyền thoại Lothar Matthaeus, tốt nhất là đừng bắt đầu công việc tốn rất nhiều nơ-ron thần kinh ấy. Người ta còn đùa rằng, với Matthaeus, cái gì cũng có thể bất biến, riêng vợ là không. Ông đổi vợ tính đi tính lại, cũng đã… 4 lần.

  • John Arne Riise trắc trở tình duyên John Arne Riise trắc trở tình duyên

    Nhìn lối chơi đơn giản của John Arne Riise, hẳn nhiều người sẽ nghĩ cuộc sống riêng của cầu thủ này cũng không quá phức tạp và hẳn Riise có một cuộc hôn nhân bằng phẳng, ít sóng gió.

  • Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ

    Trái ngược hoàn toàn với xu thế yêu là cưới của giới cầu thủ, những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Frank Lampard,... lại khiến không chỉ NHM, mà là cả những một nửa xinh đẹp của họ phải sốt ruột vì mãi không chịu chui đầu vào tròng.

  • Arbeloa lái “Quái vật 3 bánh” tới sân tập Arbeloa lái “Quái vật 3 bánh” tới sân tập

    Hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid đã khiến các đồng đội bất ngờ khi tới trung tâm huấn luyện Valdebabes với chiếc xế hộp 3 bánh.

  • “Anti–fan” M.U chế ảnh ăn mừng Howard Webb treo còi “Anti–fan” M.U chế ảnh ăn mừng Howard Webb treo còi

    Sự kiện trọng tài Howard Webb treo còi trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của nhiều cổ động viên bóng đá. Không ít trong số họ đã chế những bức ảnh giễu cợt vị trọng tài từng nhận mình là fan M.U này.

  • Paul Scholes tái xuất cùng M.U đối đầu với Bayern Paul Scholes tái xuất cùng M.U đối đầu với Bayern

    Paul Scholes, Bryan Robson và Edwin van der Sar cùng một số cầu thủ từng vô địch Champions League năm 1999 sẽ gia nhập đội hình huyền thoại M.U để đối đầu với các huyền thoại Bayern Munich trong một trận đấu từ thiện.

  • Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với  “Họa mi Colombia” Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với “Họa mi Colombia”

    Nếu còn một ai đó có ý định thách thức bản lĩnh của Shakira, tốt nhất hãy nghiên cứu kỹ những thất bại đau đớn của Antonio de la Rua và đám người giúp việc cũ – những người đã từng có ý định hãm hại Shakira nhưng lại bị cô quay ngược mũi giáo tấn công. Shakira tuyệt đối không hiền lành như vẻ ngoài của cô.

  • Shakira thống trị làng WAG thế giới Shakira thống trị làng WAG thế giới

    Dù trong cuộc sống thực tại hay là ảo, nữ ca sỹ bốc lửa Shakira vẫn khẳng định được vị trí số 1 của mình trong làng WAG trên thế giới. Có cảm giác điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến trung vệ Gerard Pique.

  • Dàn WAG của Barca  giỏi tề gia nội trợ Dàn WAG của Barca giỏi tề gia nội trợ

    Khác khá nhiều với một Shakira đánh Đông dẹp Bắc, đa phần các nàng WAG còn lại ở Barcelona đều chọn cho mình xu hướng trầm lắng và hướng nội hơn.

  • "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena

    Antoine Griezmann, tân binh của Atletico Madrid, luôn có được động lực thi đấu rất lớn từ người bạn gái, một cô giáo xinh đẹp và vô cùng quyến rũ người Pháp, Erika Choperena.

  • Cựu Premier League được mùa  lấy vợ Cựu Premier League được mùa lấy vợ

    Tìm hiểu sau một thời gian dài và cảm thấy đã đến lúc cần phải “góp gạo thổi cơm chung”, hai ngôi sao từng một thời thi đấu tại Premier League là tiền vệ Park Ji Sung và hậu vệ Wayne Bridge đã và chuẩn bị rước các nàng về dinh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x