Với siêu mẫu Salpa, Cole không đáng mặt đàn ông

Hà Bình
11:20 ngày 21-03-2014
Hậu vệ kiêm tay chơi Ashley Cole không khỏi ngao ngán khi rơi vào cảnh “xôi hỏng bỏng không”, bởi lần lượt cả vợ cũ Cheryl lẫn bóng hồng Georgia Salpa đều phũ phàng từ chối tình cảm của mình.
Với siêu mẫu Salpa, Cole không đáng mặt đàn ông
GEORGIA LẠI “RÚT THẺ ĐỎ” VỚI COLE
Không chỉ mất suất đá chính tại Chelsea, đường tình duyên của hậu vệ cánh trái Ashley Cole  cũng rất lận đận. Chẳng còn hào hứng khoe chiến tích hạ gục mỹ nhân nào đó với chiến hữu, ngôi sao người Anh giờ đây đang gặm nhấm nỗi cô đơn. Ai dè một Cole có tiếng là “sát gái” trong chốn tình trường, lại bị bóng hồng mang trong mình hai dòng máu Hy Lạp và CH Ireland, Georgia Salpa “rút thẻ đỏ” tới 2 lần. 

Ai cũng biết Cole từng ra sức tán tỉnh Georgia, siêu mẫu nội y được coi là cô Kim siêu vòng 3 phiên bản 2.0. Tuy nhiên không những tỏ thái độ dửng dưng, mà chân dài từng tham gia chương trình giải trí “Big Brother” còn rút “thẻ đỏ” với cựu hậu vệ Arsenal. Cay cú vì chưa chinh phục được người đẹp, Cole lại lên kế hoạch tán tỉnh bằng được Georgia. Có cảm giác, Cole sẽ làm mọi cách để có thể chế ngự trái tim kiêu kỳ của siêu mẫu nóng bỏng này. 


Song vẫn như lần trước, màn đeo bám của Cole nhằm vào người đẹp đứng thứ 5 trong cuộc bầu chọn 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới năm 2012 của tạp chí FHM đã không thu được kết quả. “Với Georgia, Cole chẳng có gì gây ấn tượng cả”, bạn bè của Georgia nhận xét, “Hơn nữa, cô ấy còn tỏ ra khó chịu nếu không nói là bực tức vì bị Cole theo đuổi”. Một trong những lý do khiến chân dài có chiều cao 1m73 không ngần ngại khước từ mọi cuộc hẹn của Cole là bởi, cô đang có mối quan hệ rất mặn nồng với bạn trai kiêm triệu phú Joe Penna. Hơn nữa, đang rộ lên thông tin Joe sẽ đưa nàng Georgia về dinh ngay trong năm nay. 

CHERYL KHÔNG MUỐN TÁI HỢP 
Lẽ ra, Cole đã có một gia đình hạnh phúc bên Người đẹp biết hát Cheryl. Song đáng tiếc do thói lăng nhăng vô tội vạ của hậu vệ khoác áo Chelsea đã làm sụp đổ tất cả những gì mà cả hai vun đắp. Đúng là từng có tin cựu WAG Cheryl vẫn giữ liên lạc với Cole. Tuy nhiên, mới đây Cheryl lên tiếng khẳng định đã đoạn tuyệt quá khứ để được sống yên ổn. Đặc biệt, Cheryl không muốn vướng bận vào chuyện tình cảm trong thời gian làm giám khảo cho chương trình giải trí X Factor, phát sóng trên kênh truyền hình ITV. 

Có thể thấy, viễn cảnh Cheryl tái hợp với Cole rất khó xảy ra. Hay nói cách khác, Cole rồi lại ngậm ngùi bởi bị hai người đẹp ruồng bỏ.

Cole tiếc một, con trai George Best tiếc mười
Cũng như Cole, con trai huyền thoại George Best, Calum cũng đang tiếc hùi hụi khi Georgia Salpa chuẩn bị lên xe hoa. Chết mê chết mệt Georgia, Calum đã liên tục theo đuổi suốt thời gian qua. Nhưng đáp lại sự si tình đến mù quáng của Calum, chỉ là sự lạnh lùng của Georgia.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Bộ ria mép rất đẹp của cầu thủ Olympiakos Bộ ria mép rất đẹp của cầu thủ Olympiakos

    Cầu thủ Paulo Machado của Olympiakos gây ấn tượng mạnh với CĐV khi ra sân trong chuyến làm khách trên sân M.U với bộ ria mép rất ấn tượng.

  • Serie A sắp có trọng tài là...  siêu mẫu Serie A sắp có trọng tài là... siêu mẫu

    Serie A đang tụt hậu so với các giải VĐQG hàng đầu châu Âu về chất lượng chuyên môn, nhưng rất có thể thời gian tới sân chơi này sẽ có sức hút hơn với các đấng mày râu mê phái đẹp.

  • Khi "Ronaldo nhí XI" đụng độ "tiểu Messi XI" Khi "Ronaldo nhí XI" đụng độ "tiểu Messi XI"

    Vòng 29 La Liga cuối tuần này sẽ diễn ra trận cầu Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona. Đó cũng sẽ là trận đấu mang tính chất rất quan trọng đối với cả hai đội ở giai đoạn quyết định của mùa giải. Nhằm hâm nóng bầu không khí trước giờ bóng lăn, tờ El Mundo Deportivo đã đăng tải đội hình giữa Real và Barca theo kiểu "El Clasico nhí".

  • Trước trận M.U 3-0 Olympiakos, Nani "trốn" đi chơi Bowling Trước trận M.U 3-0 Olympiakos, Nani "trốn" đi chơi Bowling

    Hai tiếng trước cuộc tiếp đón Olympiakos, người ta bắt gặp tiền vệ Luis Nani của M.U đã xuất hiện tại một sàn bowling ở Deansgate.

  • Bồ Diego Maradona bị tẩy chay Bồ Diego Maradona bị tẩy chay

    Chẳng phải vô cớ mà Rocio Oliva, người tình của huyền thoại Diego Maradona, đang trở thành mục tiêu bị tẩy chay dữ dội, đặc biệt là các fan của Boca Juniors.

  • Schweinsteiger nhập vai Willy Wonka trong tiệc hóa trang Schweinsteiger nhập vai Willy Wonka trong tiệc hóa trang

    Tiền vệ Schweinsteiger của Bayern Munich đã khiến bạn bè cũng như người hâm mộ bất ngờ khi tổ chức một lễ hội hóa trang hoành tráng với sự góp mặt của 400 khách mới.

  • Raffaella Szabo - cô bồ siêu mẫu của sao Zenit Raffaella Szabo - cô bồ siêu mẫu của sao Zenit

    Tiền vệ Axel Witsel của Zenit khiến các đồng đội ngưỡng mộ bởi khả năng "sát gái" thượng thặng. Sau khi chia tay siêu mẫu ngực trần Analicia Chaves, anh đã quay về với tình cũ nóng bỏng Rafaella Szabo.

  • Chelsea tặng quà "độc" cho Drogba nhân ngày tái ngộ Chelsea tặng quà "độc" cho Drogba nhân ngày tái ngộ

    BLĐ Chelsea đã dành tặng cựu cầu thủ Didier Drobga phần quà đặc biệt là chiếc giày bạc như một lời tri ân cho những cống hiến không biết mệt mỏi của anh cho đội bóng trong 8 năm (2004-2012).

  • Tiếp viên trưởng chuyến bay MH370 là CĐV Liverpool Tiếp viên trưởng chuyến bay MH370 là CĐV Liverpool

    Quá trình tìm kiếm MH370 vẫn chưa có thấy những tín hiệu tích cực. Trong khi đó, người ta lại vừa tìm được một câu chuyện cảm động xung quanh vụ việc này.

  • Khuôn mặt Wenger đã thay đổi như thế nào sau 18 năm ở Arsenal? Khuôn mặt Wenger đã thay đổi như thế nào sau 18 năm ở Arsenal?

    Trước sự kiện HLV Arsene Wenger sắp kỷ niệm trận thứ 1000 dẫn dắt Arsenal, BONGDAPLUS gửi tới độc giả đoạn video "độc" về sự thay đổi trên khuôn mặt của chiến lược gia người Pháp kể từ khi dẫn dắt đội bóng thành London.

  • Fan bất lực khi cố chinh phục cú nhảy 2m63 của CR7 Fan bất lực khi cố chinh phục cú nhảy 2m63 của CR7

    Cuối năm ngoái, siêu sao Cristiano Ronaldo đã mở hẳn một viện bảo tàng của riêng mình ở quê nhà Bồ Đào Nha. Mới đây, viện bảo tàng này đã mở thêm một phòng cho phép các du khách có thể tranh tài với CR7 ở khả năng nhảy cao.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x