V.NB CHUẨN BỊ CHO TRẬN GẶP CHURCHILL BROTHERS TẠI VÒNG 1/8 AFC CUP 2014

“V.Ninh Bình sẽ quyết đấu vì danh dự!”

NGỌC ANH
16:37 ngày 12-05-2014
Sau sự cố nhiều cầu thủ dính vào tiêu cực và không được thi đấu và một số trụ cột khác rời CLB, V.NB đang hướng tới trận gặp Churchill Brothers tại vòng 1/8 AFC Cup 2014 vào ngày mai trong tình cảnh thiếu trước hụt sau về nhân sự.
“V.Ninh Bình sẽ quyết đấu vì danh dự!”
Thế nhưng, đội bóng Hoa Lư vẫn quyết tâm có một trận đấu để đời, như lời phát biểu của HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Chúng tôi sẽ không tung cờ trắng!”.

TRẬN CẦU ĐÁNG NHỚ
Sau khi V.NB chính thức dừng thi đấu ở V-League 2014, lãnh đạo đội bóng cố đô Hoa Lư đã “bật đèn xanh” cho phép nhiều cầu thủ trong đội tìm bến đỗ mới. Văn Ta, Hoàng Vissai (Thanh Hóa), Kavin (Hà Nội) và Patiyo (HV.AG) đã chính thức rời CLB. Trong khi đó, những Phước Tứ, Văn Thắng, Danh Ngọc… đang được nhiều đội bóng liên hệ, muốn đưa về. Cụ thể, Phước Tứ đã đến tập luyện cùng B.BD, Danh Ngọc được Thanh Hóa tiếp nhận theo bản hợp đồng cho mượn, Văn Thắng cũng đang được một số đội bóng ở V-League muốn mua đứt 2,5 năm hợp đồng còn lại ở V.NB. 

Nhưng các cầu thủ này đã cam kết sẽ thi đấu cho đội bóng cố đô Hoa Lư hết trận đấu ở vòng 1/8 rồi mới nói lời chia tay sân Ninh Bình. Đặc biệt, với tiền đạo Văn Quyến thì trận đấu ngày mai sẽ là lần cuối cùng anh ra sân trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. HLV Văn Sỹ muốn Văn Quyến có lời chia tay sân cỏ đáng nhớ nên mới gọi anh trở lại tập luyện, bởi giữa tháng 4 vừa qua tiền đạo này đã xách va-li rời đội đồng thời tuyên bố giải nghệ để trở về quê nhà Nghệ An kinh doanh. Sẽ có những cái bắt tay, lời tạm biệt và cuộc đọ sức vào chiều mai với Churchill Brothers sẽ trở nên rất đặc biệt với các cầu thủ V.NB.



“SẼ KHÔNG BUÔNG XUÔI”
V.NB đã và sắp chứng kiến những cuộc chia tay nhưng lúc này thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn rất lạc quan về trận đấu với Churchill Brothers. Tiền vệ Danh Ngọc chia sẻ: “Tôi đã được V.NB giúp đỡ rất nhiều để có được cuộc sống như ngày hôm nay và bây giờ là lúc tôi muốn đền đáp lại đội bóng bằng một trận đấu ấn tượng”. Tâm sự của Danh Ngọc cũng là tư tưởng chung của nhiều cầu thủ nơi đây, rằng họ muốn đá một trận để đời rồi sau đó có thể ra đi với tư thế ngẩng cao đầu. 

“Suốt thời gian qua, ở V.NB đã xảy ra nhiều chuyện và điều đáng mừng là các thành viên trong đội vẫn nắm chặt tay nhau để vượt qua khó khăn. Được góp mặt ở vòng 1/8 AFC Cup 2014 là vinh dự lớn với V.NB và chúng tôi muốn bù đắp cho khán giả bằng thực tế sân cỏ. Nếu giành quyền đi tiếp, lúc đó V.NB sẽ được bổ sung lực lượng và những người mới đến sẽ khỏa lấp được khoảng trống của những cầu thủ đã ra đi”, Chủ tịch V.NB Phạm Văn Lệ cho biết.

Còn HLV Nguyễn Văn Sỹ thẳng thắn nói: “Chúng tôi không cho phép mình buông xuôi. Nhiều cầu thủ đã gặp và nói với tôi rằng, V.NB là một gia đình và họ không muốn phụ bạc lại nơi mà đã tạo dựng nên tên tuổi cho họ. Tôi tin các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình! Và theo tôi được biết, Churchill Brothers là đội bóng không quá mạnh nên đó sẽ là cơ hội để V.NB làm nên lịch sử”.

V.NB và HN.T&T từng thi đấu thành công ở vòng bảng AFC Cup 2014, bây giờ đứng trước ngưỡng cửa đi tiếp vào tứ kết, thầy trò HLV Văn Sỹ không muốn thua kém chính đội bóng đến từ V-League là HN.T&T. Chính vì thế, dù đang có nhiều biến động nhưng V.NB vẫn quyết đấu đến cùng.

Phước Tứ, “sát thủ đội nhà”
Thời gian vừa qua, Phước Tứ phải nhận nhiều lời trêu đùa từ bạn bè và đồng đội. Cụ thể, trung vệ người Quảng Nam bị gán cho biệt danh “sát thủ đội nhà” bởi anh đi đến đội nào, đội ấy giải tán. Trước đây, Phước Tứ đầu quân cho Thể Công và đội bóng Quân đội đã được bán cho Thanh Hóa cuối năm 2008. Sau đó, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam tới XMXT.SG và V.NB, nhưng cả hai đội đều không thi đấu hết mùa giải. Phước Tứ sẽ thi đấu nốt trận này cho V.NB trước khi khoác áo B.BD. 

Bầu Trường vẫn “máu” AFC Cup 2014


V.NB đang đứng trước cơ hội lịch sử khi lần đầu tiên điền tên mình vào vòng tứ kết AFC Cup nếu vượt qua Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày mai. Trước trận đấu này, Chủ tịch V.NB Phạm Văn Lệ không khỏi vui mừng khi bầu Trường tuyên bố sẽ ủng hộ thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thi đấu đến cùng. “Bầu Trường nói rằng đã chơi là chơi đến cùng. Nếu thắng Churchill Brothers thì toàn đội sẽ được thưởng”, ông Phạm Văn Lệ hồ hởi cho biết.

Churchill Brothers đã đến Ninh Bình
Chuẩn bị cho trận gặp V.NB vào ngày 13/5 tới, hôm qua (11/5), đội bóng của Ấn Độ là Churchill Brothers đã đến Ninh Bình. Sang Việt Nam lần này, HLV trưởng M.Dias của đội bóng này mang theo 16 cầu thủ. Trong số đó, đáng chú ý có tiền đạo B.Singh, người đã ghi được 3 bàn cho Churchill Brothers tại đấu trường AFC Cup 2014. Hiện nay, Churchill Brothers đang thi đấu không tốt ở giải quốc nội khi đã tụt xuống vị trí thứ 11/13 đội.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Khai mạc VCK giải bóng đá sinh viên tranh cúp Huda Huế lần thứ VIII 2014 Khai mạc VCK giải bóng đá sinh viên tranh cúp Huda Huế lần thứ VIII 2014

    Ngày 11/5/2014, Đai Học Huế, Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Huế phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Đài Phát thanh - Truyền hình Thừa Thiên Huế (TRT) và Công ty TNHH Bia Huế (Huda) tổ chức lễ khai mạc vòng chung kết giải bóng đá sinh viên tranh cup Huda lần thứ VIII năm 2014.

  • Asian Cup 2014: Giải đấu của khát vọng! Asian Cup 2014: Giải đấu của khát vọng!

    Chỉ còn vài ngày nữa là VCK Asian Cup nữ 2014 sẽ chính thức khai mạc tại sân Thống Nhất, TP.HCM. Dường như khái niệm “học hỏi kinh nghiệm” không tồn tại ở 8 đội bóng góp mặt ở VCK. Tất cả đều tỏ rõ tham vọng, khiêm tốn nhất cũng là một suất dự World Cup 2015!

  • Hướng đến VCK Asian Cup nữ 2014: Sân Thống Nhất đã sẵn sàng Hướng đến VCK Asian Cup nữ 2014: Sân Thống Nhất đã sẵn sàng

    Chỉ còn 2 ngày nữa là VCK Asian Cup nữ 2014 sẽ khai màn tại sân Thống Nhất, TP.HCM. Để một trong những giải đấu quy mô nhất của châu lục diễn ra suôn sẻ và tạo tiếng vang lớn, trong những ngày này BTC sân Thống Nhất đã làm việc rất tích cực, khẩn trương.

  • "Chụp lén" Jordan, đối thủ được đánh giá “nguy hiểm” với ĐT nữ Việt Nam "Chụp lén" Jordan, đối thủ được đánh giá “nguy hiểm” với ĐT nữ Việt Nam

    Chiều qua (11/5), ĐT nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Jordan đã có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Đáng chú ý là đại diện đến từ Tây Á - Jordan, được coi là đối thủ chính của ĐT nữ Việt Nam tại bảng A, VCK bóng đá nữ châu Á 2014, đã lộ diện…

  • AFC Cup 2014: HN.T&T mất nửa đội hình trước trận gặp Nay Pyi Taw AFC Cup 2014: HN.T&T mất nửa đội hình trước trận gặp Nay Pyi Taw

    Nhà ĐKVĐ V-League nhận thông tin không vui khi 4 trụ cột gặp vấn đề về sức khỏe và HLV Phan Thanh Hùng cũng tính cất thêm vài trụ cột ở trận đấu gặp Nay Pyi Taw tại AFC Cup 2014.

  • Đối thủ chính của ĐT nữ Việt Nam: Trước tiên là Jordan… Đối thủ chính của ĐT nữ Việt Nam: Trước tiên là Jordan…

    Tại VCK Asian Cup nữ 2014, ĐT Việt Nam rơi vào Bảng A có Nhật Bản (ĐKVĐ thế giới), Australia (ĐKVĐ châu Á) và Jordan. Với sức mạnh vốn có, Nhật Bản và Australia gần như chắc chắn sẽ giành 2 suất vào bán kết nên vị trí thứ 3 – nơi có tấm vé đá trận play-off dự VCK World Cup – sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Việt Nam và Jordan.

  • VCK Asian Cup nữ: 5 ngôi sao đáng chờ đợi VCK Asian Cup nữ: 5 ngôi sao đáng chờ đợi

    Giải đấu tầm cỡ châu lục dành cho nữ lớn nhất từ trước đến nay sắp khởi tranh tại TP.HCM. Tham dự VCK Asian Cup 2014 có 8 đội mạnh nhất châu Á. Hãy cùng BongdaPlus điểm qua 5 gương mặt được dự đoán là sẽ gây chú ý tại giải

  • Australia sa thải HLV vì... quá nghiêm khắc Australia sa thải HLV vì... quá nghiêm khắc

    Theo báo chí Australia, đội ĐKVĐ châu Á đã sa thải HLV trưởng ngay trước VCK Asian Cup 2014. Cụ thể, ngày 17/4 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Australia đã quyết định cách chức HLV trưởng đối với bà Hesterine de Reus sau 15 tháng hợp tác và bổ nhiệm ông Alen Stajcic thay thế.

  • ĐT nữ Việt Nam: Sẵn sàng cho mục tiêu World Cup ĐT nữ Việt Nam: Sẵn sàng cho mục tiêu World Cup

    Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang chuẩn bị cho hành trình lịch sử, đó là tranh đoạt chiếc vé tham dự vòng chung kết World Cup 2015. Và VCK Asian Cup 2014 sắp diễn ra tại TP.HCM chính là cơ hội để đội chủ nhà lần đầu tiên có thể hoàn thành được giấc mơ ấy.

  • Đội của Công Vinh, Văn Quyết thua HLV Riedl Đội của Công Vinh, Văn Quyết thua HLV Riedl

    Trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và Các ngôi sao ĐNÁ để gây quỹ từ thiện ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Hải Yến đã kết thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về đội chủ nhà. Ở trận này, cả 3 cầu thủ Việt Nam đều để lại dấu ấn đậm nét nhưng vẫn thua HLV Riedl - thuyền trưởng của đội chủ nhà.

  • Tổng thư ký AFC cảm ơn VFF, ấn tượng với CĐV Việt Nam! Tổng thư ký AFC cảm ơn VFF, ấn tượng với CĐV Việt Nam!

    Chiều 11/5, Tổng thư ký AFC Dato' Alex Soosay đã gửi thư đến VFF để ngỏ lời cám ơn nước chủ nhà Việt Nam đã tổ chức rất tốt VCK futsal châu Á 2014, đặc biệt ông cũng rất ấn tượng với các CĐV Việt Nam tại giải.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x