Ana Boyer - Người tình xinh đẹp của "gã đào hoa" Verdasco

Khương Thượng
16:13 ngày 05-10-2013
Cô em gái cùng mẹ khác cha của nam ca sỹ Enrique Iglesias, Ana Boyer đang hạnh phúc bên cựu tay vợt số 7 thế giới và rất đa tình Fernando Verdasco.
Ana Boyer - Người tình xinh đẹp của "gã đào hoa" Verdasco
Tiểu thư Ana Boyer là ái nữ của cựu Bộ trưởng Tài chính Tây Ban Nha Miguel Boyer và ngôi sao truyền hình Isabel Preysler. Đáng chú ý, trước khi se duyên với ông Boyer, bà Isabel đã trải qua hai đời chồng. Người chồng đầu tiên của bà là danh ca nổi tiếng Julio Iglesias. Ana Boyer là em cùng mẹ khác cha với chàng ca sỹ đa tình Enrique Iglesias.

Anna Boyer và Verdasco làm quen với nhau bên lề một đêm nhạc của ông anh Enrique cách đây 1 năm. Tuy nhiên, họ chính thức qua lại sau khi ngôi sao quần vợt này chia tay cô bạn gái siêu mẫu Jarah Mariano. Cô gái 24 tuổi này từng là sinh viên ngành quản trị kinh doanh và cũng rất thích tập tennis mỗi khi có dịp rảnh rỗi.



Chưa rõ Ana Boyer có thể "kìm hãm" trái tim nhiều ngăn của Verdasco bao lâu, bởi anh chàng này được mệnh danh là tay sát gái có hạng trong giới tennis.

Trong khi cô em đang hạnh phúc thì ông anh Enrique đã "đường ai nấy đi" với cô bạn gái lâu năm và từng rất nổi danh trong làng banh nỉ, "Búp bê người Nga" Anna Kournikova. Lý do là sau 12 năm yêu nhau, Enrique chẳng mặn mà chuyện cưới xin với Kournikova và điều đó khiến cho cô gái này chán nản, buộc phải tự giải thoát cho mình bằng cách chủ động đưa ra lời chia tay.

(*) Xem thêm hình ảnh đáng yêu của Ana Boyer
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x