U23 Việt Nam 3-3 Bangu: Chia điểm đáng tiếc

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
19:11 ngày 30-10-2013
U23 Việt Nam đã chơi bùng nổ, và người mang lại cảm hứng cho họ chính là tiền vệ Phi Sơn với một cú đúp. Thế nhưng, do thi đấu trùng xuống, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã đánh rơi 3 điểm một cách đáng tiếc...
U23 Việt Nam 3-3 Bangu: Chia điểm đáng tiếc
Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa

======================================

Clip diễn biến trận đấu 

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


HẾT GIỜ!

90' Đây là giải đấu mang tính thử nghiệm và quan trọng phải bảo toàn được lực lượng nên có thể hiện cách đá an toàn của U23 Việt Nam. 

88' Tới thời điểm này, hai đội thi đấu cầm chừng và có vẻ như thỉ số hòa 3-3 khiến hai bên hài lòng.

84' U23 Việt Nam vữa chưa có những phương án cụ thể để xuyên thủng hàng thủ thi đấu kín kẽ của đối phương. Và nếu trận đấu này kết thúc với tỉ số hòa, đối thủ của U23 Việt Nam trong trận bán kết sẽ là Sinh viên Hàn Quốc, một đội bóng rất mạnh ở bảng A.

80' Trong những phút vừa qua, U23 Việt Nam đã thi đấu máu lửa hơn và họ đang nhỉnh hơn đối phương ở khả năng kiểm soát bóng.

75' Sau khi có được tỉ số hòa 3-3, Bangu chủ động chơi thấp và chọn lối đá phòng ngự phản công. Đây cũng là tỉ số vừa đẹp giúp họ giữ được vị trí số 1 tại bảng B.

73' U23 Việt Nam thay người. Mạnh Hùng được đưa vào sân thay cho Thanh Hào.

67' VÀO!!! Đội khách lại có thêm một bàn nữa. Từ cú chọc khe của đồng đội, Rogrigues âm thầm băng xuống và dù bị Tiến Thành truy cản nhưng anh vẫn kịp dứt điểm. Tỉ số trận đấu là 3-3. Người mắc lỗi lớn trong tình huống này là trung vệ Tiến Thành. Anh đã không quyết liệt và nhạy bén trong tình huống theo người.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


65' Các cầu thủ trẻ của chúng ta phải sốc lại tinh thần và thi đấu tập trung hơn.

63' VÀO!!! Camelo thực hiện quả tạt rất tốt bên cánh phải. Bóng đi cầu âu và tìm đúng vị trí của Bruno, cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía đội khách đã bật cao dứt điểm. Lưới của thủ môn Bửu Ngọc rung lên. Bangu đã rút ngắn tỉ số trận đấu xuống còn 2-3.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


60' Nguy hiểm! Bangu lại vừa có tình huống tấn công cánh phải. Bruno bứt tốc rồi thực hiện cú căng ngang vào trong rất nguy hiểm. Đáng tiếc là đồng đội của anh trong vòng cấm lại không chạy quá đá nên bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Bangu.

59' Bangu vừa có tình huống phản công khá sắc nét. Bruno dẫn bóng tốc độ xâm nhập vào vòng cấm. Tuy nhiên, cú dứt điểm ngay sau đó của tiền đạo này lại đưa bóng đi vọt xà.

57' Dù chơi thiếu người nhưng Bangu đang đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Họ ít nhiều gây ra sức ép trước khung thành thủ môn Bửu Ngọc.

55' Hoan hô Bửu Ngọc, thủ môn này vừa có pha bay người ngoạn mục cứu thua sau cú dứt điểm của số 11 Bruno của đội bạn ngay trong vòng cấm địa.

54' U23 Việt Nam có sự thay đổi nhân sự. Phi Sơn và Hải Huy rời sân. Huy Hùng và Mạnh Dũng vào thế chỗ. 

53' VÀO!!! Trong khi đội khách đang tiếc nuối với cú đá hỏng penalty thì họ lại nhận thêm bàn thua. Nhận đường chuyền của đồng đội, Phi Sơn thực hiện động tác đảo chân rồi bất ngờ vẽ nên một đường cong. Bóng đi quá hiểm và thủ môn đối phương không thể cản phá! 3-1 cho U23 Việt Nam.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


51' Người thực hiện cú đá penalty này là Fiabio. Tuy nhiên, cú sút của anh đã không thể đánh lừa được thủ môn Bửu Ngọc. Một tình huống cứu thua xuất sắc của Bửu Ngọc.

50' PENALTY!!! Trong tình huống bay người phá bóng, Ngọc Đức đã để bóng chạm tay. Ngay lập tức, trọng xác định đó là một quả penalty.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

48' Lỡ penalty! Cầu thủ đá phạt đền cho U23 Việt Nam là Hoàng Thịnh. Anh đánh lừa được thủ môn đối phương nhưng lại đưa bóng tìm đúng cột dọc bật ra. Quá đáng tiếc!

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


46' Một tình huống hy hữu đã xảy ra. Một cầu thủ của Bangu đánh muội với Hồng Quân trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài xác định đó là một pha phạm lỗi. Trọng tài Công Khanh đã rút thẻ đỏ đuổi Damasceno khỏi sân và cho U23 Việt Nam một quả penalty. Tuy nhiên, sau khi hội ý với các trợ lý, trọng tài Công Khanh xác định người phạm lỗi là Dias chứ không phải Damasceno. Damasceno được mời vào sân và dĩ nhiên, Dias phải rời sân.

43' Nguy hiểm! Bangu vừa có tình huống phản công nhanh. Bóng được triển khai sang cánh trái, Rogrigues bất ngờ chuyền bóng vào trong cho một đồng đội từ tuyến hai băng lên. Trong tích tắc, Ngọc Đức đã lao về cướp bóng trong chân đối phương. Một tình huống giải nguy rất đáng khen của Ngọc Đức.

42'  Phi Sơn vừa bị một cầu thủ đối phương phạm lỗi và anh buộc phải rời sân bằng cáng. Hy vọng chấn thương mà tiền vệ này gặp phải không nghiêm trọng.

40' VÀO!!! 2-1 cho U23 Việt Nam. Phi Sơn sau khi nhận cú trả bóng của bóng của Hồng Quân, ở khoảng cách gần 40 mét, tiền vệ này thực hiện cú nước rút qua 3 cầu thủ của Bangu. Khi đối mặt với thủ môn đối phương, Phi Sơn tung ra cú sút chìm về góc xa. Một bàn thắng quá hoàn hảo của tiền vệ xứ Nghệ.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


36' Nguy hiểm! U23 Việt Nam được hưởng cú đá phạt chếch bên phía cánh phải. Danh Ngọc đưa bóng đi xoáy và thủ môn của Bangu đã phải lao ra đẩy bỏng giải nguy.

32' Cơ hội! Từ đường chuyền dài, Đình Hoàng băng xuống đón bóng trong vòng cấm địa. Anh đi qua hậu vệ đối phương rồi tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp. Đáng tiếc là bóng lại tìm đúng cột dọc bật ra. Quá đáng tiếc cho U23 Việt Nam.

30' Bàn thắng gỡ hòa của Văn Quyết khiến không khí trên sân Bình Dương trở nên sôi động. Các cổ động đang hò reo nhiệt tình cổ vũ cho U23 Việt Nam.

29' VÀO!!! Người thực hiện cú đá phạt cho U23 Việt Nam là thủ quân Văn Quyết. Cầu thủ này đã không phạm sai lầm nào khi dễ dàng đánh lừa thủ môn Pedro. Tỉ số trận đấu là 1-1.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


28' PENALTY!!! Camelo vừa có tình huống truy cản trái phép với Hải Huy ngay trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài xác định đó là một quả penalty dành cho U23 Việt Nam.

26' Không khó để nhận ra U23 Việt Nam đang có sự thay đổi chiến thuật ở hai cánh. Phi Sơn và Danh Ngọc liên tục đảo cánh cho nhau. Đây có lẽ là một thử nghiệm của HLV Hoàng Văn Phúc.

24' Lỗi rồi! Damasceno vừa có tình huống phạm lỗi với Phi Sơn ngay sát vòng cấm. Góc sút rất rộng. Đáng tiếc là cầu thủ thực hiện cú đá phạt này là Danh Ngọc lại đưa bóng tìm đến hàng rào của Bangu và bóng đi hết đường biên ngang.

21' Văn Quyết, Đình Hoàng và Phi Sơn vừa có tình huống phối hợp một chạm khá ăn ý. Tuy nheien, trong tình huống cuối cùng, Đình Hoàng lại chuyền bóng thiếu chính xác cho Văn Quyết.

17' Cơ hội! Phi Sơn vừa có tình huống xâm nhập thẳng vào trung lộ Bangu. Anh đi qua 2 cầu thủ của đối phương. Tuy nhiên, trong tình huống cuối cùng, thay vì chọn giải pháp chuyền bóng, Phi Sơn lại dẫn bóng tiếp và lăn ra ngã. Quá đáng tiếc!

15' Trong những phút vừa qua, thế trận diễn ra khá cân bằng. Tuy nhiên, có thể thấy sự chủ động đang thuộc về đại điện đến từ Brazil.

13' Bangu lại vừa có một tình huống tấn công, bóng từ cánh trái được chuyền vào trung lộ. Một cầu thủ của Bangu có bóng trong vòng cấm nhưng trung vệ Tiến Thành đã xoài người xoạc bóng chính xác giải nguy cho U23 Việt Nam.

10' Có thể thấy khả năng tấn công cánh, đặc biệt là cánh phải của Bangu rất tốt. Đội bóng này chủ yếu nhồi bóng sang cánh này để triển khai tấn công.

9' Nguy hiểm! Vừa rồi là một pha tấn công trung lộ khá tốt của U23 Việt Nam. Hoàng Thịnh có cơ hội dứt điểm. Anh tung ra cú sút khá mạnh nhưng thủ môn Perdo đã xuất sắc cản phá.

7' Tại BTV Cup 2013, đây không phải lần đầu tiên U23 Việt Nam bị dẫn trước. Trong trận đấu với Semen Padang FC, U23 Việt Nam bị dẫn bàn nhưng sau đó đã thi đấu xuất sắc. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2.

6' VÀO!!! Từ tình huống đá phạt bên cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm và trung vệ Dias trong một tình huống lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu. Một pha ghi bàn bằng đầu quá khó. Tỉ số là 1-0 cho Bangu!

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


3' Vừa rồi là một tình huống tấn công biên phải của Bangu. Tuy nhiên, trung vệ Thanh Hào đã phá bóng chịu phạt góc. Tình huống đá phạt góc sau đó của Bangu cũng không gây được nguy hiểm với khung thành thủ môn Bửu Ngọc.

1' Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, hai đội đã ào lên tấn công. Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra với chất lượng chuyên môn cao.

U23 Việt Nam là đội giao bóng trước.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

- Như vậy là tiền vệ Hoàng Thịnh đã có thể ra sân. Sự có mặt của Hoàng Thịnh được hy vọng sẽ giúp cho hàng tiền vệ của U23 Việt Nam thi đấu cơ động hơn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Đình Hoàng, Tiến Thành, Thanh Hào, Hoàng Thịnh, Danh Ngọc, Hồng Quân, Văn Quyết, Hải Huy, Ngọc Đức, Phi Sơn.
Bangu Atletico Clube: Pedro; Souza, Damasceno, De Souza, Ferreira, Oliveira, Dos Santos, Da Silva, Rogrigues, Camelo, Dias, Fabio.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- U23 Việt Nam: Hoàng Thịnh có khả năng lớn sẽ ra sân trong đội hình xuất phát.
- Bangu Atletico Clube: Có đội hình mạnh nhất.
- Tới thời điểm này, U23 Việt Nam đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 21 trận liên tiếp bất bại (thắng 9, hòa 3).
- Trong chuỗi 12 trận bất bại, U23 Việt Nam ghi được 29 bàn (trung bình 2,4 bàn/trận), chỉ thủng lưới 10 bàn (trung bình 0,9 bàn/trận).
- Hai đội đang có 4 điểm và sẽ cùng vào bán kết nếu chia điểm. Trong trường hợp hòa thì Bangu Atletico Clube xếp đầu bảng B do hơn U23 Việt Nam về hiệu số.


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x